Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Khác nhau chứ giống gì đâu bác ơi, Về mặt vật lý, 1 cái có thể ví như lực kéo (fwd) 1 cái lực đẩy (rwd), cảm giác nó đã khác hẳn. Còn traction control là hệ thống an toàn, can thiệp khi tăng tốc, trơn trượt kết hợp với abs, ổn định thân xe các kiểu. Chỉ cần thế mà giống nhau thì các hãng làm fwd hết cho rẻ & tối ưu không gian phía sau :v & mazda 6 nó ko phải chuyển từ fwd sang rwd dù có sẵn traction control rồi :D
Nếu cụ lái một con điển hình cầu trước, ko có kiểm soát lực kéo như cẩm ly 2.4g (em trước có một con đời 2011 bây h vứt về cty) sẽ để ý là nếu chạy nhanh tầm 120, nếu chuyển làn nhanh, lực kéo phân bổ xuống 2 bánh trước bằng nhau, nên khi chuyển hướng, nếu ko giảm bớt lực kéo bên cua thì sẽ hơi mất ổn định. Nếu chạy càng nhanh thì càng bộc lộ vấn đề. Sau này có Traction Control rồi thì có thể chạy lên cao hơn, tầm 200 cũng ok.
Nếu nhà bác có một con Avalon hoặc Es350, bác cứ mạnh chân ko sợ tốn xăng, thì chạy cũng sốc nổi lắm, cũng cỡ ngang phân E300.
 
  • Like
Reactions: langlechaycamry
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Ko bao giờ mua xe mấy thằng Nhật già bảo thủ.
Doanh số toàn cầu 2019 Lex cũng đã tăng trưởng 10% so 2018 rồi. Bác không mua thì lex nó cũng không chết đói.
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Có khả năng khai tử GS để ra bản Es RWD. Hai con này chung mâm, gà nhà kiểu gì đá nhau. Con GS bị bỏ rơi, chậm nâng cấp và giá hơi cao nên bán ế là phải rồi.
ES sẽ không có bản RWD mà chỉ ra thêm phiên bản AWD mới để thay thế GS.
 
Tập Lái
20/6/20
8
2
1
31
Em định đổi lên ES250 mà sao thấy các bác ném đá khiếp quá :/