Hihihi, mấy hôm nay không muốn vào vì sau bài comment của em, có mấy bác quá khích, chuyển "tranh luận" về luật thành "tranh cãi" rồi chỉ trích cá nhân, làm mất hoà khí diễn đàn. Hôm nay vào thấy nhiều bác có thiện chí thì em cũng có thêm vài ý kiến:
- Không có luật nào bắt bẻ bác lỗi "cản trở giao thông khi đi ở "tốc độ tối đa cho phép" cả. Và phải khẳng định rằng: "Trên tốc độ tối đa cho phép là: điều kiện giao thông không an toàn".
- Thường thì khi giao thông với văn hoá Á đông thì thôi, một câu nhịn, chín câu lành - cho họ qua đi cho xong. Nhẹ nhàng cho mình
Là tài xế với nhau cả (cho dù bác là ai, có vị trí như thế nào trong xã hội !) chúng ta ngồi sau tay lái, có bao nhiêu chuyện xảy ra, mà chuyện bị phạt cũng gần như xảy ra hoài, gây phiền phức biết bao nhiêu, vậy nên cùng bàn luận, chia sẻ để tránh bớt những phiền toái không đáng có !
- Không có luật nào bắt bẻ bác lỗi "cản trở giao thông khi đi ở "tốc độ tối đa cho phép" cả. Và phải khẳng định rằng: "Trên tốc độ tối đa cho phép là: điều kiện giao thông không an toàn".
- Thường thì khi giao thông với văn hoá Á đông thì thôi, một câu nhịn, chín câu lành - cho họ qua đi cho xong. Nhẹ nhàng cho mình
Là tài xế với nhau cả (cho dù bác là ai, có vị trí như thế nào trong xã hội !) chúng ta ngồi sau tay lái, có bao nhiêu chuyện xảy ra, mà chuyện bị phạt cũng gần như xảy ra hoài, gây phiền phức biết bao nhiêu, vậy nên cùng bàn luận, chia sẻ để tránh bớt những phiền toái không đáng có !
theo em thì line bên trong nếu không có vạch liền xi nhan rồi vào bình thường mà bác xong lại xi nhan ra lại line chính, đâu phải lỗi lấn lane