Có khả năng khai tử GS để ra bản Es RWD. Hai con này chung mâm, gà nhà kiểu gì đá nhau. Con GS bị bỏ rơi, chậm nâng cấp và giá hơi cao nên bán ế là phải rồi.Ghê, ngon thế sao Lexus nó phải làm ra 2 con ES với GS làm gì? Sao Mazda phiên bản mới nó định chuyển về dẫn động cầu sau bắt chước xe Đức? Chẳng qua làm con ES để phục vụ khách hàng muốn 1 con Toyota sang trọng mà vẫn rộng rãi, êm ái, giá rẻ nữa (trên thế giới, VN ngược lại). Và nó đúng, còn con GS lái ko bằng nên bị khai tử
Người cuồn xe gì thì nói xe đó tốt nhất, chứ theo mình nhìn bmw từ ngoài vào trong không thấy sang trọng chút nào, không khác mấy so với xe bình dân, xe sang thì mẹc mới là đẳng cấp, còn êm ái thì thì lexus là đẳng cấp. Lexus làm hệ thống treo khí nén gần như toàn bộ xe, ông bmw trang bị được trên mỗi con 740 mà ca như mây xanh nói xe này công nghệ ẩn bên trong đó là hệ thống treo khí nén (nghe giật cả mình) trong khi lx570 trang bị từ đời tống còn có cả rada quét định hình nâng hạ gầm nữa thì chê lexus.xe lái phải ngon và ngang đẳng cấp công nghệ vận hành mới sang đúng nghĩa. Còn nâng cấp nội thất lên rồi dán nhãn sang thì chạy cho có thôi bác. Về thiết kế ngoại thất BMW vẫn có vẻ đẹp manly và đẳng cấp. Có so là so độ cao cấp trong vật liệu nội thất thôi.
không phải tự nhiên người ta nói ES là Camry nâng cấp bác. Yeah được cái rẻ và bảo dưỡng rẻ nên bán ok bên Mỹ.
bim thì chưa đủ tuổi thành xe sang.
Phải kêu là trùm biến thái luôn chứ.Chiếc này thì ngon hơn 520i biến thái của Bim. Thật sự đẹp và sang hơn rất nhiều! Giá giảm thêm 400tr thì sẽ ngon
Tại sao e kiu 520i biến thái?? Tại vì máy có 1.5 mà giá 2.1 tỷ thì không biến thái là gì!!!
Mấy xe sang trước giờ mà nghe Lexus là thôi khỏi phải đối thủ, với giá trên trời ES LS. Vậy mà giờ đây Thaco đã làm cho Bim thay thế dc Lexus.
Kể cũng hay ghê.
Người cuồn xe gì thì nói xe đó tốt nhất, chứ theo mình nhìn bmw từ ngoài vào trong không thấy sang trọng chút nào, không khác mấy so với xe bình dân, xe sang thì mẹc mới là đẳng cấp, còn êm ái thì thì lexus là đẳng cấp. Lexus làm hệ thống treo khí nén gần như toàn bộ xe, ông bmw trang bị được trên mỗi con 740 mà ca như mây xanh nói xe này công nghệ ẩn bên trong đó là hệ thống treo khí nén (nghe giật cả mình) trong khi lx570 trang bị từ đời tống còn có cả rada quét định hình nâng hạ gầm nữa thì chê lexus.
bim thì chưa đủ tuổi thành xe sang.
Đúng là Bim làm cái nội thất nó tệ hơn mấy anh kia.
Còn treo nén thì cũng đúng mà, Bim nó tính chỉ xe nào nặng đến cỡ gần 2 tấn nó mới làm phuộc hơi, chứ ko chạy chán mất chất lắm.
Nhưng nói chung đúng là Bim vẫn ko ổn lắm làm ko sang.
Chỉ có điều đẹp thì đẹp thật, nhất là con 3, con 4, con 5 với X4 hihi
Xe cũ cũng có thị trường của nó. 2.2 tỷ, tức cũng "lỗ" hơn 500 triệu cho con xe mới đăng ký vài tháng. Nếu đánh giá 2,2 tỷ cho con ES ngay cả khi nó mới cũng thấy vô lý rồi nên xe cũ mà giá đó lại càng vô lý. Tuy nhiên nếu so với giá mới 2.540 với giá bán lại giả sử 2.200 sau vài tháng thì cũng có thể xem là mất giá nhiều.Ai bỏ ra 2,2tỷ rước thì cũng liều đó. 2ty là hợp lý cho 1 chiếc xe cũ. Mình thấy có 1 điều rất thực tế là sau khi bỏ số tiền khá lớn mua 1 chiếc xe cũ đã qua sử dụng thì chủ mới này bán lại chiếc xe đó rất nhanh. Hôm đi mua xe tính lụm chiếc xe cũ nhung thực trạng này nhiều quá nhiều. Làm đặt ra những câu hỏi lớn? Có phải giữ lời rao báo và thực tế khác xa nên người mua lại đi thời gian thì chiếc xe đã bộc lộ ra thực tế cuối cùng họ lại bán đi.
để an toàn mua xe mới cho lành. Es này đẹp có tiền thì mua xe mới, còn không với số tiền 2,2ty em mua con mẹc E hoặc camry 2.5 bóc tem đi cũng không đến nỗi tệ, mắc gì đi rước cái xe cũ.
Thật sự là em đang lái một con C300 mua cuối 19, nếu mà ý bác “handling” là mức độ lanh lẹ khi lái đô thị, thì cái đấy lại là do chiều dài xe, vì kể cả bim3 mà nói về lái “ăn đường” thì ko thể nói là ăn đc Mini cầu trước.Nói trong điều kiện VN thì càng ko có vụ 120-150 vì 120 là max rồi Dẫn động cầu sau handling nó khác hẳn dẫn động cầu trước chứ ko phải chuyện nhanh chậm gì cái 0-100km gì ở đây. Con GS mới so được chứ con ES tuổi tôm đi so với xe Đức về vận hành.
Còn nói là chạy 100-120 mà chuyển làn ngọt xớt, thì đa phần xe hiện đại bây giờ có traction control để kiểm soát lực kéo rồi, rwd cũng ko ưu việt hơn fwd ở điểm này.
Tăng tốc thì đa phần là do công suất máy, vì vn thường là tăng tốc động, tức là đang chạy và tăng tốc nhanh, thì lực bám đường đang có sẵn rồi, ko phải là trường hợp mất ma sát của fwd khi đứng im rồi drag.
Thường thì cầu sau phân bổ lực ra sau nên trọng tâm đều hơn, nhưng nếu ưu việt hẳn thì phải cỡ 200km đổ lên, còn cỡ lex bây giờ, nếu lốp ngon, vành cân thì kéo thoải mái, chỉ là mã lực thấp tầm 200 đổ xuống, thì kéo lên hơi lâu thôi, nhưng mà thật sự là nếu đc Chính phủ nên lock đồng hồ lại, chạy tối đa 120 cho an toàn tất cả mọi người.
Khác nhau chứ giống gì đâu bác ơi, Về mặt vật lý, 1 cái có thể ví như lực kéo (fwd) 1 cái lực đẩy (rwd), cảm giác nó đã khác hẳn. Còn traction control là hệ thống an toàn, can thiệp khi tăng tốc, trơn trượt kết hợp với abs, ổn định thân xe các kiểu. Chỉ cần thế mà giống nhau thì các hãng làm fwd hết cho rẻ & tối ưu không gian phía sau :v & mazda 6 nó ko phải chuyển từ fwd sang rwd dù có sẵn traction control rồiThật sự là em đang lái một con C300 mua cuối 19, nếu mà ý bác “handling” là mức độ lanh lẹ khi lái đô thị, thì cái đấy lại là do chiều dài xe, vì kể cả bim3 mà nói về lái “ăn đường” thì ko thể nói là ăn đc Mini cầu trước.
Còn nói là chạy 100-120 mà chuyển làn ngọt xớt, thì đa phần xe hiện đại bây giờ có traction control để kiểm soát lực kéo rồi, rwd cũng ko ưu việt hơn fwd ở điểm này.
Tăng tốc thì đa phần là do công suất máy, vì vn thường là tăng tốc động, tức là đang chạy và tăng tốc nhanh, thì lực bám đường đang có sẵn rồi, ko phải là trường hợp mất ma sát của fwd khi đứng im rồi drag.
Thường thì cầu sau phân bổ lực ra sau nên trọng tâm đều hơn, nhưng nếu ưu việt hẳn thì phải cỡ 200km đổ lên, còn cỡ lex bây giờ, nếu lốp ngon, vành cân thì kéo thoải mái, chỉ là mã lực thấp tầm 200 đổ xuống, thì kéo lên hơi lâu thôi, nhưng mà thật sự là nếu đc Chính phủ nên lock đồng hồ lại, chạy tối đa 120 cho an toàn tất cả mọi người.
Em vẫn nghĩ lấy giá là 2540 lúc mua, trừ trong khoảng 5% hơn tí vì xe dưới 6 tháng, có lẽ đâu đó tầm 2400.Avalon đội lốt ES thì đúng hơn, cùng size, giá same same!
Vì em nghĩ tâm lý mấy ông mua giá tầm kiểu này, đa phần là chọn E đi phông bạt (em kinh nghiệm rồi, C ghẻ còn bị soi hơn cả RX). Còn nếu nhảy sang Es là kiểu thái cực xe đi chợ rồi, lúc này thì tiền chẳng quan trọng, chủ yếu là ko muốn đi xe cũ của đứa khác thôi.
Chiếc này thì ngon hơn 520i biến thái của Bim. Thật sự đẹp và sang hơn rất nhiều! Giá giảm thêm 400tr thì sẽ ngon
Tại sao e kiu 520i biến thái?? Tại vì máy có 1.5 mà giá 2.1 tỷ thì không biến thái là gì!!!
Chắc cu này xưa giờ toàn đi xe đạp.
Máy 2.5 mà 204 hp dẫn động cầu trước thì chạy kiểu gì ?
Chắc cu này xưa giờ toàn đi xe đạp.
Máy 2.5 mà 204 hp dẫn động cầu trước thì chạy kiểu gì ?
Xe đạp còn không có mà đi nữa là!
Nhưng mà cho hỏi vậy là xe dẫn động cầu trước là không chạy được hả? Kiểu như là đầu có não mà chỉ để trưng bày chơi thôi đúng hong anh bạn