Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
giá này là hợp lý rồi , nhiều người đơn giản họ mua để trải nghiệm , xong rồi họ chuyển lại cho người khác chứ nhiều xe sang bán đi kể cả Mer Bim Lexus không phải vì nó bị vấn đề về vận hành hay sản phẩm mà đơn giản chỉ là người chủ họ đã trải nghiệm đủ nên muốn tìm một dòng xe khác thôi các bác , con này e nói thật quá ngon , dòng Es này chạy với Mer E200 hay E250 tầm 120-140km cũng chỉ 1 9 1 10 thôi còn lên cao hơn cỡ 150-180 thì Mer ăn vì Nm Mer mạnh hơn nhiều và máy 2.5NA chạy lên cao phải gồng tua cỡ 3500-4000 , còn nói dòng xe D class này mà chạy ngon thì phải chạy 5 Series 530 535 F10 hay đời mới 530 thì mới thấy thực sự là đỉnh cao
Thứ nhất đây là hạng E chứ ko phải hạng D
Thứ hai 1 con dẫn động cầu trước, 1 con dẫn động cầu sau mà bác kêu lái một chín một mười :D
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Thứ nhất đây là hạng E chứ ko phải hạng D
Thứ hai 1 con dẫn động cầu trước, 1 con dẫn động cầu sau mà bác kêu lái một chín một mười :D
Người ta đang nói là dải tốc độ 120-150 mà, ý là đặt trong điều kiện sử dụng của vn.
Làm gì có ai ở tốc độ này chạy kiểu ngoằn ngoèo đâu. Còn nếu về lý do cân bằng để chạy tốc độ cao, thì nó cũng phải cỡ 200 đổ lên, mà cái vận tốc này thì gọi là so sánh để chém cho vui thôi, chứ 99% dân số vn chẳng ai kéo ga lên cái vận tốc này cả.
Còn phải nói là con này đẹp, lên đời đèn 3 mắt có cả phanh khoảng cách với lệch làn rồi. E180 hay E200ex hiện tại, thì thực tế sử dụng là option hàng ngày, thì ko ăn đc em này.
Còn mấy thánh cứ nói là 0-100km trong bao nhiêu s thì lặn bớt. SG thì ko biết, chứ hn thì cỡ sau 11h đêm, mới có một vài thanh niên lên vỉa cảm tử, gọi là có đất mà kéo ga lấy clip up face thôi.
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Người ta đang nói là dải tốc độ 120-150 mà, ý là đặt trong điều kiện sử dụng của vn.
Làm gì có ai ở tốc độ này chạy kiểu ngoằn ngoèo đâu. Còn nếu về lý do cân bằng để chạy tốc độ cao, thì nó cũng phải cỡ 200 đổ lên, mà cái vận tốc này thì gọi là so sánh để chém cho vui thôi, chứ 99% dân số vn chẳng ai kéo ga lên cái vận tốc này cả.
Còn phải nói là con này đẹp, lên đời đèn 3 mắt có cả phanh khoảng cách với lệch làn rồi. E180 hay E200ex hiện tại, thì thực tế sử dụng là option hàng ngày, thì ko ăn đc em này.
Còn mấy thánh cứ nói là 0-100km trong bao nhiêu s thì lặn bớt. SG thì ko biết, chứ hn thì cỡ sau 11h đêm, mới có một vài thanh niên lên vỉa cảm tử, gọi là có đất mà kéo ga lấy clip up face thôi.
Chuẩn! Mua xe chạy cho phù hợp vn mà các bố cứ so sánh ở trời tây. Nếu ở đức thì tất nhiên nên chạy xe đức rồi!
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
Người ta đang nói là dải tốc độ 120-150 mà, ý là đặt trong điều kiện sử dụng của vn.
Làm gì có ai ở tốc độ này chạy kiểu ngoằn ngoèo đâu. Còn nếu về lý do cân bằng để chạy tốc độ cao, thì nó cũng phải cỡ 200 đổ lên, mà cái vận tốc này thì gọi là so sánh để chém cho vui thôi, chứ 99% dân số vn chẳng ai kéo ga lên cái vận tốc này cả.
Còn phải nói là con này đẹp, lên đời đèn 3 mắt có cả phanh khoảng cách với lệch làn rồi. E180 hay E200ex hiện tại, thì thực tế sử dụng là option hàng ngày, thì ko ăn đc em này.
Còn mấy thánh cứ nói là 0-100km trong bao nhiêu s thì lặn bớt. SG thì ko biết, chứ hn thì cỡ sau 11h đêm, mới có một vài thanh niên lên vỉa cảm tử, gọi là có đất mà kéo ga lấy clip up face thôi.
Nói trong điều kiện VN thì càng ko có vụ 120-150 vì 120 là max rồi :D Dẫn động cầu sau handling nó khác hẳn dẫn động cầu trước chứ ko phải chuyện nhanh chậm gì cái 0-100km gì ở đây. Con GS mới so được chứ con ES tuổi tôm đi so với xe Đức về vận hành.
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Nói trong điều kiện VN thì càng ko có vụ 120-150 vì 120 là max rồi :D Dẫn động cầu sau handling nó khác hẳn dẫn động cầu trước chứ ko phải chuyện nhanh chậm gì cái 0-100km gì ở đây. Con GS mới so được chứ con ES tuổi tôm đi so với xe Đức về vận hành.
Ông làm giống như trong thớt này chỉ mỗi mình ông chạy xe RWD thôi á. Con es này nói đúng ra điểm thua xe đức thấy rõ ở phần máy non-turbo nên hơi đuối chứ về cảm giác lái, độ bám đường không hay bằng xe RWD chỉ khi ôm cua gắt góc tầm 90 độ thôi (Tôi chạy xe AWD, Quattro, RWD, FWD rồi). Tất nhiên cũng hy vọng tương lai Es có bản AWD thì chạy thích hơn.
 
Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
Ông làm giống như trong thớt này chỉ mỗi mình ông chạy xe RWD thôi á. Con es này nói đúng ra điểm thua xe đức thấy rõ ở phần máy non-turbo nên hơi đuối chứ về cảm giác lái, độ bám đường không hay bằng xe RWD chỉ khi ôm cua gắt góc tầm 90 độ thôi (Tôi chạy xe AWD, Quattro, RWD, FWD rồi). Tất nhiên cũng hy vọng tương lai Es có bản AWD thì chạy thích hơn.
Ghê, ngon thế sao Lexus nó phải làm ra 2 con ES với GS làm gì? Sao Mazda phiên bản mới nó định chuyển về dẫn động cầu sau bắt chước xe Đức? Chẳng qua làm con ES để phục vụ khách hàng muốn 1 con Toyota sang trọng mà vẫn rộng rãi, êm ái, giá rẻ nữa (trên thế giới, VN ngược lại). Và nó đúng, còn con GS lái ko bằng nên bị khai tử :D
 
Hạng F
29/10/16
12.253
26.383
113
Pháp
Không chừng đang quãng cáo để theo luật 49/2011 của thủ tướng chính phủ, đang cố gắng tống tháo đồ WW2 về VN ... trước năm 2022 . Thân!