Ai cũng có lý lẽ của mình! Tôi nói thật khi nghe mấy thằng phụ trách dịch vụ nói cái kiểu xe anh đi 2000 km và gần 4 tháng rồi nên nó ko chịu trách nhiệm nữa là kiểu nói bố láo. Thế nó đề ra bảo hành 2 năm và 50000 km để loè người tiêu dùng à?cx9 nói:Kể ra vụ việc này cũng khó cho cả hai bên, bác chủ thớt thì nói lý của bác nhưng cũng chỉ là nói miệng không có bằng chứng hay biên bản khi nhận xe hoặc lần đầu xe có vấn đề thì phải làm căng lên hoặc bắt xưởng dịch vụ phải xem kỹ nguyên nhân vì sao. Đến khi bác quay lại bắt đền thì sao Cty họ chấp nhận, cho dù đó chỉ là một lỗi nhỏ.
Về phía người bán, họ không phải là phủi trách nhiệm, mà vấn đề ở đây là nguyên nhân lỗi do đâu, nếu khách hàng ngay lúc nhận xe phát hiện ra lỗi như vậy và yêu cầu xử lý thì không sao, đàng này bác đã sử dụng hơn 2000km thì mới quay lại bắt đền thì ai dám xử lý Bh cho bác.
Tôi nói ra có thể bác bức xúc, tuy nhiên cái gì nó cũng phải công bằng, vì ở đời chẳng có người bán nào mà họ ngây thơ tin rằng khách hàng sau khi nhận hàng, về sử dụng rồi quay lại bắt đền lỗi và đòi bảo hành. Tuy nhiên vụ việc bác đã đưa ra công luận và nhờ VTC News can thiệp, thì tôi nghĩ sẽ sớm có câu trả lời cho bác. Chúc bác thành công trong vụ này.
Còn tôi cũng chẳng cần cái kiểu hỗ trợ đấy của Thaco làm gì! Đưa lên báo cho mọi coi là ok rồi!