RE: Chân côn - tắc đường
Tôi cũng nghĩ như bác TungRose. Đi xe MT có cái hay riêng. Múa tay trên cần số cũng làm thời gian lái xe sinh động.
Đường tắc thì bốn bánh, sáu bánh phải đi chậm so với hai bánh là hợp lý rồi. Mình đừng nôn nóng - hại tim, hại ví lắm các bác nhẩy.
Chân côn xe đời cũ thì gót chân phải dính sàn. Nhưng xe hơi bây giờ thì không cần gót chân dính sàn. Quan trọng nhất là bác điều chỉnh được nhịp chân, cảm nhận được khi côn "ăn". Để đỡ mỏi chân, mình có thể đổi từ gót dính sàn sang nâng gót. Chẳng sao cả, đi chậm mà.
Rồi mình quen thôi, phỏng ạ.
Tôi cũng nghĩ như bác TungRose. Đi xe MT có cái hay riêng. Múa tay trên cần số cũng làm thời gian lái xe sinh động.
Đường tắc thì bốn bánh, sáu bánh phải đi chậm so với hai bánh là hợp lý rồi. Mình đừng nôn nóng - hại tim, hại ví lắm các bác nhẩy.
Chân côn xe đời cũ thì gót chân phải dính sàn. Nhưng xe hơi bây giờ thì không cần gót chân dính sàn. Quan trọng nhất là bác điều chỉnh được nhịp chân, cảm nhận được khi côn "ăn". Để đỡ mỏi chân, mình có thể đổi từ gót dính sàn sang nâng gót. Chẳng sao cả, đi chậm mà.
Rồi mình quen thôi, phỏng ạ.