Tính sơ 150hp thì nó rẻ hơn nhiều đấy anh:Tính ra tất cả nếu như so với xe xăng cùng cỡ xe thì rẻ hơn bao nhiêu anh?
10 lần xac đi 2200km= 1,5tr thì xe xăng khoảng 7tr.
ah còn phí thuê pin 1,8tr nữa tính ra 3,5tr so với 7tr
Tính sơ 150hp thì nó rẻ hơn nhiều đấy anh:Tính ra tất cả nếu như so với xe xăng cùng cỡ xe thì rẻ hơn bao nhiêu anh?
Mình thì rất ít sạc trạm, Sạc ở Cty ở SG là điện SX 1.800 ₫/Kw rẻ quá trời cứ qua đêm là đầy, anh em dùng đi giao hàng đỡ hẳn tiền xăng dầu + bảo trì.Khoảng 180km tùy theo cách chạy.
Em hay đua là luồn lách nên cở đó thôi. Em đo nhiều lần rồi, 1% khoảng 2km. Từ 99% xuống 70% nó sụt nhanh hơn chút. Từ 70% xuống 10% nó sụt chậm hơn.
Cái % là là đo soft tính dựa trên điện áp pin và do Vin chủ động lập trình được nên chủ yếu quan tâm số km đi đc thôi.
Lúc mới đi còn nhìn pin, giờ cứ lên là phi. Thấy dưới 50% thì cắm sạc qua đêm là xong. Đi siêu thị thì cắm trạm, đi xong ra gần full pin.
Không sao đâu anh, hiệu suất còn 70% thay pin mới free, HĐ thuê pin ghi rõ.mua cái xe còn phụ thuộc cục pin phải thuê, mình thấy cứ sao sao á
mua cái xe còn phụ thuộc cục pin phải thuê, mình thấy cứ sao sao á
bản chất ngồi lên con xe của hãng xe chưa có sự kiểm chứng đã là ko an tâm rồi anh.T
Thấy an tâm chớ anh.
Khỏi lo bị chết bất tử. Chứ pin là nguồn gốc vđ của ce điện.
Thằng LG tốn 2 tỷ đô đấy
Thấy hãng Mẹc quảng cáo sẽ cho ra động cơ hiệu suất dưới 2 con số trên 100km . chắc trong khoảng 8 - 9 kwh/100 kmHiệu suất VF8 này vậy cũng bằng E34.
Thực tế e dùng và đo khoảng cách đi làm hàng ngày thì cũng tương đương 19-20kwh/100 km.
Hy zọng vin của chú tồn tại dc tới 10 năm nữa