Xe AT khi để D thì vẫn thả trôi giống như dậm côn Dream vậy, trừ khi chuyển qua manual / sport thì nó mới giống như có côn Dream (sẽ ghì xe lại khi giảm ga). Cho nên không việc gì phải về N để có cảm giác trôi, D chỉ bị lì một tí ở số thấp thôi, không đáng kể.ntphuoc nói:Chạy 2B (Dream) có thói quen dậm côn khi nhả ga, thấy xe chạy trớn hơn nhưng sau đó em thấy như vậy mỏi chân quá thế là bỏ luôn cho rồi. Sau này đi 4B AT em cũng ít khi về N, trừ trường hợp đèn đỏ quá lâu, hoặc dừng tạm vào lề, hoặc mỏi chân chân!
Thường xuyên đổ đầy, sẽ ít hao xăng hơn bác tin hôn?phantan nói:Đổ xăng...đổ đầy luôn...sẽ có cảm giác ít hao hơn...
tuanle nói:chạy vô tư hết xăng ghé đổ thì sẽ không thấy hao nữa... câu "hao xăng" trước tiên hay thuộc về ai đó chạy một chút lại ngó kim xăng
Bác tuanle nói đúng dồi, em xin bổ sung thêm cho bác chủ như sau:
Phương án 1: Đổ xăng đầy bình. Chạy vào garage.... tắt máy xuống xe, đóng cửa.
Bước ra ngoài, AT: muốn nhanh -> chạy bộ, muốn chậm, thư giãn: đi bộ . Em cam đoan với bác: 1 tháng chỉ tốn vài giọt xăng do ... bốc hơi thôi
Ưu điểm:
1. Xe mua sau 5 năm sử dụng sẽ vẫn như lúc mới mua (số km chả bao nhiêu), bán lại cũng đở mất giá???
2. Xăng chỉ tốn vài giọt
3. Thể lực tăng lên 1 chút do: tập thể dục đều đặn hàng ngày và đầu óc không còn lo nghỉ về ... XĂNG (nhưng sức khoẻ thì chưa chắc à nghen)
Phương án 2: Đổ xăng đầy bình, leo lên xe cứ bình tĩnh mà lái, nhìn đường, đèn, đám đông, đống đá, đống đất, đám đầu đất, đầu đinh, đầu DOG ...Khi nào nghe đèn báo xăng báo "tinh" 1 phát hay kim xăng 1/2 thì ghé cây xăng đổ đầy bình rồi tiếp tục lên đường.
Định kỳ kiểm tra xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất ...
Ưu điểm:
1. Chăm sóc em nó tốt thì em nó khoẻ, không bị nghẹt mũi nghẹt họng, ăn uống bình thường -> em nó sẽ cho bác được sướng -> sướng nhiều thì bác khoẻ nhiều -> khoẻ nhiều thì bác sẽ làm được nhiều -> làm được nhiều thì bác sẽ có tiền nhiều -> có tiền nhiều thì bác .... mua gì cũng được nói chi mua xăng???
Chuột bạch: Em sử dụng phương án 2, tới giờ ngồi gõ lóc cóc mà vẫn thấy sướng nhiều, khoẻ nhiều và đang làm nhiều.... Nếu bác chưa tin thì tới khi nào tiền nhiều em sẽ báo cho bác hay nhé, nếu bác nghi ngờ thì cứ làm chuột bạch phương án 1 nhé
Máy Xăng, Máy Dầu, MT hay AT,...chạy "láo lếu" thì cỡ nào cũng hao !
như các Bác nói ở trên : chạy từ từ , từ từ tốn !
ma lo hao xăng làm chi ? xăng trong nước giá luôn cao hơn nước ngoài , lo lắng làm gì !
như các Bác nói ở trên : chạy từ từ , từ từ tốn !
ma lo hao xăng làm chi ? xăng trong nước giá luôn cao hơn nước ngoài , lo lắng làm gì !
Vụ tư vấn này của bác giống kỉu ngừi ta mua quạt giấy về rùi xòe ra để... lắc cái đầu qua lại ...cho nó mát!4bthang2b nói:tuanle nói:chạy vô tư hết xăng ghé đổ thì sẽ không thấy hao nữa... câu "hao xăng" trước tiên hay thuộc về ai đó chạy một chút lại ngó kim xăng
Bác tuanle nói đúng dồi, em xin bổ sung thêm cho bác chủ như sau:
Phương án 1: Đổ xăng đầy bình. Chạy vào garage.... tắt máy xuống xe, đóng cửa.
Bước ra ngoài, AT: muốn nhanh -> chạy bộ, muốn chậm, thư giãn: đi bộ . Em cam đoan với bác: 1 tháng chỉ tốn vài giọt xăng do ... bốc hơi thôi
Ưu điểm:
1. Xe mua sau 5 năm sử dụng sẽ vẫn như lúc mới mua (số km chả bao nhiêu), bán lại cũng đở mất giá???
2. Xăng chỉ tốn vài giọt
3. Thể lực tăng lên 1 chút do: tập thể dục đều đặn hàng ngày và đầu óc không còn lo nghỉ về ... XĂNG (nhưng sức khoẻ thì chưa chắc à nghen)
Phương án 2: Đổ xăng đầy bình, leo lên xe cứ bình tĩnh mà lái, nhìn đường, đèn, đám đông, đống đá, đống đất, đám đầu đất, đầu đinh, đầu DOG ...Khi nào nghe đèn báo xăng báo "tinh" 1 phát hay kim xăng 1/2 thì ghé cây xăng đổ đầy bình rồi tiếp tục lên đường.
Định kỳ kiểm tra xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất ...
Ưu điểm:
1. Chăm sóc em nó tốt thì em nó khoẻ, không bị nghẹt mũi nghẹt họng, ăn uống bình thường -> em nó sẽ cho bác được sướng -> sướng nhiều thì bác khoẻ nhiều -> khoẻ nhiều thì bác sẽ làm được nhiều -> làm được nhiều thì bác sẽ có tiền nhiều -> có tiền nhiều thì bác .... mua gì cũng được nói chi mua xăng???
Chuột bạch: Em sử dụng phương án 2, tới giờ ngồi gõ lóc cóc mà vẫn thấy sướng nhiều, khoẻ nhiều và đang làm nhiều.... Nếu bác chưa tin thì tới khi nào tiền nhiều em sẽ báo cho bác hay nhé, nếu bác nghi ngờ thì cứ làm chuột bạch phương án 1 nhé
xetrau1973 nói:Vụ tư vấn này của bác giống kỉu ngừi ta mua quạt giấy về rùi xòe ra để... lắc cái đầu qua lại ...cho nó mát!4bthang2b nói:tuanle nói:chạy vô tư hết xăng ghé đổ thì sẽ không thấy hao nữa... câu "hao xăng" trước tiên hay thuộc về ai đó chạy một chút lại ngó kim xăng
Bác tuanle nói đúng dồi, em xin bổ sung thêm cho bác chủ như sau:
Phương án 1: Đổ xăng đầy bình. Chạy vào garage.... tắt máy xuống xe, đóng cửa.
Bước ra ngoài, AT: muốn nhanh -> chạy bộ, muốn chậm, thư giãn: đi bộ . Em cam đoan với bác: 1 tháng chỉ tốn vài giọt xăng do ... bốc hơi thôi
Ưu điểm:
1. Xe mua sau 5 năm sử dụng sẽ vẫn như lúc mới mua (số km chả bao nhiêu), bán lại cũng đở mất giá???
2. Xăng chỉ tốn vài giọt
3. Thể lực tăng lên 1 chút do: tập thể dục đều đặn hàng ngày và đầu óc không còn lo nghỉ về ... XĂNG (nhưng sức khoẻ thì chưa chắc à nghen)
Phương án 2: Đổ xăng đầy bình, leo lên xe cứ bình tĩnh mà lái, nhìn đường, đèn, đám đông, đống đá, đống đất, đám đầu đất, đầu đinh, đầu DOG ...Khi nào nghe đèn báo xăng báo "tinh" 1 phát hay kim xăng 1/2 thì ghé cây xăng đổ đầy bình rồi tiếp tục lên đường.
Định kỳ kiểm tra xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất ...
Ưu điểm:
1. Chăm sóc em nó tốt thì em nó khoẻ, không bị nghẹt mũi nghẹt họng, ăn uống bình thường -> em nó sẽ cho bác được sướng -> sướng nhiều thì bác khoẻ nhiều -> khoẻ nhiều thì bác sẽ làm được nhiều -> làm được nhiều thì bác sẽ có tiền nhiều -> có tiền nhiều thì bác .... mua gì cũng được nói chi mua xăng???
Chuột bạch: Em sử dụng phương án 2, tới giờ ngồi gõ lóc cóc mà vẫn thấy sướng nhiều, khoẻ nhiều và đang làm nhiều.... Nếu bác chưa tin thì tới khi nào tiền nhiều em sẽ báo cho bác hay nhé, nếu bác nghi ngờ thì cứ làm chuột bạch phương án 1 nhé