RE: Chân côn - tắc đường
iem đến bó tay với cách qua ngã tư của bác, bác về mo đi bằng trớn sẽ mất chủ động lắm đấy, theo iem thì rất nguy hiểm,bắt iem đi vậy chắc chết quá
còn chuyện đi số nào là do tình hình cụ thể và tốc độ của xe thôi, ko cố định cái đó được
Trích đoạn: viosblack
hê,
bác gì hỏi về số 3 số 4 ơi. bác thử kiểu này xem. Vì bác mới chạy, nên tới ngả 3 hay 4 chắc là không dám chạy nhanh rùi. Vậy khi gần tới, đạp nhẹ côn về mo (mo thì chẳng cần đạp lút côn làm gì). Chân kia thủ thắng cứ thế để xe đi tiếp bằng trớn, lúc ra giữa giao lộ bắt đầu quẹo, tùy trớn, đạp côn vào 2 hoặc 3. Bác tập vậy có hai cái lợi: thứ nhất, mới chạy thừong sợ tắt máy, nên ôm côn dữ, việc vào mo thì bác bỏ hẵn cái chân trái ra, mà không sợ tắt máy. Cứ ghìm côn mãi thì khi nào vận dụng được ga đây. Thứ hai, bác sẽ học nhanh hơn cái trớn xe thế nào thì nên vào số 2 hoặc 3. Bác để ý, đang chạy nhanh tới gả tư, sợ tắt máy đạp côn về số 2, cảm giác cái xe như rần lên --> xe giảm tốc không êm dịu. Mà không đạp côn thì tắt máy nếu đạp thắng mà quên ép côn. Vậy thì tới ngả tư chủ động về mo, sau đó tùy tình huống mà vào 2 hoặc 3 nhé hoặc 1 cũng được. tui bây giờ thành tật rồi, cứ gần tới ngả tư là tôi nhồi ga để lấy trớn, về mo, qua ngã tư bằng trớn. Mất trớn vào số. Chân trái cứ thế mà thong thả buông côn, đạp côn xe vẫn lứơt êm nhé. Chúc bác yêu xe hơn
iem đến bó tay với cách qua ngã tư của bác, bác về mo đi bằng trớn sẽ mất chủ động lắm đấy, theo iem thì rất nguy hiểm,bắt iem đi vậy chắc chết quá
còn chuyện đi số nào là do tình hình cụ thể và tốc độ của xe thôi, ko cố định cái đó được
Last edited by a moderator: