Chết một cái là ra đường gặp toàn trường hợp đặc biệt!Mình cũng gần như không dùng còi. Trừ những trường hợp đặc biệt
Có 1 mợ chạy Fiesta sáng nào cũng vượt mặt em, chẻ xào tới lui nhung luôn đến đích sau em vài giây.Có một thực tế là những ông tin tin hoài cũng k chạy trước được em quá 50m sau 2-3km. Thậm chí là ở đằng sau do k chịu nhắm luồng nào thoát nhanh mà đi, mà cứ rúc vào chỗ đông mà tin tin...
Chết một cái là ra đường gặp toàn trường hợp đặc biệt!
Toàn đặc biệt thì thành bình thường rồi.
Mình cũng gần như không dùng còi. Trừ những trường hợp đặc biệt
Ủng hộ chủ đề này. 4 năm qua tôi chạy xe đi làm hàng ngày trong quận 3, một tháng cũng chỉ bấm còi 5,7 lần.
Chết một cái là ra đường gặp toàn trường hợp đặc biệt!
Ủng hộ chủ đề này. 4 năm qua tôi chạy xe đi làm hàng ngày trong quận 3, một tháng cũng chỉ bấm còi 5,7 lần.
Sáng nay mình dùng cả còi lẫn đèn mà vẫn bị ủn bay kiếng,chầy mâm,toạc cửa
Tầm nhìn cam hành trình khác với tầm nhìn lái xe. A lái quốc lộ thì góc thằng bé qua hoàn toàn rơi vào góc chữ A của xe. Trường hợp thằng bé này may ra ngồi xe container thật cao thì còn thấy đc từ xa. Ko thì pó tayAnh không thấy là nó băng từ bên kia đường qua à?! Trong trường hợp này, nếu có tiếng còi cảnh tỉnh thằng nhóc thì có thể đã không có tai nạn! Chỉ cần sử dụng còi 1 cách hợp lý, thì sẽ thấy hiệu quả của tiếng còi. An toàn là trên hết!
Đường SG nhanh hơn được tí lại gặp nhau ở đèn đỏ ngã tư kế tiếp, còi làm chi.Có một thực tế là những ông tin tin hoài cũng k chạy trước được em quá 50m sau 2-3km. Thậm chí là ở đằng sau do k chịu nhắm luồng nào thoát nhanh mà đi, mà cứ rúc vào chỗ đông mà tin tin...
Sợ xe máy tạt đầu thì đi chậm lại tí để phán đoán tình huống, nhanh hơn thì vẫn có chiếc 4b phía trước cản đường, còi làm chi.
Đáng đời!Sáng nay mình dùng cả còi lẫn đèn mà vẫn bị ủn bay kiếng,chầy mâm,toạc cửa
Giá anh đừng dùng gì thì đâu nên nỗi
Đáng đời!
Giá anh đừng dùng gì thì đâu nên nỗi