Hạng D
1/7/10
2.112
1.343
133
giaotoviet.com
Hạ hồi rồi sẽ có kết quả thôi, nhưng em thấy đứng về phía đơn vị kinh doanh xe thì hãng nào cũng sẽ giải quyết thế thôi, còn đứng về phía chủ xe thì bức xúc là đúng thui. Với lại bác cũng đã bảo là xe mình gởi ngoài bãi mà, không thể đảm bảo là không có người muốn phá xe bác nên làm thế.
 
Hạng C
22/2/10
654
404
63
kaonguyen2 nói:
(6.124.000 đồng).
Giá bình xăng có 6.124k mà lúc trước bác giật tít 16 triệu, bác cũng chém gió gớm! em cũng chẳng tin gì bác.
Giá đấy là giá chờ ... 1 tháng nhá! Còn thay ngay thì 16 triệu chưa có công nhá!
Tin hay không là chuyện của bác! Bây giờ hỏi 100 nhân viên Thaco thì chắc có khoảng gần 98 ông không tin!
Em chỉ là người tiêu dùng, có sao nói vậy! Nếu bác là người của Thaco thì em cũng chả cần lắm việc bác phải tin em hay ko?
24.gif
 
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
Vài triệu mà TH cù nhây là dở, với chức vụ và trách nhiệm cho thương hiệu theo em ông Thạo chưa thông, còn cù nhây và có tư tưởng xin cho đó mà.
 
Hạng B2
16/7/10
437
0
0
em đang định mua con Forte của TH ráp, các bác nói về BH của TH như vậy làm em hoang mang quá, ko biết có nên mua nữa ko hay đành phải chờ con Fiesta bản sedan của Ford ra đây
 
Tập Lái
8/1/10
5
4
3
thật đáng buồn cho một thương hiệu đang nổ lực gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng vn và đã đạt được ít nhiều thành tựu. đối với riêng tôi qua cách xử lí vụ việc này của thaco cảm tình của tôi dành cho quý hảng giảm đi rất nhiều [ tôi đang có ý định mua cho bà xả một chiếc newmorning ...)
 
Hạng C
14/7/09
578
11
28
43
voi con nói:
thật đáng buồn cho một thương hiệu đang nổ lực gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng vn và đã đạt được ít nhiều thành tựu. đối với riêng tôi qua cách xử lí vụ việc này của thaco cảm tình của tôi dành cho quý hảng giảm đi rất nhiều [ tôi đang có ý định mua cho bà xả một chiếc newmorning ...)

mua xe có bảo hành chính hãng mà bị hành thế này thì mua xe nhập ngoài cho xong, vừa đủ option vừa đỡ bực mình.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/5/10
190
1
0
kiabienhoa.com
Ginza nói:
voi con nói:
thật đáng buồn cho một thương hiệu đang nổ lực gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng vn và đã đạt được ít nhiều thành tựu. đối với riêng tôi qua cách xử lí vụ việc này của thaco cảm tình của tôi dành cho quý hảng giảm đi rất nhiều [ tôi đang có ý định mua cho bà xả một chiếc newmorning ...)

mua xe có bảo hành chính hãng mà bị hành thế này thì mua xe nhập ngoài cho xong, vừa đủ option vừa đỡ bực mình.

Nói chung vấn đề bảo hành thật sự là vấn đề rất nhạy cảm giữa các hãng xe và khách hàng. Không gì riêng TH mà trước giờ có rất nhiều hãng gặp phải. Khách hàng có cái lý của Kh còn hãng xe cũng có tiêu chuẩn bảo hành của hãng thế nên khi mà vấn đề còn đang được thương lượng giữa hãng và khách hàng đề nghị các Sales hãng khác không nên vội vàng đưa ra lời kết. Thanks.
 
cx9 confirmed
Hạng B1
16/6/06
84
62
18
54
Kể ra vụ việc này cũng khó cho cả hai bên, bác chủ thớt thì nói lý của bác nhưng cũng chỉ là nói miệng không có bằng chứng hay biên bản khi nhận xe hoặc lần đầu xe có vấn đề thì phải làm căng lên hoặc bắt xưởng dịch vụ phải xem kỹ nguyên nhân vì sao. Đến khi bác quay lại bắt đền thì sao Cty họ chấp nhận, cho dù đó chỉ là một lỗi nhỏ.

Về phía người bán, họ không phải là phủi trách nhiệm, mà vấn đề ở đây là nguyên nhân lỗi do đâu, nếu khách hàng ngay lúc nhận xe phát hiện ra lỗi như vậy và yêu cầu xử lý thì không sao, đàng này bác đã sử dụng hơn 2000km thì mới quay lại bắt đền thì ai dám xử lý Bh cho bác.

Tôi nói ra có thể bác bức xúc, tuy nhiên cái gì nó cũng phải công bằng, vì ở đời chẳng có người bán nào mà họ ngây thơ tin rằng khách hàng sau khi nhận hàng, về sử dụng rồi quay lại bắt đền lỗi và đòi bảo hành. Tuy nhiên vụ việc bác đã đưa ra công luận và nhờ VTC News can thiệp, thì tôi nghĩ sẽ sớm có câu trả lời cho bác. Chúc bác thành công trong vụ này.