Hạng D
7/3/07
2.229
60.398
113
anh ui, xe điện bóp thắng là nó ngắt điện vào động cơ òi, lên ga có được gì đâu khi còn thắng, mà nhả hết thắng lên ga k đủ thì nó cũng tuột, mà lên cái ào thì anh biết là xe điện nó lên nhanh lắm. vậy là cứ phải nhả hết thắng, kéo ga lên cho nó giựt cái rồi bóp cái rồi giựt cái làm vậy hết con đốc kẹt xe luôn. về chảy nước luôn
Ai chả biết xe điện bóp thắng là tắt máy, không phải như xe xăng. Ở đây bóp thắng để nó khỏi trôi xe, rồi lên ga và nhả thắng ra thì máy nó hoạt động lại và chạy, phối hợp nhịp nhàng giữa tay ga và tay thắng. Giựt mòng quá thì trả về eco thôi, để sport chi giựt mòng ra nước. Nói chung anh muốn chê thì nói kiểu gì anh cũng tìm cách chê. Mình không khen nức nở Vĩnh Phát, nhưng cái nào làm ok thì khen, làm chưa tốt thì chê. Chẳng hạn như app kết nối xe, mãi tới hôm nay sau khi lấy xe gần nửa tháng, mới kết nối được. làm ăn như rùa
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.250
113
52
MFC
Ngon quá, mấy anh trên này chờ xe chết đằng nào cũng thất vọng
Xe méo nào chả chết anh !
Kệ họ, mình cứ chơi thứ mình thích vì họ có đưa tiền cho mình mua xe đâu mà ngại :)
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.024
113
TP.HCM
thì đâu nói tất cả đâu anh? vậy anh cho hỏi trường hợp lên dốc cao bị kẹt xe, xong đề pa giữa dốc làm sao cho xe không bị chồm chồm anh, chưa kể kéo ga k kịp lúc buông thắng thì nó có tuột hông? xe mình lên pin và khiển dzòi, xe zin thì nó giật lòi mắt.
Dừng giữa dốc thì kéo ga lên mới nhả thắng nha
 
  • Like
Reactions: chauha and michau83
Hạng C
18/3/16
533
13.990
93
Em theo dõi từ đầu. Thấy cuộc chiến giữa người có xe và người không có xe đang dất nà gay cấn
Người KHÔNG có xe thì khẳng định xe hay lỗi, chạy k sướng, tốn pin, khó xạc, nguy hiểm này nọ
Người CÓ xe thì nói xe chại ngon, không lỗi, dễ xạc, không nguy hiểm
Vậy giờ hỏng biết tin ai. Hehe
Ngay cả ở Mỹ khi xăng đang lên giá ntn thì 2 cánh xe điện và xe xăng vẫn đấu khẩu suốt với nhau trong khi Tesla là xe thuộc dạng ngon nhất thế giới hiện tại rồi mà nhiều người còn cảm thấy bất lợi nếu xem nó là phương tiện thay thế ở các quốc gia có thể xem là lái xe nhiều giờ mỗi ngày.
- Quan sát thì thấy ủng hộ xe điện chấp nhận xem nó là phương tiện thay thế là dân văn phòng và làm việc onl cũng như dành hầu hết thời gian ở nhà nhiều hơn ra đường (dạng hướng nội)
- Ngược lại những người k có nhu cầu về xe điện và ủng hộ xe xăng truyền thống là những người dùng chiếc xe là phương tiện đi lại hằng ngày kết hợp công việc và sở thích xê dịch cùng gia đình.
Cuộc chiến không hồi kết chẳng qua ai cũng bảo vệ quan điểm về “nhu cầu” của bản thân. Đám không ý kiến gì thì có cả 2: xe điện (đi phố công việc) và xe xăng (đi du lịch), đc xem là đám có hiểu biết nhất vì biết rõ mỗi sản phẩm phục vụ nhu cầu ntn chứ k phải cái mới chắc chắn thay thế dc cái cũ :)
P/s: muốn bảo vệ môi trường chỉ cần cấm xe dầu toàn thế giới là khác biệt rõ hẳn chứ không cần phải đau đầu tìm cách sạc pin 5p là đầy như xe xăng, nhưng k có xe dầu thì ngành vận tải coi như bỏ. Vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng đến giờ con người vẫn chưa có cách nào để thay thế thứ tồn tại rất lâu này.