Đúng...đúng...xăng (lúc nào cũng đầy bình)...hao là chuyện bình thường...như iem ngta nói V6 3.0 là ngốn...nhưng khoái thì, hao hơn chút, cũng không sao.
Nhưng cách chạy...nếu thấy về N "phức tạp" quá...thì không cần về chi cho mệt. Còn nếu thấy thao tác đó quen rồi, tự nhiên như hơi thở...thì cứ việc. Iem thì iem quen rùi...nên cũng ko thấy có gì là bất tiện, ngay cả chuyện muốn tăng tốc lại cũng vậy...không khó khăn gì cả.
Chỉ là kinh nghiệm bản thân, chia sẻ vậy thôi...
Nhưng cách chạy...nếu thấy về N "phức tạp" quá...thì không cần về chi cho mệt. Còn nếu thấy thao tác đó quen rồi, tự nhiên như hơi thở...thì cứ việc. Iem thì iem quen rùi...nên cũng ko thấy có gì là bất tiện, ngay cả chuyện muốn tăng tốc lại cũng vậy...không khó khăn gì cả.
Chỉ là kinh nghiệm bản thân, chia sẻ vậy thôi...
N_ANH nói:Các bác ơi! em nói ở đây để học hỏi kinh nghiệm và các thao tác chạy xe sao cho đạt được tiêu chí chạy xe tốt nhất và hiệu quả nhất .còn đã chạy rồi hao xăng la chuyện đương nhiên