Viết bài lên trang chủ Otosaigon liền, sếp sẽ lấy tiền chia lại cho anhHíc, Vf thảo điền nàm ăn như nhồn
Con klara bị sập nguồn bất tử, lần trước đem xuống nó ko đoán được bệnh, sau này e test đủ kiểu thì biết khi phanh nó sạc ngược ở ngưỡng pin 95-100% là sập nguồn, thứ 7 tuần trước đem xuống, thứ 5 gọi xưởng ko được, gọi tổng đài, xưởng gọi lại kêu mấy nay đi không bị, để e sạc trên 95% rồi test xem sao, cđm mình đã trình bày rõ ràng rồi mà éo có thời gian sửa nói mịa lại còn vòng vo, xong chiều nay báo e là bị như e miêu tả và scan lỗi gửi về nhà máy rồi, a chờ ít bữa, xuống lấy xe về đi đỡ, chạy xe về thì giờ cắm điện đang bị nhấp nháy sạc éo vào, chủ xe đang khóc rấm rức vì tức View attachment 2725223
Viết 2 bài trên face hội xe điện rồi, mấy e gái Vinpolice có gọi điện lại bảo e thấy anh đăng bài nên gọi, làm tí lái ra quần, sợ vãiViết bài lên trang chủ Otosaigon liền, sếp sẽ lấy tiền chia lại cho anh
Mang ra BroLab hay xe điện smile hoặc xe điện Max HVT đối diện KS Tân Sơn Nhất mà sửa. Xe hết BH rồi vô 3S chi cho nó hành rồi lên đây khóc rấm rứtViết 2 bài trên face hội xe điện rồi, mấy e gái Vinpolice có gọi điện lại bảo e thấy anh đăng bài nên gọi, làm tí lái ra quần, sợ vãi
Hihi, ưu tiên vô chỗ chửi đổng trước được chứ anh, vô mấy chỗ kia lợn què thành lợn chết thì ngậm hột thị saoMang ra BroLab hay xe điện smile hoặc xe điện Max HVT đối diện KS Tân Sơn Nhất mà sửa. Xe hết BH rồi vô 3S chi cho nó hành rồi lên đây khóc rấm rứt
Đù, anh la liếm trên mấy hội xe điện mà chê mấy chỗ mình giới thiệu à. Bọn 3S mới là cùi bắp đó. Mấy chỗ kia sợ giá cao thôi, chứ bọn nó toàn pro không đóHihi, ưu tiên vô chỗ chửi đổng trước được chứ anh, vô mấy chỗ kia lợn què thành lợn chết thì ngậm hột thị sao
Đồng ý là 3s xe máy điện cũng như bọn hãng xe hơi, chỉ biết thay đồ là giỏi, e đang nghĩ chắc mẫm với thông tin cung cấp thì nó đã bắt được bệnh chứ ko phải vầy, còn mấy chỗ a chỉ có nghe ae hội giới thiệu, ưu tiên sau vì linh kiện mấy ảnh nhiều loại lắm, mình thì ko có chuyên môn, cần đồng bộ tí chứ cục pin lithium cũng nguy hiểmĐù, anh la liếm trên mấy hội xe điện mà chê mấy chỗ mình giới thiệu à. Bọn 3S mới là cùi bắp đó. Mấy chỗ kia sợ giá cao thôi, chứ bọn nó toàn pro không đó
200 thứ bất tiện . Mua phiền phức vào người. Lại còn thuê pin nữa chứ, nghe mắc ị . Cứ để bọn ham hố làm chuột bạch vài năm đi .
đi cái xe điện 1000km mới sạc thì mới phê, lâu lâu sạc 1 lần
1. Bếp từ 2kw mà nó duy trì 2kw trong bao lâu anh nhỉ.1/ Cái bếp từ tàu cũng 2Kw thôi anh
2/ sạc 7kw của VIN là loại CỐ ĐỊNH treo tường !
2. Bác trên kia đang nói xách cái sạc 7kw đem theo, thì em mới post. Chứ ở nhà mà hông hiểu kỹ về điện, câu 7kw vô dzui lắm à.
Có gì đâu mà đuối anh.Vậy cũng bất tiện nhỉ.
đi 1 mình tạt vô siêu thị mua đồ. quay qua lại mất cả tiếng đồng hồ. mà sạc đầy bị dt đi trong siêu thị ra dời xe cũng đúi, siêu thì h đâu nhỏ
Xe anh vào siêu thị, cắm sạc thì cũng còn 50-60% pin, chứ hông lẽ 80% pin mà anh cắm.
Mà để 50-60% pin lên đầy thì cũng mất 2 tiếng. Xong nó nhắn tin thì anh còn 30p để dời xe (nếu chưa đi). Hông lẽ mỗi lần anh tạt siêu thị 2,5 tiếng dữ vậy?
Xe điện giờ giống như điện thoại thời iphone4 iphone5 Vừa xài vừa sợ hết pin, sạc thì lâu.đi cái xe điện 1000km mới sạc thì mới phê, lâu lâu sạc 1 lần
Pin càng to thì càng bền. Vì chu kỳ sạc/xả nó ít đi, tuổi thọ dài ra. Điện thoại bây giờ ít bị chú ý về pin vì pin to và sạc nhanh.
Supercharger của Tesla là 250kW