Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Khoảng 180km tùy theo cách chạy.
Em hay đua là luồn lách nên cở đó thôi. Em đo nhiều lần rồi, 1% khoảng 2km. Từ 99% xuống 70% nó sụt nhanh hơn chút. Từ 70% xuống 10% nó sụt chậm hơn.
Cái % là là đo soft tính dựa trên điện áp pin và do Vin chủ động lập trình được nên chủ yếu quan tâm số km đi đc thôi.
Lúc mới đi còn nhìn pin, giờ cứ lên là phi. Thấy dưới 50% thì cắm sạc qua đêm là xong. Đi siêu thị thì cắm trạm, đi xong ra gần full pin.
Mình thì rất ít sạc trạm, Sạc ở Cty ở SG là điện SX 1.800 ₫/Kw rẻ quá trời :) cứ qua đêm là đầy, anh em dùng đi giao hàng đỡ hẳn tiền xăng dầu + bảo trì.
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.556
113
Đồng Nai
Tháng nào e cũng phi khoảng 1500km. Thấy ổn.
Xăng lên xuống kệ. Giá điện khó mà tăng shock như xăng dầu gas.
Giờ cho cái công nông nằm nhà phủ bụi. Đi xe điện tăng tốc nhanh quen rồi, hôm rồi lấy công nông ra đạp thấy nó lì quá.
 
Hạng C
7/9/17
715
30.772
93
mua cái xe còn phụ thuộc cục pin phải thuê, mình thấy cứ sao sao á :D
 
  • Like
Reactions: thmobile
Hạng C
7/9/17
715
30.772
93
T


Thấy an tâm chớ anh.
Khỏi lo bị chết bất tử. Chứ pin là nguồn gốc vđ của ce điện.
Thằng LG tốn 2 tỷ đô đấy
bản chất ngồi lên con xe của hãng xe chưa có sự kiểm chứng đã là ko an tâm rồi anh.
 
  • Haha
Reactions: dongde
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
898
32.462
93
Đúng là bán giày cho bọn đi chân đất tốn rất nhiều thời gian. Hồi xưa đi học đến lớp là quăng dép chạy chân đất chơi cho sướng, bây giờ trẻ con đi học đứa nào cũng đi giày dép đàng hoàng
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.034
113
TP.HCM
Hiệu suất VF8 này vậy cũng bằng E34.
Thực tế e dùng và đo khoảng cách đi làm hàng ngày thì cũng tương đương 19-20kwh/100 km.
Thấy hãng Mẹc quảng cáo sẽ cho ra động cơ hiệu suất dưới 2 con số trên 100km . chắc trong khoảng 8 - 9 kwh/100 km