Em có dư mấy cái lọc gió lạnh, phù hợp cho xe lexus dòng rx và gs. bác nào liên hệ em để lại nhé. giá rẻ như cho chứ không buôn bán gì
Thế sao bác k hỏi ông a chạy container của bác luôn cho lẹ[Ngoài lề]
Chào các bác buổi chiều,
Các bác cho em hỏi ngu tí: Em ở phòng trọ, mùa hè nóng nực quá em xài thêm quạt, quạt hơi nước nhưng vẫn không xi nhê gì. Trưa nay vừa dc ngồi trong cabin của chiếc container ông anh ngủ trưa. Thấy mát lạnh luôn em mới có cái dấu "!" trên đầu tới giờ.
Liệu Có thể bốc bộ máy lạnh trên ô tô vào căn phòng trọ bé bằng lỗ mũi của em được không ta?
Mong các bác chỉ giúp em hoặc chửi giúp em nếu hỏi ngu quá!
Xin hỏi các bác, xe chạy bao nhiêu km mới vệ sinh dàn nóng và lạnh 1 lần? chi phí khoảng bao nhiêu? Khu vực quận Tân Phú, Q11, Q6, Q5, Q8, có chỗ nào làm uy tín? nhờ các bác mách dùm. Cám ơn
E chào các bác. Để không khí trong lành trong xe, không mùi, tốt cho sức khỏe cả nhà các bác hãy lắp cho xế yếu củ mình lọc gió điều hòa các bon nhé. Bên em chuyên phân phối lọc của Hengst nhập khẩu trực tiếp từ Đức, mời các bác ủng hộ. Thanks all.
Call - Zalo - viber: 0982311539
Call - Zalo - viber: 0982311539
Em thì ko ở TP. HCM nhưng bên em đang cần tìm đại lý cho hãng điều hòa Nissen - Đan Mạch. Cung cấp lốc lạnh, dàn nóng, dàn lạnh, két nước, két làm mát dầu, phin lọc ga... hàng có CO nhập khẩu Đan mạch, bảo hành theo hãng. Call - Zalo - viber 0982311539.Có bác nào chuyên bán phụ tùng lạnh ô tô ở tphcm ko?e cần mua phụ tùng ạ!
Dạ em cảm ơn các bác
Xe bác là xe gì, xem có lắp được lọc điều hòa các bon ko. Nếu lắp được lắp điều hòa các bon đi bác đảm bảo không khí trong xe trong lành sạch sẽ ko mùi luôn. Bên e phân phối lọc Hengst nhập khẩu từ Đức. Bác cứ search google xem lọc Hengst là như thế nào. Call -zalo - viber: 0982311539làm sao để điều hoa k gây ra mùi khó chịu trên xe vậy các bác
2. Hệ thống máy lạnh vẫn làm việc bình thường, có mát nhưng không sâu
4. Hệ thống điều hoà làm việc bình thường nhưng có mùi khó chịu
Xe em hiện nay rơi vào cả 2 trường hợp 2. và 4. này. Em đã cho xe vào garage Vũ An số 177 Thoại Ngọc Hầu Phú Thạnh Tân Phú để vệ sinh dàn lạnh trứơc sau, thay lọc gas, bơm thêm gas nhưng tình trạng độ lạnh trong xe vẫn không cải thiện được bao nhiêu. Chủ garage khuyên nên gắn thêm quạt giải nhiệt cho dàn nóng của hệ thống lạnh. ( gắn vào phía trước ngay bên ngoài két nước làm mát )
Các anh chị cho em ý kiến có nên gắn thêm cái quạt này không ạ. Đây là hình ảnh cái quạt mà chủ garage đề nghị gắn thêm, bản thân em thấy nó không được mát mắt cho lắm nên chưa đồng ý gắn
4. Hệ thống điều hoà làm việc bình thường nhưng có mùi khó chịu
Xe em hiện nay rơi vào cả 2 trường hợp 2. và 4. này. Em đã cho xe vào garage Vũ An số 177 Thoại Ngọc Hầu Phú Thạnh Tân Phú để vệ sinh dàn lạnh trứơc sau, thay lọc gas, bơm thêm gas nhưng tình trạng độ lạnh trong xe vẫn không cải thiện được bao nhiêu. Chủ garage khuyên nên gắn thêm quạt giải nhiệt cho dàn nóng của hệ thống lạnh. ( gắn vào phía trước ngay bên ngoài két nước làm mát )
Các anh chị cho em ý kiến có nên gắn thêm cái quạt này không ạ. Đây là hình ảnh cái quạt mà chủ garage đề nghị gắn thêm, bản thân em thấy nó không được mát mắt cho lắm nên chưa đồng ý gắn
Bác không nói xe bác xe gì, đời bao nhiêu? mỗi loại xe, đời xe có thể có kiểu hệ thống lạnh khác nhau. chẳng hạn như xe tôi ford escape 2004 thì muốn lạnh sâu thì tôi đã làm như sau:2. Hệ thống máy lạnh vẫn làm việc bình thường, có mát nhưng không sâu
4. Hệ thống điều hoà làm việc bình thường nhưng có mùi khó chịu
Xe em hiện nay rơi vào cả 2 trường hợp 2. và 4. này. Em đã cho xe vào garage Vũ An số 177 Thoại Ngọc Hầu Phú Thạnh Tân Phú để vệ sinh dàn lạnh trứơc sau, thay lọc gas, bơm thêm gas nhưng tình trạng độ lạnh trong xe vẫn không cải thiện được bao nhiêu. Chủ garage khuyên nên gắn thêm quạt giải nhiệt cho dàn nóng của hệ thống lạnh. ( gắn vào phía trước ngay bên ngoài két nước làm mát )
Các anh chị cho em ý kiến có nên gắn thêm cái quạt này không ạ. Đây là hình ảnh cái quạt mà chủ garage đề nghị gắn thêm, bản thân em thấy nó không được mát mắt cho lắm nên chưa đồng ý gắn
1. cắt bỏ giàn sửi (nối tắt cho nước chảy bypass qua giàn sưởi.
2. Quạt có 2 chế độ quay. tốc độ thấp và tốc độ cao. khi bật máy lạnh quạt sẽ quay tốc độ thấp. khi áp suất phía cao áp của hệ thống lạnh đạt khoảng 350PSI thì chuyển sang quay tốc độ cao. ở xe Toy cái này là khoảng 250PSI là đã quay chế độ cao rồi thế nên. mục đính quạt quay chế độ cao là để giải nhiệt nhanh cho hệ thống lạnh => giảm áp suất phía cao áp => hệ thống lạnh làm việc trong điều kiện nhẹ nhàng hơn. tôi đã quyết định chế lại cái cảm biến áp suất này và hiện giờ quạt đã quay tốc độ cao ở áp suất 250PSI.
3. chỉnh cảm biến đóng băng giàn lạnh cho cắt lốc lạnh ở nhiệt độ 4-5 độ C.
Đương nhiên các vấn đề khác như lốc lạnh, van tiết lưu, giàn lạnh, giàn nóng... đã được kiểm tra làm và sữa chữa hoàn chỉnh. Xe tôi ếch già sau khi xử lý có thể nói lạnh teo.
Việc gắn thêm cái quạt như bác nói ở trên tôi không hiểu gắn chỗ nào? bản thân xe đã có quạt giải nhiệt rồi? và quạt gắn thêm quay ở tốc độ nào? khi nào thì quay? nếu cho quay liên tục thì có thể nhiệt độ nước làm mát động cơ thấp dưới nhiệt độ tối ưu (khoảng 70-80 độ C) => hao xăng bác nên cân nhắc kỹ.
Cảm ơn anh @xetuanloc, có vài điểm thuộc về kỹ thuật chuyên môn trong bài viết của anh mình cần phải searching thêm mới hiểu được. Trả lời trực tiếp cho anh như sau
Bác không nói xe bác xe gì -----> xe Mit Jolie 2005, đời bao nhiêu? mỗi loại xe, đời xe có thể có kiểu hệ thống lạnh khác nhau. chẳng hạn như xe tôi ford escape 2004 thì muốn lạnh sâu thì tôi đã làm như sau:
1. cắt bỏ giàn sửi (nối tắt cho nước chảy bypass qua giàn sưởi. -----> cắt bỏ dàn sưởi là như thế nào, có ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống lạnh trên xe không ?
2. Quạt có 2 chế độ quay.---> ý anh quạt này là quạt nào, có phải quạt gắn phía sau két nước làm mát của xe, tốc độ thấp và tốc độ cao. khi bật máy lạnh quạt sẽ quay tốc độ thấp. khi áp suất phía cao áp của hệ thống lạnh đạt khoảng 350PSI thì chuyển sang quay tốc độ cao. ở xe Toy cái này là khoảng 250PSI là đã quay chế độ cao rồi thế nên. mục đính quạt quay chế độ cao là để giải nhiệt nhanh cho hệ thống lạnh => giảm áp suất phía cao áp => hệ thống lạnh làm việc trong điều kiện nhẹ nhàng hơn. tôi đã quyết định chế lại cái cảm biến áp suất này và hiện giờ quạt đã quay tốc độ cao ở áp suất 250PSI.-----> Làm sao để biết " ...áp suất phía cao áp của hệ thống lạnh đạt khoảng 350PSI..." . Anh dùng đồng hồ đo áp suất gắn thêm vào xe hay sao.
3. chỉnh cảm biến đóng băng giàn lạnh cho cắt lốc lạnh ở nhiệt độ 4-5 độ C.----> chỉnh cảm biến như thế nào , cảm biến này nằm vị trí ở đâu trên xe
Đương nhiên các vấn đề khác như lốc lạnh, van tiết lưu, giàn lạnh, giàn nóng... đã được kiểm tra làm và sữa chữa hoàn chỉnh. Xe tôi ếch già sau khi xử lý có thể nói lạnh teo.
Việc gắn thêm cái quạt như bác nói ở trên tôi không hiểu gắn chỗ nào? -----> Thợ nói gắn trực tiếp vào phía trước két nước của xe bản thân xe đã có quạt giải nhiệt rồi? và quạt gắn thêm quay ở tốc độ nào? khi nào thì quay? -------> quay theo vòng tua thiết kế của nhà sản xuất và khởi động quay thông qua relay gắn thêm vào khi ta bật máy lạnh, nếu cho quay liên tục thì có thể nhiệt độ nước làm mát động cơ thấp dưới nhiệt độ tối ưu (khoảng 70-80 độ C) => hao xăng bác nên cân nhắc kỹ.