Pin 680 là gì anh, chạy được 680km hay miếng?Vầy chắc ăn rồi thay dàn phuộc như cơm bữa
Vf9 bản pin 680 chắc hơn 3 tấn quá, vãi nồi
Con VF8 cuối cùng pin cũng chỉ có hai con số, gấp đôi E34 nhưng xác nặng hơn gấp rưỡi thì cũng chẳng có hứa hẹn gì cho một “long range “ thêm cái xác xe đồ số thế mà bản lốp chỉ có 225mm, chỉ hơn con Kia seltos hạng B có 10mm!!!
680km dự kiến (thức tế chắc 450-500)Pin 680 là gì anh, chạy được 680km hay miếng?
Con VF8 cuối cùng pin cũng chỉ có hai con số, gấp đôi E34 nhưng xác nặng hơn gấp rưỡi thì cũng chẳng có hứa hẹn gì cho một “long range “ thêm cái xác xe đồ số thế mà bản lốp chỉ có 225mm, chỉ hơn con Kia seltos hạng B có 10mm!!!
Lốp rộng thì phanh đỡ trượt hơn thôi chứ có gì đâu anh, sức nặng thì liên quan đến độ căng lốp, suy ngược lại cấu tạo lốp
Chú đúng là kiến thức cấp một!680km dự kiến (thức tế chắc 450-500)
Lốp rộng thì phanh đỡ trượt hơn thôi chứ có gì đâu anh, sức nặng thì liên quan đến độ căng lốp, suy ngược lại cấu tạo lốp
trọng lượng xe tác động lên diện tích tiếp xúc bánh xe với mặt đường tạo ra lực tác động khác nhau, lốp to bản thì lực phân bổ trên đơn vị diện tích sẽ nhỏ lại, lớp xe sẽ không bị áp lực nặng, trường hợp ngược lại lốp sẽ mau mòn hơn và cái quan trọng là nhìn cái xe mất cân đối, cái mâm thì 19” trong khi bản lốp quá bé, giống như xe chạy bằng cả 4 lốp dự phòng.
Bởi vậy mới thấy được trình của các chú suốt ngày chỉ thích ôm giẻ!
Tuyệt quá, được khai sáng rồi, mình tưởng quan trọng là 2 thành lốp chứ không phải mặt lốp tiếp xúc đường, vậy là xưa nay nổ lốp là nổ cái mặt tiếp xúc đường.Chú đúng là kiến thức cấp một!
trọng lượng xe tác động lên diện tích tiếp xúc bánh xe với mặt đường tạo ra lực tác động khác nhau, lốp to bản thì lực phân bổ trên đơn vị diện tích sẽ nhỏ lại, lớp xe sẽ không bị áp lực nặng, trường hợp ngược lại lốp sẽ mau mòn hơn và cái quan trọng là nhìn cái xe mất cân đối, cái mâm thì 19” trong khi bản lốp quá bé, giống như xe chạy bằng cả 4 lốp dự phòng.
Bởi vậy mới thấy được trình của các chú suốt ngày chỉ thích ôm giẻ!
Vin nhờ nhắn cảm ơn vì đã chỉ ra điểm yếu thiết kế
Tks
Chú lại huyên thuyên chuyện nổ lốp gì đấy?Tuyệt quá, được khai sáng rồi, mình tưởng quan trọng là 2 thành lốp chứ không phải mặt lốp tiếp xúc đường, vậy là xưa nay nổ lốp là nổ cái mặt tiếp xúc đường.
Vin nhờ nhắn cảm ơn vì đã chỉ ra điểm yếu thiết kế
Tks
Quá hợp cho VN, nhất là trong SG.
7 tháng ko charge
Phan Thiết có chổ sạc, ở khúc đầu đuờng ra Mũi Né