Cái màu đỏ này thì bác sai. Tốc độ là tốc độ thực tế chứ không phải cho phép trên ký thuyết.imisnothing nói:Ở đây em thấy Bác phân tích chạy sát con lươn bên trái mà là sai, em thấy hơi khó hiểu nè, rõ ràng mình ôm từ trái, theo vòng cũng bên trái sát lươn thì có gì sai nào. bên phải còn dành cho xe 2B chứ. Em đi ở đó mấy lần, lần nào cũng gặp 2B, không lẽ em đi bên phải chung với 2B mới đúng.
<span style=""color: #ff0000;"">Em hiểu xe tốc độ thấp đi về bên phải là tốc độ tổng quát của xe, tính an toàn, tốc độ tĩnh, chứ không phải tốc độ thực tế khi lưu thông.</span>
4B đi sát bên trái khi nhập vào XLHN cũng dễ dàng hơn mà. Nhập làn từ bên trái anh còn 1 khoảng buffer để quan sát trước khi nhập, cái này thì rõ ràng hơn là nhập từ bên phải.
3. [<font]Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
=========================
Câu này , em nghĩ không có giá trị về "LUẬT" .
Nó chung chung và chẳng giải thích rõ ý như thế nào .
=========================
Câu này , em nghĩ không có giá trị về "LUẬT" .
Nó chung chung và chẳng giải thích rõ ý như thế nào .
Last edited by a moderator:
Trên đường Trường Chinh đoạn từ cầu Tham Lương đến An Sương,do mấy anh Quản Lý Giao thông kẻ mũi tên quay đầu ở làn ngoài cùng (nơi có mấy cột đèn tín hiệu).Mà mấy chỗ này,mỗi tháng,có lẽ có vài xe có nhu cầu quay đầu là cùng.anhbocau nói:Nhức đầu quá . Tụi này riết rồi canh mấy chuyện tào lao .
Mặc dù có biển báo và mũi tên rất rõ ràng,nhưng không ít lái xe cứ phi thẳng trên những làn có mũi tên quay đầu đó.Và hầu như lúc nào em đi qua đó đều thấy mấy chú xxxx áo vàng đững tóm mấy anh lái xe kia.
Xxxx thật ra đang làm đúng luật!Phải chịu thôi.
Chỉ có mấy cha Quản lý GT là làm bậy và đầu đất,khi dành hẳn một làn đường cho cái nhu cầu mỗi tháng có vài cái ô tô sử dụng.
Còn người lái xe,lẽ ra,phải chấp hành biển báo và cạch kẻ đường,lại cứ thích phạm luật.Dính chưởng kể cũng không oan.
Tuy nhiên,em tin là có rất nhiều người phải bật ra một câu chửi đổng khi chạy qua đây,tỷ dụ như:
"Mẹ, cái bọn quản lý giao thông ngu như bò!"
"Mẹ, mấy thằng xxxx ăn bẩn,thấy chỗ sơ hở là bám vào như ruồi!"
v.v......
Thôi thì,biển báo nó bất cập,cũng dành chấp hành cho khỏi phiền hà!
Last edited by a moderator:
anhbocau nói:Nhức đầu quá . Tụi này riết rồi canh mấy chuyện tào lao .
kiếm cơm mà bác gọi là tào lao sao bác?
Em thấy nếu đã có bảng cấm vượt thì em sẽ 0 vượt. Tuy nhiên, có trường hợp của bác Hà Sonata hôm bữa bác ấy đã có post lên về chuyện đường 1 làn - đấy là quốc lộ 51 SG-VT lúc chưa thi công kẻ chỉ phân làn, bác ấy đi bên phải và nhanh hơn xe bên trái (em 0 dám dùng chữ vượt) mà xxx 0 phạt được bác ấy.
@NGUYENT :biết là chấp hành luật GT là trên hết . Đặc biệt là các biển báo .
Nhưng với trường hợp bài này , nếu bắt lỗi là vượt xe trên cầu thì còn nói được .
Bắt cái lỗi chạy song song , em chẳng biết sao mà chạy . Ra QL , mấy xe tải , xe cont chạy thấy kinh .
Nhưng với trường hợp bài này , nếu bắt lỗi là vượt xe trên cầu thì còn nói được .
Bắt cái lỗi chạy song song , em chẳng biết sao mà chạy . Ra QL , mấy xe tải , xe cont chạy thấy kinh .
Bác chỉ cần qua Lào hay Cam pu chia thôi (những nước có nền văn minh thấp hơn xứ XHCN của ta nhiều),là bác sẽ thấy giá trị về "LUẬT" của câu này như thế nào liền.anhbocau nói:3. [<font]Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
=========================
Câu này , em nghĩ không có giá trị về "LUẬT" .
Nó chung chung và chẳng giải thích rõ ý như thế nào .
Em thấy,tất cả các phương tiện giao thông đều chạy sát phần bên phải của làn đường,phía trái chỉ dành cho xe có tốc độ cao hơn lưu thông,và khi vượt xong,họ lại chạy vào phía bên phải.
Chính vì ở VN,chẳng ai thực hiện điều này và chưa bao giờ xxxx giám sát điều này,nên gần như 100% lái xe ra đường đều ôm phía bê trái để chạy.Nhiều khi,em nghĩ,có lẽ đến bây giờ,luật GT VN nên quy định chiều GT như ở các nước tay lái nghịch thì phù hợp hơn.
Last edited by a moderator:
anhbocau nói:@NGUYENT :biết là chấp hành luật GT là trên hết . Đặc biệt là các biển báo .
Nhưng với trường hợp bài này , nếu bắt lỗi là vượt xe trên cầu thì còn nói được .
Bắt cái lỗi chạy song song , em chẳng biết sao mà chạy . Ra QL , mấy xe tải , xe cont chạy thấy kinh .
làm đường và cầu 2 lane, 2 xe chạy 2 lane khác nhau thì kô thể nói là vượt được. Nếu bắt lổi vượt thì cái cầu này chỉ nên làm 1 lane thôi chứ 2 lane làm gì?
Đúng như bác nói, xxx này có khả năng sáng tác siêu đẳng các bác ạ. Lập biên bản lỗi chạy song song?! Nên đưa họ tên xxx này vào sử sách để biểu dương tinh thần sáng tác luật giao thông đường bộ.
nghhung nói:Theo em biết chỗ đó vạch liền mà cua gắt nên đa số các xe bị thổi lại là cán vạch liền (Bạn của em cũng bị) nhưng do bác chủ ko cán vạch nên xxx nghĩ ra lý do chạy song song