Hạng C
22/2/10
654
404
63
cx9 nói:
Kể ra vụ việc này cũng khó cho cả hai bên, bác chủ thớt thì nói lý của bác nhưng cũng chỉ là nói miệng không có bằng chứng hay biên bản khi nhận xe hoặc lần đầu xe có vấn đề thì phải làm căng lên hoặc bắt xưởng dịch vụ phải xem kỹ nguyên nhân vì sao. Đến khi bác quay lại bắt đền thì sao Cty họ chấp nhận, cho dù đó chỉ là một lỗi nhỏ.

Về phía người bán, họ không phải là phủi trách nhiệm, mà vấn đề ở đây là nguyên nhân lỗi do đâu, nếu khách hàng ngay lúc nhận xe phát hiện ra lỗi như vậy và yêu cầu xử lý thì không sao, đàng này bác đã sử dụng hơn 2000km thì mới quay lại bắt đền thì ai dám xử lý Bh cho bác.

Tôi nói ra có thể bác bức xúc, tuy nhiên cái gì nó cũng phải công bằng, vì ở đời chẳng có người bán nào mà họ ngây thơ tin rằng khách hàng sau khi nhận hàng, về sử dụng rồi quay lại bắt đền lỗi và đòi bảo hành. Tuy nhiên vụ việc bác đã đưa ra công luận và nhờ VTC News can thiệp, thì tôi nghĩ sẽ sớm có câu trả lời cho bác. Chúc bác thành công trong vụ này.
Ai cũng có lý lẽ của mình! Tôi nói thật khi nghe mấy thằng phụ trách dịch vụ nói cái kiểu xe anh đi 2000 km và gần 4 tháng rồi nên nó ko chịu trách nhiệm nữa là kiểu nói bố láo. Thế nó đề ra bảo hành 2 năm và 50000 km để loè người tiêu dùng à?
Còn tôi cũng chẳng cần cái kiểu hỗ trợ đấy của Thaco làm gì! Đưa lên báo cho mọi coi là ok rồi!
 
Hạng B2
27/4/07
438
1.353
123
nguyenkhanhnhut nói:
Em cũng tính mua KIA, nhưng đọc xong bài này chắc kiếm hãng khác thôi

Qua mẹc gặp thớt về GLK, qua toy gặp thớt về Camry, riết hồi chắc bác khỏi mua xe luôn, hi hi

Nói vậy chứ hãng nào cũng có ưu/nhược thôi bác ạ, nếu đa số người dùng không gặp vấn đề tương tự thì cũng không đến nỗi lo ngại lắm.
 
Hạng D
4/10/04
2.526
706
133
Đà Nẵng
Dragontu78 nói:
Ghé qua BMW gặp thớt của Euro Auto nữa là bác đi xe 2 bánh mui trần suốt đời luôn...hihi...
Đi xe 2 bánh mui trần: Không gặp rắc rối với bảo hành?
Nói nhạnh cho nó nóng: Bất cứ cái gì mà dính đến bảo hành là mệt rồi.
Kể các Bác nghe vụ tôi đi bảo hành xe máy: Xe ga Elizabet gấu mẹ vĩ đại đi đang còn bảo hành mà bị đứt dây công tơ mét, đem vô hãng bảo hành nó bảo: Anh chạy tốc độ cao quá nên đứt. Điên tiết em bảo thay dây mới cho tao, tao trả tiền tươi, tao éo cần bảo hành nhé. Thay xong nó tính tiền dây không tính tiền công, nó bảo " vì xe anh đang còn bảo hành nên em không lấy tiền công". Vãi hàng bảo hành chưa các Bác!
Nhiều cụ sale của TH hay phát biểu câu này: "mua xe trong nước lắp ráp yên tâm được cái bảo hành". Yên tâm cái ông cố nội tôi chứ yên tâm, chỉ có lận 1 cục tiền trong túi khi đi bảo hành là yên tâm nhất!
 
Hạng D
10/5/09
2.346
13.512
113
Sg
thanhpx nói:
Dragontu78 nói:
Ghé qua BMW gặp thớt của Euro Auto nữa là bác đi xe 2 bánh mui trần suốt đời luôn...hihi...
Đi xe 2 bánh mui trần: Không gặp rắc rối với bảo hành?
Nói nhạnh cho nó nóng: Bất cứ cái gì mà dính đến bảo hành là mệt rồi.
Kể các Bác nghe vụ tôi đi bảo hành xe máy: Xe ga Elizabet gấu mẹ vĩ đại đi đang còn bảo hành mà bị đứt dây công tơ mét, đem vô hãng bảo hành nó bảo: Anh chạy tốc độ cao quá nên đứt. Điên tiết em bảo thay dây mới cho tao, tao trả tiền tươi, tao éo cần bảo hành nhé. Thay xong nó tính tiền dây không tính tiền công, nó bảo " vì xe anh đang còn bảo hành nên em không lấy tiền công". Vãi hàng bảo hành chưa các Bác!
Nhiều cụ sale của TH hay phát biểu câu này: "mua xe trong nước lắp ráp yên tâm được cái bảo hành". Yên tâm cái ông cố nội tôi chứ yên tâm, chỉ có lận 1 cục tiền trong túi khi đi bảo hành là yên tâm nhất!

080402cool_prv.gif
chán mấy VN bảo hành lắm rồi, đem xiền theo như Bác thanhpx là chắc cú @ nếu cải kg lại tụi nó thì....trả tiền tươi luônnnn...hehehe...chứ bít seo giờ...
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
daubu nói:
paradise_ndk nói:
chúng ta mới chỉ nghe một chiều từ chủ xe, chưa có chiều ngược lại. Không thể kết luận rằng người ta giao xe lỗi cho anh rồi không bảo hành được. Anh mua xe, nếu nó nhỏ giọt hay thủng bình xăng anh sẽ phát hiện ra ngay. hơn nữa có thể vật j đó đã làm thủng bình xăng, cái đó sao bắt họ chịu trách nhiệm được. Liệu có ai nghĩ rằng anh làm thủng bình xăng xong bù lu bù loa lên không. Tất cả đề phải có thông tin 2 chiều các cụ ạ. Theo bản thân tôi nghĩ chả có lý do gì lúc đầu nó hở bé không nhận thấy xong về sau ngày càng hở to ra cả.
Bác là sale Thaco à? Bác nói như mứt, xe tôi mua về chẳng lẽ tôi đục thủng rồi lên đây kiếm chuyện à? Có phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm khi mua xe lần đầu đâu, thế kinh nghiệm nó mới có giá, nhiều khi phải trả bằng mồ hôi, công sức tiền bạc, ... mới có được nó.
Họ không bảo hành thì phải có giải thích xác đáng, lập luận có căn cứ,... để khách hàng chấp nhận chứ, cứ giải thích cái kiểu xe anh đã nhận phải chịu thì khác nào bán xe giống bán vé số, hên thì trúng, xui thì ném vào thùng rác đâu!

Đồng ý với bác đầu bù tóc rối ! E cũng thấy có mùi ...mứt. Xe người ta cả đống tiền mồ hôi, nước mắt mà lý luận vớ vẩn. Nói thẳng ra, làm thủng thùng xăng xe mới cũng không dễ, trừ khi do lỗi của nhà SX. Ai mà cũng biết nghề ô tô để kiểm tra lúc mua thì THACO đóng cửa lâu rồi. Làm ăn củ chuối rồi lý sự cùn, chán.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
KIENDEN nói:
Nói chung vấn đề bảo hành thật sự là vấn đề rất nhạy cảm giữa các hãng xe và khách hàng. Không gì riêng TH mà trước giờ có rất nhiều hãng gặp phải. Khách hàng có cái lý của Kh còn hãng xe cũng có tiêu chuẩn bảo hành của hãng thế nên khi mà vấn đề còn đang được thương lượng giữa hãng và khách hàng đề nghị các Sales hãng khác không nên vội vàng đưa ra lời kết. Thanks.
THACO cứ lo việc THACO trước, chuyện hãng khác, người khác lo! Tiêu chuẩn bào hành của THACO là đổ lỗi cho KH, mua rồi ráng chịu à? Nếu báo chí mà không ầm ĩ lên thì có chịu thương lượng không?