Nếu vậy thì bó tay thật rồi bác à. Một là sống chung với lũ, hai là byebye luôn GM... chuyển qua Kia hay ford cho rồi. Trưa nay có chạy qua GM SVH để thay nhớt hộp số và nhớt máy, nhân tiện nghía xem chiếc cap 2012, đúng là không có +/- cũng không có L1, L2 và cũng không có nút đổ đèo luôn.
đó đó chính nó, còn cái nút đỗ đèo trên cap cũ cũng biến mất trên cap mới luôn bác ạ...dongtrieu nói:Nó đây, rõ ràng có cửa để đi số +/- mà bị cắt mất:
tôi nghĩ việc độ này là bất khả thi vì đây là vấn đề phần mềm điều khiển hộp số của ECU chứ không phải chỉ là đi thêm dây dẫn hay nút bấm gì, chắc chắn chỉ có nhà sản xuất là có thể can thiệp vào mà thôidongtrieu nói:zaka87 nói:bây giờ làm sao để ghìm thằng cap 2012 này lại, ai biết trả lời giúp với, đau đầu vấn đề này lắm rồi, xuống hãng chỗ mua hỏi thì tụi nó nói tụi nó không biết hỏi coi có ức chế không các bác !!!
Theo em, bác phải tìm đc cao thủ để độ cho đc chế độ +/-, em nghĩ là đc đó!
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:zaka87 nói:bây giờ làm sao để ghìm thằng cap 2012 này lại, ai biết trả lời giúp với, đau đầu vấn đề này lắm rồi, xuống hãng chỗ mua hỏi thì tụi nó nói tụi nó không biết hỏi coi có ức chế không các bác !!!
Pác nhờ báo chí & viết đơn khiếu nại đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng, gửi kèm thêm cho báo chí là tự khắc GM VN sẽ xuống núi làm việc với pác ngay thui.
Bác nào quan hệ rộng với báo chí, thì nhập cuộc đi, để GM VN biết tôn trọng khách hàng mới và khách hàng sắp mua xe của GM chứ. Tôi cũng quá nãn cách trả lời của 1 ông gọi lại đại diện Kỹ Thuật nhà máy GM VN. Alo qua loa với Tôi vài câu " anh cho xin thông tin, để báo lại cấp trên........hết" và từ biệt tới giờ luôn. Tôi cũng là đồng minh vụ này với các Bác CAP LTZ 2012.
Đính chính : Tôi cố gắng chấp nhận đi đường đồng bằng, khi có nhu cầu đi đèo núi, Tôi thuê taxi đi cho an toàn, Các Bác thấy thế nào????