Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: Chất lượng Future Neo F1!

Em chọn bánh mâm vì các lý do sau:
- Nhìn khỏe mạnh, đẹp
- Chùi dễ, khỏi phải chùi từng cái căm
- Khỏi sợ han niềng
- Khỏi sợ chân căm chọc vào xăm.
Chưa thử, nhưng không bao giờ tin bánh căm êm hơn bánh mâm. Về nguyên lý thì có thể êm hơn, nhưng không đến lượt cái mông mình biết được.
 
Hạng D
4/7/07
2.194
1.239
113
otosaigon.com
RE: Chất lượng Future Neo F1!

95 đổ vô là xe chạy bốc hơn 92 em thử rồi máy nghe êm với lại xe ít rung đi hẳn nói chung Fi đổ xăng 95 vô là đỉnh !
 
Hạng C
1/6/08
696
7
18
BVTTTW2
google.com.vn
RE: Chất lượng Future Neo F1!

bánh mâm chỉ có cái nặng hơn bánh căm,đề pa thì nặng nhưng đường trường thì tốt hơn có trớn hơn,em vẫn thích bánh mâm!
Trích đoạn: Dawnglow

Em chọn bánh mâm vì các lý do sau:
- Nhìn khỏe mạnh, đẹp
- Chùi dễ, khỏi phải chùi từng cái căm
- Khỏi sợ han niềng
- Khỏi sợ chân căm chọc vào xăm.
Chưa thử, nhưng không bao giờ tin bánh căm êm hơn bánh mâm. Về nguyên lý thì có thể êm hơn, nhưng không đến lượt cái mông mình biết được.
 
RE: Chất lượng Future Neo F1!

Trích đoạn: nyse

Chào các bác,

Em là thành viên mới. Vừa rồi mới mua 1 chiếc Future FI. Quá thất vọng lên tâm sự với các bác đây.

Xe em chạy được 2,000 km rồi. Mỗi lần em sang số là mỗi lần ngượng. Vì nó kêu như gãy nhông. Cái tệ hơn, như một số bác đã gặp là chạy số 2 - tầm 20-22 km / h thì máy phát ra tiếng hú bực không chịu được. Đi đường vắng thì tiếng kêu này có thể làm mình tức run lên muốn đứng lại lấy búa đập cho bể máy luôn cho rồi.

Em đã lên 3 cửa hàng head, thằng thứ nhất nghe em mô tả bệnh thì nó phán: FUTURE CHIẾC NÀO CŨNG THẾ. KHÔNG SỬA ĐƯỢC. Qua cửa hàng thứ 2, thì kỹ thuật viên lấy xe chạy thử. Sau đó em được tư vấn là nhông số 2 bị lỗi, yêu cầu em đưa sổ bảo hành để cửa hàng làm việc với Honda thay phụ tùng miễn phí. Nhưng phải rã máy ra. Em hỏi mở ra ráp lại em sợ mất zin ... bên đó bảo hãng mở ra rồi ráp lại và chịu trách nhỉệm. Yên tâm, vẫn được bảo hành 20,000 km sau khi rã máy. Qua đến cửa hàng HEAD thứ 3 là nơi em mua xe. Bên này cũng chạy thử xe rồi báo chạy số 2 kêu hơn bình thường. Cửa hàng này cho em 2 lựa chọn: 1/ cứ đem xe về chạy hết bảo hành xem sao rồi tính (cách này em từ chối ngay vì nếu phải nghe tiếng hú cho đến 20000 km chắc em quăng xe luôn quá). Cách 2/ Lấy số điện thoại em và hẹn tuần sau lên cửa hàng. Họ sẽ gọi đại diện hãng xuống để kiểm tra và "phán xét" chiếc xe của em xem có cần bung máy ra không. Có lẽ em sẽ gặp hãng 1 lần cho ra nhẽ.

Nếu vụ này không xong em kiện bọn nó ra toà qúa. Em không thể bỏ tiền ra mua sự bực bội. Mang tiếng chiếc xe đột phá công nghệ của hãng Honda lừng danh mà chất lượng như hạch.

Bác nào gặp tình trạng như em cứ đem xe lên cửa hàng HEAD đòi gặp trực tiếp hãng Honda đối chất đi. Em cho rằng bọn này sẽ giải quyết em đẹp vì dù sao khiếu nại của mình là chính đáng, và uy tín của Honda không cho phép bọn nó chối bỏ khách hàng đâu.

Ai ủng hộ em vào chúc em may mắn nào ...
Con FI cuả em thì chaỵ được hơn 6000km roài, cái số 2 vơí số 4 nó hú thì chạy nghe như chó sói tru, nhưng bi h nó hú nghe nhỏ hơn hôì mơí lấy xe rôì bác ạh. Hôì lấy xe từ Head ra, chạy số 2 mà em tửơng có con xe nào gần mình mà nó hú nôì ghê wá! Nhìn wa nhìn lại thì chỉ có mình xe mình. Vào hãng bảo hành thì hãng noí xe mơí nó vậy, anh chạy khoãng 8k km rôì vào đây em chĩnh laị cho. Nên bi h em đang ráng chạy tơí 8 k đó bác. Sau này em có lên bikervietnam vơí os tham khảo vơí mâý bác trên naỳ thì bít được thằng Neo nào nó cũng thế nên cũng kệ nó, chán ko thèm để ý.
Em cũng chạy 1 con Neo thường bánh căm, xài chế hoà khí, thâý nó hao xăng hơn con FI và cả con Astrea cũ 15năm cuả em nưã nhưng nó được cái êm hơn con Fi cuả em ( con em xài mâm nên nó bộ phuộc cuả nó cả trước lẩn sau thì nó mềm xèo, nhúng thua cả xe trung quốc, chỉ đi trong thành phố là êm, ra quốc lộ gặp mấy cái gờ giảm tốc mà chaỵ cỡ 40km/h mà phi wa gờ thì có cảm giác bánh sau nó như trượt ngang các bác ạh, làm em điếng hồn.)
Nêú mà so con Neo xài chế vơí con Fu 110 đời đầu thì thằng Neo xài chế chỉ thua đến thua, ko có hơn được 1 cái j ngoaị trừ cái cốp rộng.
Còn thằng Neo xài Fi vơí con Fu 110 thì thằng Fi được hơn cái ít hao xăng và cái cốp, còn lại là thua tơí thua. Ngôì Neo bánh mâm mà lên Fu110 bánh căm thì cảm giác như ngôì XE Buýt Liên Hiệp lên xe huyndai noble mà Phương Trang chạy tuyến SG-Đà Lạt vâỵ.
Phần dàn mủ đầu xe nó kêu rè rè rất khó chịu khi bác vặn tay ga hơi mạnh. Em đã tháo ra bắn silicon mà hình như cũng ko có mấy tác dụng cả nên đành sống chung vơí rè rè và hú vậy.
Theo cá nhân em sử dụng thì thằng Neo FI có 3 nhược điểm lớn nhất mà em đã nêu. Còn lại thì cũng có vài cái hay như cốp rộng, chưa bao h phải đạp xe khơỉ động, đề xe là nổ máy, ko kể trơì nóng hay lạnh, đèn xe khá sáng, độ vọt tốt, tuy có thua thằng Exciter, nhưng nếu siết cứng tay ga ở số 3 thì có thể wa mặt thằng Click cũng đang depart ( cái này em đã thử), và cái quan trọng nhất là tiết kiệm xăng .65km/l trong thành phố là ko thành vấn đề (đường 7h sáng và 5 h chiều) còn ra quốc lộ thì có vẻ nó hao hơn các bác ạh.
65.gif

Em cũng chả hiêủ sao nưả, nhưng có vẻ thằng Neo có tiết kiệm xăng là nhờ cái trớn cuả số 4 hay sao ấy.Trong thành phố mình chĩ cần lên ga 1 chút là chạy tơí đèn đỏ cái là dừng lại, ko cần giữ ga như con Dream hay Astrea cuả em, nhưng trớn nhiêù nên thắng cũng nhiêù, mâý xe kia chĩ cần buông ga là xe trì lại, ko cần thắng nhiều, thằng Neo naỳ buông ga ra nó vẫn chạy theo trớn nên ra đường thấy maý chiếc Neo Fi wa mặt mà ko nghe tiếng maý, nó êm ru là nó chạy theo trớn đó mấy bác. (kết quả là con xe em mơí có 6000km mà bố thắng sau đã mòn, hôm wa đi lôị nước mưa Saì Gòn về, hôm nay thắng nghe tiếng rít rít rất khó chiụ).Có lên ga đâu mà nghe tiếng máy! Còn ra quốc lộ thì mình phaỉ lên ga liên tục nên nó hao hơn trong thành phố hoặc bất quá là bằng chứ ko có ít hơn bao nhiu đâu. Em thâý số 65km/l là chuẫn, phù hợp vơí cả trong thành phố vơí đường trường.
Còn về maxspeed cuả Neo thì có lần em đi Thủ Đức lúc thả cái dốc dài gần Trạm 2 em lên được 110km/h, ga vẫn còn nhưng do ghê wá nên em giãm tốc liền. Em đi 1 và nặng cỡ 70kg.
Vài dòng chia sẽ cùng các bác về em Neo Fi, những dòng ở trên chỉ là ý kiến cá nhân em về quá trình sữ dụng em nó thôi. Nếu có j sai sót mong mâý bác đừng ném đá em nha!
Kết luận :LẦN MUA XE KẾ TIẾP CUẢ EM THÌ KO BAO H CÓ CÁI TÊN HONDA VIỆT NAM TRONG DANH SÁCH CÁC HÃNG XE MÀ MÌNH LƯẠ CHỌN.
 
Hạng C
1/6/08
696
7
18
BVTTTW2
google.com.vn
RE: Chất lượng Future Neo F1!

kiểu này chắc FUFI quéo quá...:D
Trích đoạn: whitedragon8891

Trích đoạn: nyse

Chào các bác,

Em là thành viên mới. Vừa rồi mới mua 1 chiếc Future FI. Quá thất vọng lên tâm sự với các bác đây.

Xe em chạy được 2,000 km rồi. Mỗi lần em sang số là mỗi lần ngượng. Vì nó kêu như gãy nhông. Cái tệ hơn, như một số bác đã gặp là chạy số 2 - tầm 20-22 km / h thì máy phát ra tiếng hú bực không chịu được. Đi đường vắng thì tiếng kêu này có thể làm mình tức run lên muốn đứng lại lấy búa đập cho bể máy luôn cho rồi.

Em đã lên 3 cửa hàng head, thằng thứ nhất nghe em mô tả bệnh thì nó phán: FUTURE CHIẾC NÀO CŨNG THẾ. KHÔNG SỬA ĐƯỢC. Qua cửa hàng thứ 2, thì kỹ thuật viên lấy xe chạy thử. Sau đó em được tư vấn là nhông số 2 bị lỗi, yêu cầu em đưa sổ bảo hành để cửa hàng làm việc với Honda thay phụ tùng miễn phí. Nhưng phải rã máy ra. Em hỏi mở ra ráp lại em sợ mất zin ... bên đó bảo hãng mở ra rồi ráp lại và chịu trách nhỉệm. Yên tâm, vẫn được bảo hành 20,000 km sau khi rã máy. Qua đến cửa hàng HEAD thứ 3 là nơi em mua xe. Bên này cũng chạy thử xe rồi báo chạy số 2 kêu hơn bình thường. Cửa hàng này cho em 2 lựa chọn: 1/ cứ đem xe về chạy hết bảo hành xem sao rồi tính (cách này em từ chối ngay vì nếu phải nghe tiếng hú cho đến 20000 km chắc em quăng xe luôn quá). Cách 2/ Lấy số điện thoại em và hẹn tuần sau lên cửa hàng. Họ sẽ gọi đại diện hãng xuống để kiểm tra và "phán xét" chiếc xe của em xem có cần bung máy ra không. Có lẽ em sẽ gặp hãng 1 lần cho ra nhẽ.

Nếu vụ này không xong em kiện bọn nó ra toà qúa. Em không thể bỏ tiền ra mua sự bực bội. Mang tiếng chiếc xe đột phá công nghệ của hãng Honda lừng danh mà chất lượng như hạch.

Bác nào gặp tình trạng như em cứ đem xe lên cửa hàng HEAD đòi gặp trực tiếp hãng Honda đối chất đi. Em cho rằng bọn này sẽ giải quyết em đẹp vì dù sao khiếu nại của mình là chính đáng, và uy tín của Honda không cho phép bọn nó chối bỏ khách hàng đâu.

Ai ủng hộ em vào chúc em may mắn nào ...
Con FI cuả em thì chaỵ được hơn 6000km roài, cái số 2 vơí số 4 nó hú thì chạy nghe như chó sói tru, nhưng bi h nó hú nghe nhỏ hơn hôì mơí lấy xe rôì bác ạh. Hôì lấy xe từ Head ra, chạy số 2 mà em tửơng có con xe nào gần mình mà nó hú nôì ghê wá! Nhìn wa nhìn lại thì chỉ có mình xe mình. Vào hãng bảo hành thì hãng noí xe mơí nó vậy, anh chạy khoãng 8k km rôì vào đây em chĩnh laị cho. Nên bi h em đang ráng chạy tơí 8 k đó bác. Sau này em có lên bikervietnam vơí os tham khảo vơí mâý bác trên naỳ thì bít được thằng Neo nào nó cũng thế nên cũng kệ nó, chán ko thèm để ý.
Em cũng chạy 1 con Neo thường bánh căm, xài chế hoà khí, thâý nó hao xăng hơn con FI và cả con Astrea cũ 15năm cuả em nưã nhưng nó được cái êm hơn con Fi cuả em ( con em xài mâm nên nó bộ phuộc cuả nó cả trước lẩn sau thì nó mềm xèo, nhúng thua cả xe trung quốc, chỉ đi trong thành phố là êm, ra quốc lộ gặp mấy cái gờ giảm tốc mà chaỵ cỡ 40km/h mà phi wa gờ thì có cảm giác bánh sau nó như trượt ngang các bác ạh, làm em điếng hồn.)
Nêú mà so con Neo xài chế vơí con Fu 110 đời đầu thì thằng Neo xài chế chỉ thua đến thua, ko có hơn được 1 cái j ngoaị trừ cái cốp rộng.
Còn thằng Neo xài Fi vơí con Fu 110 thì thằng Fi được hơn cái ít hao xăng và cái cốp, còn lại là thua tơí thua. Ngôì Neo bánh mâm mà lên Fu110 bánh căm thì cảm giác như ngôì XE Buýt Liên Hiệp lên xe huyndai noble mà Phương Trang chạy tuyến SG-Đà Lạt vâỵ.
Phần dàn mủ đầu xe nó kêu rè rè rất khó chịu khi bác vặn tay ga hơi mạnh. Em đã tháo ra bắn silicon mà hình như cũng ko có mấy tác dụng cả nên đành sống chung vơí rè rè và hú vậy.
Theo cá nhân em sử dụng thì thằng Neo FI có 3 nhược điểm lớn nhất mà em đã nêu. Còn lại thì cũng có vài cái hay như cốp rộng, chưa bao h phải đạp xe khơỉ động, đề xe là nổ máy, ko kể trơì nóng hay lạnh, đèn xe khá sáng, độ vọt tốt, tuy có thua thằng Exciter, nhưng nếu siết cứng tay ga ở số 3 thì có thể wa mặt thằng Click cũng đang depart ( cái này em đã thử), và cái quan trọng nhất là tiết kiệm xăng .65km/l trong thành phố là ko thành vấn đề (đường 7h sáng và 5 h chiều) còn ra quốc lộ thì có vẻ nó hao hơn các bác ạh.
65.gif

Em cũng chả hiêủ sao nưả, nhưng có vẻ thằng Neo có tiết kiệm xăng là nhờ cái trớn cuả số 4 hay sao ấy.Trong thành phố mình chĩ cần lên ga 1 chút là chạy tơí đèn đỏ cái là dừng lại, ko cần giữ ga như con Dream hay Astrea cuả em, nhưng trớn nhiêù nên thắng cũng nhiêù, mâý xe kia chĩ cần buông ga là xe trì lại, ko cần thắng nhiều, thằng Neo naỳ buông ga ra nó vẫn chạy theo trớn nên ra đường thấy maý chiếc Neo Fi wa mặt mà ko nghe tiếng maý, nó êm ru là nó chạy theo trớn đó mấy bác. (kết quả là con xe em mơí có 6000km mà bố thắng sau đã mòn, hôm wa đi lôị nước mưa Saì Gòn về, hôm nay thắng nghe tiếng rít rít rất khó chiụ).Có lên ga đâu mà nghe tiếng máy! Còn ra quốc lộ thì mình phaỉ lên ga liên tục nên nó hao hơn trong thành phố hoặc bất quá là bằng chứ ko có ít hơn bao nhiu đâu. Em thâý số 65km/l là chuẫn, phù hợp vơí cả trong thành phố vơí đường trường.
Còn về maxspeed cuả Neo thì có lần em đi Thủ Đức lúc thả cái dốc dài gần Trạm 2 em lên được 110km/h, ga vẫn còn nhưng do ghê wá nên em giãm tốc liền. Em đi 1 và nặng cỡ 70kg.
Vài dòng chia sẽ cùng các bác về em Neo Fi, những dòng ở trên chỉ là ý kiến cá nhân em về quá trình sữ dụng em nó thôi. Nếu có j sai sót mong mâý bác đừng ném đá em nha!
Kết luận :LẦN MUA XE KẾ TIẾP CUẢ EM THÌ KO BAO H CÓ CÁI TÊN HONDA VIỆT NAM TRONG DANH SÁCH CÁC HÃNG XE MÀ MÌNH LƯẠ CHỌN.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.711
113
đây
RE: Chất lượng Future Neo F1!

còn lâu.. :mad: lúc nào cũng... honda cho nó lành (lành phành thì đúng hơn, nhựa chợ Lớn, piston Trấn Thành...)
 
Hạng D
RE: Chất lượng Future Neo F1!

Trích đoạn: adidasboy

Xe số em thấy có mỗi chiếc Ex của Yamaha là làm mát bằng két nước đó bác, mà chiếc đó thì hao xăng!
Bác này ko biết chạy con Ex được bao nhiêu mà phán hao xăng, chắc lên kéo dữ lắm ???
 
Hạng C
1/6/08
696
7
18
BVTTTW2
google.com.vn
RE: Chất lượng Future Neo F1!

không biết có bác nào làm to trong HDVN đọc cái thớt này thì về mà làm ăn lại đàng hoàng hihi...:)
 
Hạng B2
2/8/07
460
8
18
RE: Chất lượng Future Neo F1!

các bác trên này đi xe sao hay quá, đạt 50 60 70km 1 lít ko. chứ con future 2( fu 2 nhé, hem fải neo hay 1) thì 113cây 2.5 lít, vhị chi là 45km 1lít. đó là giai đoạn em vác xe ngay từ hãng về lăn bánh là đếm liền đó. còn bi giờ đi hao hơn, gần 20k rồi thì tầm 30 35km 1 lít. em chạy rất từ tốn nhé, dưới 40 cây chuối, thậm chí thả dốc đạp mo cho nó nhẹ máy xe, ko rồ ga vượt, đèn đỏ là từ xa em đạp mo để trớn đẩy xe đi ùi... các bác đi 60km 1 lít siêu thiệt[8|][8|][8|]
 
Hạng D
7/3/07
2.230
60.505
113
RE: Chất lượng Future Neo F1!

Trích đoạn: bestwestnmq

các bác trên này đi xe sao hay quá, đạt 50 60 70km 1 lít ko. chứ con future 2( fu 2 nhé, hem fải neo hay 1) thì 113cây 2.5 lít, vhị chi là 45km 1lít. đó là giai đoạn em vác xe ngay từ hãng về lăn bánh là đếm liền đó. còn bi giờ đi hao hơn, gần 20k rồi thì tầm 30 35km 1 lít. em chạy rất từ tốn nhé, dưới 40 cây chuối, thậm chí thả dốc đạp mo cho nó nhẹ máy xe, ko rồ ga vượt, đèn đỏ là từ xa em đạp mo để trớn đẩy xe đi ùi... các bác đi 60km 1 lít siêu thiệt[8|][8|][8|]
Trời, em đang chạy hayate 35km/1l đang oải, định bụng mua fu2 cho đỡ hao mà bác nói vậy sao ghê thế. Em nghĩ bác ra thợ chỉnh lại xem sao. Chứ 4 thì 125cc mà chạy vậy là hao quá rồi đó. hay bác "để" lại cho em nhé :D