Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
cx9 nói:
Kể ra vụ việc này cũng khó cho cả hai bên, bác chủ thớt thì nói lý của bác nhưng cũng chỉ là nói miệng không có bằng chứng hay biên bản khi nhận xe hoặc lần đầu xe có vấn đề thì phải làm căng lên hoặc bắt xưởng dịch vụ phải xem kỹ nguyên nhân vì sao. Đến khi bác quay lại bắt đền thì sao Cty họ chấp nhận, cho dù đó chỉ là một lỗi nhỏ.

Về phía người bán, họ không phải là phủi trách nhiệm, mà vấn đề ở đây là nguyên nhân lỗi do đâu, nếu khách hàng ngay lúc nhận xe phát hiện ra lỗi như vậy và yêu cầu xử lý thì không sao, đàng này bác đã sử dụng hơn 2000km thì mới quay lại bắt đền thì ai dám xử lý Bh cho bác.

Tôi nói ra có thể bác bức xúc, tuy nhiên cái gì nó cũng phải công bằng, vì ở đời chẳng có người bán nào mà họ ngây thơ tin rằng khách hàng sau khi nhận hàng, về sử dụng rồi quay lại bắt đền lỗi và đòi bảo hành. Tuy nhiên vụ việc bác đã đưa ra công luận và nhờ VTC News can thiệp, thì tôi nghĩ sẽ sớm có câu trả lời cho bác. Chúc bác thành công trong vụ này.

Nói như bác thì:
1. Nếu biết kiểm tra xe sẽ có lỗi gì trong quá trình sử dụng thì cần gì bảo hành bảo tỏi nữa, THACO về quê chăn heo rồi.
2. Bác nghĩ người tiêu muốn xe mình mua có lỗi để quay lại bảo hành cho mất thời gian, ngứa lỗ nhĩ à??? Xe của THACO thiết kế để chạy tốt không quá 2000 km đầu tiên à???
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
accord_dongnai nói:
theo em thì nên tránh xa TH ra các bác ạ, cứ

Đồng ý với bác, nhìn ảnh cái bình xăng mà phát kinh luôn, đúng là chỉ được cái mã ngoài! Bình xăng gò bằng tay hay sao ấy? Huyundai bị THACO chơi xỏ rùi...
 
Hạng B2
3/7/09
351
15
18
45
TH nó chịu đi xa hơn rồi đó, bác có đi tiếp không? Bác kêu bên thứ 3 giám định đi. Bác mà không làm như vậy là bác đồng ý lập luận của TH rồi đó


daubu nói:


Khi được hỏi về việc nếu khách hàng không hài lòng với quyết định Trường Hải và muốn thuê cơ quan thứ 3 (như Viện khoa học hình sự) để xác định thời gian lỗi) thì đại diện Trường Hải khẳng định công ty này hoàn toàn ủng hộ và sẵn sàng chịu mọi chi phí phát sinh đồng thời thay thế linh kiện cho khách hàng trong trường hợp kết quả giám định là lỗi được phát hiện trước khi giao xe cho khách hàng.


 
Hạng B2
24/11/08
198
19
18
badboy4112005 nói:
badboy4112005 nói:
jungle nói:
Đội ngũ service của Thaco rất amateur, xe thì ngon, thương hiệu cũng ngon, nhưng nguồn nhân lực quá yếu, phong cách làm việc còn mang nặng tính gia đình. Tại sao em lại nói như thế, em sẽ post một bài nói về Thaco Bình tân đã quậy cái xe của em cho các bác xem.
Sắp tới xe morning em cũng cần đi bảo dưỡng 1000km đầu tiên. Các bác cho em hỏi là nên đi làm ở kia bình tân hay bình triệu ạ? Mong bác jungle kể thêm chi tiết trường hợp của bác.
Em cảm ơn các bác!
Xin các bác cho em lời khuyên. Thanks!

hehe
em recomment bác vào Kia Biên Hòa.
Rộng rãi, ít người, các chú em rất nhiệt tình, cho bác
theo dõi thoải mái.
tất nhiên, vì em đi làm ở KCN Biên Hòa 2 nên chả
mất công gì cả - ăn cắp giờ của Cty đi bảo hành xe :)
 
Hạng B2
8/2/10
314
0
0
Hihi Thật ra lý luận ở trên cõi đời này ko có gì hoàn hảo. Các bác thử ghé qua thớt của Mec xem cái vụ bảo hành của 2 chiếc xe GLK^^ Mec cũng là một hãng lơn hơn KIA rất nhiều nhưng cũng có nhiều sai sót~!~ Nhưng bản thân em khi đọc bài viết này thì thấy TH Bình Tân cũng hơi quá đáng. Hy vọng qua bài viết này các anh em bên dịch vụ khách hàng làm tốt hơn những gì mình có thể để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
bash.gif
 
Tập Lái
6/6/09
24
0
1
Chắc sau này ai co ý định mua xe Trường Hải thì phải thuê thêm một mẹ bán tôm cá ngoài chợ để mỗi lần đi bảo hành dẫn theo cho cãi với mấy thằng thợ quá,chứ a e mình sao mà cãi lại với mấy thằng làm ăn lởm như thế
41.gif
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
mienhinh nói:
KIENDEN nói:
Nói chung vấn đề bảo hành thật sự là vấn đề rất nhạy cảm giữa các hãng xe và khách hàng. Không gì riêng TH mà trước giờ có rất nhiều hãng gặp phải. Khách hàng có cái lý của Kh còn hãng xe cũng có tiêu chuẩn bảo hành của hãng thế nên khi mà vấn đề còn đang được thương lượng giữa hãng và khách hàng đề nghị các Sales hãng khác không nên vội vàng đưa ra lời kết. Thanks.
THACO cứ lo việc THACO trước, chuyện hãng khác, người khác lo! Tiêu chuẩn bào hành của THACO là đổ lỗi cho KH, mua rồi ráng chịu à? Nếu báo chí mà không ầm ĩ lên thì có chịu thương lượng không?

Mình xin kể 2 câu chuyện về bảo hành ở Toyota Lê Duẩn khoảng năm 98-2000 và Mitsubishi 2006 như sau:
Khoảng năm 8-2000, có một bác mua corolla Bác về tái máy thế nào mà dàng két lạnh hư liên tục, vào dịch vụ To bảo hanh , thay thế liên tục. Lúc đó ông trường dịch vụ người Nhật phàn nàn.; thì Bác chủ xe nói 'mày chỉ ra nguyên nhân hư hỏng đi rồi tao chịu' Ông Nhật thua vì không tìm ra nguyên nhân ( ngyên nhân do chủ xe!) tiếp tục thay!

Chuyện thứ 2 xảy ra với chiếc Gala 1.6 mua ở 2 bis NTMK. 1000m đầu chủ xe chạy hết nước, vào lúc 10.000km xe bị ngập, sau đó cứ hư nhẹ liên tục.
đến 2 năm sau 30.000km, xe hết bảo hành thời gian lẫn km thì hư hộp số!
Chủ xe viết thư phàn nàn kèm chứng minh rằng cô ta chỉ sửa chính hãng, không sửa ngoài. Vinastar quyết định bảo hành.

Minh viết ra đây hy vọng TH ghi nhận, dù sao cũng là nguoi việt với nhau.

Còn vói bác daubu, minh nghĩ lần bảo dưỡng kế tiếp, bác chạy thẳng lên biên hòa, còn ở đây chỉ thay nhớt- lọc thôi.
BH là cái nôi của TH dù sao sẻ an toàn hơn.
 
Hạng C
22/2/10
654
404
63
hoangminh1110 nói:
Chắc sau này ai co ý định mua xe Trường Hải thì phải thuê thêm một mẹ bán tôm cá ngoài chợ để mỗi lần đi bảo hành dẫn theo cho cãi với mấy thằng thợ quá,chứ a e mình sao mà cãi lại với mấy thằng làm ăn lởm như thế
41.gif
Đúng đấy bác ạ. Nên thuê 1 bà bán tôm cá ngoài chợ, hoặc thuê 1 ông đồ tể làm nghề mổ lợn đến cãi may mới lại với tụi nó!

Vitamen nói:
TH nó chịu đi xa hơn rồi đó, bác có đi tiếp không? Bác kêu bên thứ 3 giám định đi. Bác mà không làm như vậy là bác đồng ý lập luận của TH rồi đó
Bình hàn vào rồi, giám định làm sao hả bác Vịt tá mèn? Hàn vào để đi chứ vứt xe nằm gara của nó để ăn vạ hả bác? Bác sẽ làm thế nếu bác là người trong cuộc?