Hạng D
30/11/10
3.971
61.685
113
Sry bác nếu mình dùng từ hơi quá 1 chút :D Vấn đề bác trách cứ GM cũng không chính xác lắm, thằng kỹ sư GM chắc chắn đã có tính toán trong trường hợp này, cái vấn đề chính là bác đã nắm được nguyên tắc sử dụng chưa, muốn biết thế nào thì chính các bác có xe phải chạy thử mới biết được! Để an toàn, thì mình khuyên các bác kiếm những đoạn đèo ngắn mà thử nghiệm trước! Nếu đúng như các bác nói thì mới lên diễn đàn phổ biết cho mọi người! Chứ bác chưa thử thì nói cái gì bấy giờ?! vì an toàn của mình, mà chạy ra đi 1 vòng cũng không được thì mình thấy ... không có lý lắm! Mình thật tình muốn thử cùng các bác, nhưng mình lại không có Captiva 2012!
Hộp số auto +- là dạng sport, chắc chắn sẽ đắt hơn hợp số auto được trang bị trên Cap LTZ nhiều, đó chính là lý do GM Việt Nam cắt bỏ! Thực tình là mình cũng từng đi xem Cap 2012, nhìn chán không thể tả! Hiện tại cùng tầm giá, Sorento vô đối :D
cherrythai nói:
Vấn đề ở đây không phải than với khóc như bác nói, vì đây là vấn đề quan tâm của các anh em đã mua Cap và đang có ý định mua Cap. Qua việc này cũng thể hiện được service của GM như thế nào đối với khách hàng của mình
 
Hạng B1
8/1/11
92
599
83
Sorry bác em cũng chả trách GM làm gì, vì hiện nay khách hàng cũng nhiều, các hãng xe cũng nhiều. Hãng không bán cho khách hàng này thì cũng bán cho khách hàng khác, khách hàng thì cũng như vậy không mua ông này thì mua ông khác.
Em thấy ở chổ vấn đề nói lên đã khá lâu rồi, ngay ở box GM, và trên này chắc các bác sales, các bác làm ở hãng cũng nhiều bác đã đọc thớt này,...
Bản thân em đã từng đi Đà Lạt vài lần và thấy rằng có chế độ + - đi cảm thấy an toàn hơn không phải rà thắng nhiều lần, không gạt qua + - thì lúc nào cũng phải rà thắng vì tốc độ lúc xuống nếu không đạp thắng thì không được.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Lã Bố nói:
Sry bác nếu mình dùng từ hơi quá 1 chút :D Vấn đề bác trách cứ GM cũng không chính xác lắm, thằng kỹ sư GM chắc chắn đã có tính toán trong trường hợp này, cái vấn đề chính là bác đã nắm được nguyên tắc sử dụng chưa, muốn biết thế nào thì chính các bác có xe phải chạy thử mới biết được! Để an toàn, thì mình khuyên các bác kiếm những đoạn đèo ngắn mà thử nghiệm trước! Nếu đúng như các bác nói thì mới lên diễn đàn phổ biết cho mọi người! Chứ bác chưa thử thì nói cái gì bấy giờ?! vì an toàn của mình, mà chạy ra đi 1 vòng cũng không được thì mình thấy ... không có lý lắm! Mình thật tình muốn thử cùng các bác, nhưng mình lại không có Captiva 2012!
Hộp số auto +- là dạng sport, chắc chắn sẽ đắt hơn hợp số auto được trang bị trên Cap LTZ nhiều, đó chính là lý do GM Việt Nam cắt bỏ! Thực tình là mình cũng từng đi xem Cap 2012, nhìn chán không thể tả! Hiện tại cùng tầm giá, Sorento vô đối :D
cherrythai nói:
Vấn đề ở đây không phải than với khóc như bác nói, vì đây là vấn đề quan tâm của các anh em đã mua Cap và đang có ý định mua Cap. Qua việc này cũng thể hiện được service của GM như thế nào đối với khách hàng của mình
Xe test thì liên hệ lohubu. Sorento thì tầm giá 900 lận nhé còn CAP giá thực còn có 750 thôi nên ko so được (cái giá niêm yết 915 triệu giờ chỉ để cho oai thôi chứ ai mà thèm mua nữa)
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Chính vì Cap 2012 bán không được nên mới giảm giá còn 750 tr đó rockman......nhưng doanh số cũng không khá hơn.
Nhưng chừng nào rửa xe bằng bia thì hú anh nhé rockman......
 
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Lã Bố nói:
Sry bác nếu mình dùng từ hơi quá 1 chút :D Vấn đề bác trách cứ GM cũng không chính xác lắm, thằng kỹ sư GM chắc chắn đã có tính toán trong trường hợp này, cái vấn đề chính là bác đã nắm được nguyên tắc sử dụng chưa, muốn biết thế nào thì chính các bác có xe phải chạy thử mới biết được! Để an toàn, thì mình khuyên các bác kiếm những đoạn đèo ngắn mà thử nghiệm trước! Nếu đúng như các bác nói thì mới lên diễn đàn phổ biết cho mọi người! Chứ bác chưa thử thì nói cái gì bấy giờ?! vì an toàn của mình, mà chạy ra đi 1 vòng cũng không được thì mình thấy ... không có lý lắm! Mình thật tình muốn thử cùng các bác, nhưng mình lại không có Captiva 2012!
Hộp số auto +- là dạng sport, chắc chắn sẽ đắt hơn hợp số auto được trang bị trên Cap LTZ nhiều, đó chính là lý do GM Việt Nam cắt bỏ! Thực tình là mình cũng từng đi xem Cap 2012, nhìn chán không thể tả! Hiện tại cùng tầm giá, Sorento vô đối :D
cherrythai nói:
Vấn đề ở đây không phải than với khóc như bác nói, vì đây là vấn đề quan tâm của các anh em đã mua Cap và đang có ý định mua Cap. Qua việc này cũng thể hiện được service của GM như thế nào đối với khách hàng của mình



Em chạy Mondeo 2010, chỉ cần quãng đường 200m từ trên Chùa Linh ứng, Sơn Trà, Đà Nẵng đổ xuống là em biết hiệu quả của cái +/- rất rõ rêt, em mới để số 2 mà chiếc xe nó tụt ào ào bác ạ, chưa nói đến cài số 3, số 4. Em phải giảm xún tới số 1 mới gìm xe lại đc, đổ dốc đứng khỏi cần rà phanh!

Cái thèn GM của Mỹ nó sx Captiva hộp số có +/- đó bác ạ, còn thèn GM VN nói trắng ra là quá ngu và quá coi thường khách hàng VN nên nó cắt mất mịa cái đó!
bash.gif
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
dongtrieu nói:
Lã Bố nói:
Sry bác nếu mình dùng từ hơi quá 1 chút :D Vấn đề bác trách cứ GM cũng không chính xác lắm, thằng kỹ sư GM chắc chắn đã có tính toán trong trường hợp này, cái vấn đề chính là bác đã nắm được nguyên tắc sử dụng chưa, muốn biết thế nào thì chính các bác có xe phải chạy thử mới biết được! Để an toàn, thì mình khuyên các bác kiếm những đoạn đèo ngắn mà thử nghiệm trước! Nếu đúng như các bác nói thì mới lên diễn đàn phổ biết cho mọi người! Chứ bác chưa thử thì nói cái gì bấy giờ?! vì an toàn của mình, mà chạy ra đi 1 vòng cũng không được thì mình thấy ... không có lý lắm! Mình thật tình muốn thử cùng các bác, nhưng mình lại không có Captiva 2012!
Hộp số auto +- là dạng sport, chắc chắn sẽ đắt hơn hợp số auto được trang bị trên Cap LTZ nhiều, đó chính là lý do GM Việt Nam cắt bỏ! Thực tình là mình cũng từng đi xem Cap 2012, nhìn chán không thể tả! Hiện tại cùng tầm giá, Sorento vô đối :D
cherrythai nói:
Vấn đề ở đây không phải than với khóc như bác nói, vì đây là vấn đề quan tâm của các anh em đã mua Cap và đang có ý định mua Cap. Qua việc này cũng thể hiện được service của GM như thế nào đối với khách hàng của mình



Em chạy Mondeo 2010, chỉ cần quãng đường 200m từ trên Chùa Linh ứng, Sơn Trà, Đà Nẵng đổ xuống là em biết hiệu quả của cái +/- rất rõ rêt, em mới để số 2 mà chiếc xe nó tụt ào ào bác ạ, chưa nói đến cài số 3, số 4. Em phải giảm xún tới số 1 mới gìm xe lại đc, đổ dốc đứng khỏi cần rà phanh!

Cái thèn GM của Mỹ nó sx Captiva hộp số có +/- đó bác ạ, còn thèn GM VN nói trắng ra là quá ngu và quá coi thường khách hàng VN nên nó cắt mất mịa cái đó!
bash.gif
Ở Mỹ ko có xe Cap nhé bác! (Chevrolet Captiva compact crossover, which is sold in more than 50 markets across Europe, Asia, Africa, Australia, the Middle East and South America)
thangtnl nói:
Chính vì Cap 2012 bán không được nên mới giảm giá còn 750 tr đó rockman......nhưng doanh số cũng không khá hơn.
Nhưng chừng nào rửa xe bằng bia thì hú anh nhé rockman......
Xe hợp tác xã mà anh. Chờ khi nào có xe chính chủ e rửa luôn thể :D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
C3A1C4D28666402896352A6409F51EC9.jpg
Cần số của Captiva​
A3A6DA7B74954DCC97F5077E869D0D69.jpg
Cần số của Orlando ..​
Orlando tuy động cơ nhỏ hơn nhưng hộp số vẫn có chế độ được gọi là "bán tự động" hay còn gọi là +/- va cần số có thêm cữ M+/-, nhưng Captiva chỉ có cái D để lái thôi chứ không có chế độ bán tự động mặc dù thiết kế 2 cần số y chang nhau. Có lẽ khi sang VN bị cắt bỏ chức năng này ..​
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Bác Lơ có thể giải thích rõ thêm về hộp số Captiva 2012 qua lần bác trải nghiệm để thực hư tranh cãi cả chục trang trước xem ai đúng ai sai nhé!
 
Tập Lái
1/10/12
20
5
3
Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.
 
Tập Lái
1/10/12
20
5
3
Chào các Bác, Em đã đến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.