Chủ đề tương tự
Chính xác đó bác...tập về N khi đèn đỏ...nếu đc thì quen dần với cách thả đà trước khi dừng đèn đỏ...
Vấn đề là thao tác chính xác chứ thay vì về N mà về hẳn R thì tèo...
ví dụ con xe của mình Excape 3.0 2002 thì lúc đang chạy D mà muốn về N mà không tuôn về R thì đẩy nhẹ, sát tới trước rồi mới kéo lên N...cần số sẽ vào đúng khất N mà ko bị tuôn về R...cái nì iem đc 1pro lâu năm chỉ...nếu có j chưa đúng thì các bác nhẹ tay cho
Vấn đề là thao tác chính xác chứ thay vì về N mà về hẳn R thì tèo...
ví dụ con xe của mình Excape 3.0 2002 thì lúc đang chạy D mà muốn về N mà không tuôn về R thì đẩy nhẹ, sát tới trước rồi mới kéo lên N...cần số sẽ vào đúng khất N mà ko bị tuôn về R...cái nì iem đc 1pro lâu năm chỉ...nếu có j chưa đúng thì các bác nhẹ tay cho
Bác FindingNEMO cho em xin, bác định tư vấn member mới cách chạy theo kiểu của bác là chuyển về mo (N) khi chuẩn bị đến đèn đỏ đấy à? Bác làm vậy rất nguy hiểm, mất quyền điều khiển xe, mà cũng chẳng khác gì về hiệu quả tkiệm nhiên liệu nếu bác vẫn giữ D mà bỏ hẳn chân ga (nhăm nhe chân phanh). Bác chỉ nên chuyển qua N khi đã dừng hẳn lại chờ đèn đỏ trên 30s, còn ngắn hơn thì giữ D đạp phanh cũng được. Ko dẫm chân ga thì tốn ít xăng nhất, trừ khi bác tắt máy.
pvht nói:Đừng đạp liên tục, đừng cho tua máy qua <span style=""color: #ff0000;"">2000vp</span> liên tục thì đỡ tốn, còn tốn ít nhiều thì còn nhiều thứ nữa!
ặc, ặc, chắc suốt ngày chỉ chạy 20-30 cây chuối giờ quá