Okey. Hôm nào các Oser muốn lái thử và cảm nhận rõ hơn về dòng Cap thì cứ liên hệ em nghen các anh ơi. Hihi.rockman nói:lohubu ơi bữa nào lấy xe CAP test drive màu trắng rồi mời các chuyên gia OS thử 1 buổi vài vòng ở cầu Phú Mỹ xem thực hư như thế nào! Những người quan tâm đều là khách hàng tiềm năng cả đấy!
lethanhben nói:Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.
Bằng chứng ko thế chối cãi, bác có mấy tấm hình nữa là đẹp!
dongtrieu nói:Bằng chứng ko chối cãi dc, cần gì hình nữa bác, xuống dc tới chân núi an toàn là máy lắm rùi, muốn có hình thì lúc đó chỉ đạp hết ga là hôm sau có hình lên báo ngay mà,hehehehhe.....lethanhben nói:Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.
Bằng chứng ko thế chối cãi, bác có mấy tấm hình nữa là đẹp!
Chắc mời bạn Lã Bố cho ý kiến cái nhỉ Theo tôi đây là vấn đề rất nghiêm trọng, có thể dẫn đến 1 scandal cho GM Việt Nam đâylethanhben nói:Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.
em thử đỗ 1 dốc cao nhưng không dài, đầu dốc đạp phanh về 20km/ không rà phanh xuống cuối dốc trên 40km/h, đây là dốc cao nhưng ngắn nên em không đạp phanh nha các bác, còn dốc dài em chẳng biết thế nào, em không chê gì cap đúng là tầm 750tr thì không thể kiếm dc xe 7 chỗ nào như cap, vấn đề em bàn giờ phải làm sao để cải thiện nó hoặc có cách khắc phục, chứ như vậy làm sao em dám đi đâu xa được, mong nhân viên GM vào cho ý kiến ạ.
Gắn mịa cái dù sau đít xe, gặp anh Jungle lắp cái bo cài tốc độ xuống dốc trến 25km/h thì bung dù. Kkkk
Vậy thì phải đấu tranh thôi các bác! Đề nghị bác nào đi Cap LTZ 2012 nên tập họp lại, cử ra 1 đại diện, tập trung test 1 lần nữa trên cung đường đèo lên ngọn hải đăng Vũng Tàu. Nếu kết quả vẫn chính xác như vậy, thì phải lập tức kiến nghị lên GM, đồng thời mời cơ quan bảo vệ người tiêu dùng, cục đăng kiểm và 1 số báo đài vào cuộc, cần thiết thì liên hệ 1 số anh em luật sư trong diễn đàn tham gia tư vấn! Sự cố này theo mình là rất nguy hiểm, nếu không khắc phục sẽ có thể gây nguy hiểm chết người cho bản thân và người đi đường.
Anh em đang đi captiva LTZ 2012 vào báo danh đê
Anh em đang đi captiva LTZ 2012 vào báo danh đê
QuangSG nói:Chắc mời bạn Lã Bố cho ý kiến cái nhỉ Theo tôi đây là vấn đề rất nghiêm trọng, có thể dẫn đến 1 scandal cho GM Việt Nam đâylethanhben nói:Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.
Điểm danh 1 phát đầu tiên. Bạn lohubu có xin xe để test drive Vũng Tàu đc ko?Lã Bố nói:Vậy thì phải đấu tranh thôi các bác! Đề nghị bác nào đi Cap LTZ 2012 nên tập họp lại, cử ra 1 đại diện, tập trung test 1 lần nữa trên cung đường đèo lên ngọn hải đăng Vũng Tàu. Nếu kết quả vẫn chính xác như vậy, thì phải lập tức kiến nghị lên GM, đồng thời mời cơ quan bảo vệ người tiêu dùng, cục đăng kiểm và 1 số báo đài vào cuộc, cần thiết thì liên hệ 1 số anh em luật sư trong diễn đàn tham gia tư vấn! Sự cố này theo mình là rất nguy hiểm, nếu không khắc phục sẽ có thể gây nguy hiểm chết người cho bản thân và người đi đường.
Anh em đang đi captiva LTZ 2012 vào báo danh đê
QuangSG nói:Chắc mời bạn Lã Bố cho ý kiến cái nhỉ Theo tôi đây là vấn đề rất nghiêm trọng, có thể dẫn đến 1 scandal cho GM Việt Nam đâylethanhben nói:Chào các Bác, Em đã dến Vũng Tàu leo lên ngọn Hải Đăng và thử đổ dốc rồi( xe chở đủ 7 người). Em phải nhấp thắng liên tục. Xuống tới chân ngọn Hải Đăng người toát mồ hôi ,phanh trước nóng lên. Thật là hại phanh và nguy hiểm.