Xe tàu ở VN có thấy mấy đâu bác, chắc ý bác nói xe của anh Hải à, em mà có dư tiền thì em ứ mua xe anh Hải đâu, cứ Honda, Toy mà quất, còn nhiều tiền nữa thì còn 1 đống anh cao to vạm vỡ khác.Có thể vậy nếu anh mua xe tàu.
- Tags
- rô-đa ô tô
Mấy ông tài xế hãng có phải xe của ổng đâu nên mấy ổng cứ đạp ga cho sướng, biết gì về kĩ thuật rodai đâu mà có biết thì cũng vẫn đạp, xe cũng chẳng hư ngay, có giảm độ bền hay không thì cũng chẳng ai biết, chỉ có chủ xe mới kĩ thôi.Em mua xe ở SG, xong về NT đăng ký. Tài xế của hãng chạy xe em đi đk còn đạp gớm hơn em chạy đường trường bình thường nữa. Xe đăng kỹ xong vô hãng làm 1k bảo dưỡng luôn trc khi bàn giao. Cảm giác xe thoát máy hơn
Lát nữa Fan kia và Mazda sẽ vào dạy dỗ anh để anh biết thế nào là người tiêu dùng thông minh nhoen.Xe tàu ở VN có thấy mấy đâu bác, chắc ý bác nói xe của anh Hải à, em mà có dư tiền thì em ứ mua xe anh Hải đâu, cứ Honda, Toy mà quất, còn nhiều tiền nữa thì còn 1 đống anh cao to vạm vỡ khác.
Xe mình rô-đa như thế này sau 7 năm với 10 vạn km vẫn tốt như ban đầu.
1/. Đủ tải.
2/. 80 km/giờ
3/. Làm vòng 300 km.
4/. 600 km đầu thay nhớt
5/. Sau đó định kỳ 2000km thay nhớt, lọc nhớt, nhớt số.
P/s: Xe của tớ là Suzuki- .......2B-....Hayate .
Khà khà....
1/. Đủ tải.
2/. 80 km/giờ
3/. Làm vòng 300 km.
4/. 600 km đầu thay nhớt
5/. Sau đó định kỳ 2000km thay nhớt, lọc nhớt, nhớt số.
P/s: Xe của tớ là Suzuki- .......2B-....Hayate .
Khà khà....
Xe ô tô chứ đâu phải xe máy mà rô đa. Bác chủ có muốn nhồi ga thì có đường đâu mà nhồi, giới hạn đường trường cũng chỉ 80km/h thì chẳng ăn thua với xe ô tô. Và tất cả xe hơi đến tay KH đều đã được chạy test tốc độ ở nhà máy rồi. Chạy 5000km vào thay nhớt cũng vẫn ổn (trong sách hướng dẫn đều chỉ rõ)
Em mới lấy navara EL đọc mấy trang đầu sách hướng dẫn sử dụng 1000Km đầu ko nên đạp vòng tua máy nên 3000 hay 4000 vòng / phút ko nhớ nữa. Mà ra cao tốc đạp 100km/h mà vòng tua chưa tới 2000 nữa. 1000km đi bảo dưỡng thì hãng nói 5k km mới phải thay nhớt vậy là vào mấy bố kỹ thuật leo nên xe thử đèn đón tí rồi về. chán
chuẩn. đừng ép ga là ổn.Xe đời mới bây giờ đâu cần rodai nữa, chạy vừa phải đừng ép ga quá là được. Sau 1000km đầu thay nhớt rồi đạp thoải mái
Theo mình, trước khi chạy xe bác nên đề máy làm nóng khoảng 1 - 2p để cho dầu bôi trơn các chi tiết (vì hẳn còn mới nên cần bôi trơn đều giảm ma sát). Khi chạy thì cứ thoải mái, đừng tét ga lún cán là được, hihi