cx9 nói:Kể ra vụ việc này cũng khó cho cả hai bên, bác chủ thớt thì nói lý của bác nhưng cũng chỉ là nói miệng không có bằng chứng hay biên bản khi nhận xe hoặc lần đầu xe có vấn đề thì phải làm căng lên hoặc bắt xưởng dịch vụ phải xem kỹ nguyên nhân vì sao. Đến khi bác quay lại bắt đền thì sao Cty họ chấp nhận, cho dù đó chỉ là một lỗi nhỏ.
Về phía người bán, họ không phải là phủi trách nhiệm, mà vấn đề ở đây là nguyên nhân lỗi do đâu, nếu khách hàng ngay lúc nhận xe phát hiện ra lỗi như vậy và yêu cầu xử lý thì không sao, đàng này bác đã sử dụng hơn 2000km thì mới quay lại bắt đền thì ai dám xử lý Bh cho bác.
Tôi nói ra có thể bác bức xúc, tuy nhiên cái gì nó cũng phải công bằng, vì ở đời chẳng có người bán nào mà họ ngây thơ tin rằng khách hàng sau khi nhận hàng, về sử dụng rồi quay lại bắt đền lỗi và đòi bảo hành. Tuy nhiên vụ việc bác đã đưa ra công luận và nhờ VTC News can thiệp, thì tôi nghĩ sẽ sớm có câu trả lời cho bác. Chúc bác thành công trong vụ này.
Nói như bác thì:
1. Nếu biết kiểm tra xe sẽ có lỗi gì trong quá trình sử dụng thì cần gì bảo hành bảo tỏi nữa, THACO về quê chăn heo rồi.
2. Bác nghĩ người tiêu muốn xe mình mua có lỗi để quay lại bảo hành cho mất thời gian, ngứa lỗ nhĩ à??? Xe của THACO thiết kế để chạy tốt không quá 2000 km đầu tiên à???