Tôi mới biết lái. Tôi sợ người ta không biết điều đó nên cứ 30 giây tôi lại làm 3 phátTôi mới biết lái, và rất sợ xe máy đột nhiên cắt mặt. Thôi lâu lâu cũng "bóp 1 cái" cho vui tai .
Xe đạp cũng có cái chuông reng reng nghe vui tai phết bác ạh.Mấy anh nào nói SG không kèn không chạy được hãy thử tập món xe đạp.
Vì không bóp còi nên vào khúc cua gấp đèo Bảo Lộc mới hôn nhau nặng.
Cứ bò qua mấy chợ xép xem thử ko còi đi được ko!
Cứ bò qua mấy chợ xép xem thử ko còi đi được ko!
Bác lại đổ thừa, ngày nào em cũng chui ra chui vô hẻm chợ chồm hổm, người ta đi trước mình đi sau, ai choáng đường mình chờ một chút, chả thấy có gì bất tiện.Vì không bóp còi nên vào khúc cua gấp đèo Bảo Lộc mới hôn nhau nặng.
Cứ bò qua mấy chợ xép xem thử ko còi đi được ko!
Cái này gọi là văn hoá bóp kèn đây.
Mình thường bóp hạn chế đủ để cảnh báo những trường hợp thấy người ta lơ đãng có thể xảy ra va chạm.
Mình cũng cố gắng ít dùng còi nhưng chạy xe phải lo nhìn đường nên không đếm được bóp bao nhiêu cái. Chắc con số 333 của anh là kỷ lục của OS.
Không học theo anh được vì sợ mải đếm số lần bóp còi nhỡ tông vào người ta thì chít.
Mình thường bóp hạn chế đủ để cảnh báo những trường hợp thấy người ta lơ đãng có thể xảy ra va chạm.
Mình cũng cố gắng ít dùng còi nhưng chạy xe phải lo nhìn đường nên không đếm được bóp bao nhiêu cái. Chắc con số 333 của anh là kỷ lục của OS.
Không học theo anh được vì sợ mải đếm số lần bóp còi nhỡ tông vào người ta thì chít.
Kkk anh này nói đúng nè.Bác lại đổ thừa, ngày nào em cũng chui ra chui vô hẻm chợ chồm hổm, người ta đi trước mình đi sau, ai choáng đường mình chờ một chút, chả thấy có gì bất tiện.
những ngày mới chạy xe, ra đầu hẻm không cần còi kèn mọi người đang ngồi ăn tự giác xách ghế chạy toán loạn. Giờ thì không thèm để ta tới mình nữa, bực thiệt.
Nhưng thói quen bóp kèn ở những chỗ cua gắt khi đi đường đèo thì không sửa được. Ấy zà.
- Chỉ các bác tài kém hoặc không ước lượng trước hành vi người đi đường mới dùng còi vô tội vạ.
- Dùng còi chỉ làm cho người lái thêm tý tự tin để cho xe lăn bánh về phía trước chứ thực ra không giải quyết được gì nhiều.
- Lạm dụng còi quá nhiều đã trở thành thói quen rất xấu của tài xế Việt - nhất là tài xế: xe khách, xe tải, xe ben, xe container.
- Ở trường lái, thầy giáo cũng dạy phải bóp còi mà không dạy học viên cách hạn chế sử dụng còi.
- Nháy đèn pha vừa phải và hợp lý cũng là 1 nét văn hóa trong tham gia giao thông, nếu so sánh với dùng còi.
- Một xã hội tham gia giao thông loạn xạ như nước ta thì dùng còi chỉ tăng thêm độ ồn cho môi trường chứ không giải quyết được gì nhiều.
- Nếu bình tĩnh và làm chủ được tay lái thì còi chỉ là vật dụng trang trí trên xe của mình.
Đồng tình ý: 1- 2 - 3 - 4 - 6 - 7
Không đồng tình ý: 5
Bóp còi cũng giống như hút thuốc, có người không thể không hút nhưng có người thì không bao giờ hút, có vài người bực lắm mới hút
E thì chỉ bấm còi khi sắp có tình huống va chạm.hoặc rẽ trái phải thì e bấm 1-2 phát ngắn cho xe máy nó biết mà tránh.vì xe máy nó chả ngán bố con nhà nào cả.đang lùi hay đang rẽ cứ thấy chui lọt là nó tọt qua.còn đi mấy đoạn phân làn ô tô rõ ràng thì e hiếm khi dùng còi.nói chung là tuỳ trường hợp mà dùng còi hợp lý.tránh dùng vô tội vạ.ghét nhất là mấy thánh dùng còi thúc ng khác mà phía trước chả nhúc nhích dc mét nào,cứ bấm inh ỏi.có khi em dừng xe nhường đường mà phía sau nó cứ còi thúc mình.em để ý đi trong phố em đi từ tốn,canh đèn mà chạy thì vẫn đi nhanh hơn khối ng đạp cho cố rồi tới đèn đỏ thắng cái kịch chờ đèn đỏ,chả nhanh hơn ai mà còn hại xe hại mình.
xe bác chủ công nghệ gì mà có couter số lần bấm còi rứa hè..hay bác chủ vừa lái vừa cầm bút ghi số lần bóp còi hỉ