3kwh/100km
là quá ngon. Quy ra tiền điện chắc 10k là cùng.
Ủa chuyển qua làm vin police rồi hả ta kkAi chả biết xe điện bóp thắng là tắt máy, không phải như xe xăng. Ở đây bóp thắng để nó khỏi trôi xe, rồi lên ga và nhả thắng ra thì máy nó hoạt động lại và chạy, phối hợp nhịp nhàng giữa tay ga và tay thắng. Giựt mòng quá thì trả về eco thôi, để sport chi giựt mòng ra nước. Nói chung anh muốn chê thì nói kiểu gì anh cũng tìm cách chê. Mình không khen nức nở Vĩnh Phát, nhưng cái nào làm ok thì khen, làm chưa tốt thì chê. Chẳng hạn như app kết nối xe, mãi tới hôm nay sau khi lấy xe gần nửa tháng, mới kết nối được. làm ăn như rùa
Tưởng ít hao dữ vậyLỗi đó anh , đúng thì cỡ 16-22
xạo =)), chém gió riết quen, thým đọc nguồn nào ở đâu ra vậy, hay bik được bao nhiêu người chạy =))- Quan sát thì thấy ủng hộ xe điện chấp nhận xem nó là phương tiện thay thế là dân văn phòng và làm việc onl cũng như dành hầu hết thời gian ở nhà nhiều hơn ra đường (dạng hướng nội)
Xe điện thay thế đám xe đi Camping & Offroad ntn hả ku Đừng lấy mấy cái ý tưởng ku tính làm chờ có xe điện ra thí nghiệm rồi nghĩ mình tiên phong, Mỹ là quốc gia đi bụi hơi bị nhiều bởi pickup/SUV nó ptrien hàng Top.xạo =)), chém gió riết quen, thým đọc nguồn nào ở đâu ra vậy, hay bik được bao nhiêu người chạy =))
Còn nguồn thì ku kiếm thử có kênh Overland nào thử sức với chiếc xe điện đi dc như SUV truyền thống thì mời. Dân thích xê dịch mà cần phụ thuộc vào xe điện sao.
Tôi thì không phản đối xe điện . Nếu có tiền thì tôi cũng mua 1 chiếc để đi làm (vì tôi chỉ đi đến chỗ làm và về, thỉnh thoảng ghé chợ mua 1 ít).
Điều kiện nhà tôi cũng dễ cho xe điện vì garage 3 xe và có ổ điện 240V (kiểu Mỹ), hình ví dụ:
Điều kiện nhà tôi cũng dễ cho xe điện vì garage 3 xe và có ổ điện 240V (kiểu Mỹ), hình ví dụ:
Chỉnh sửa cuối:
sao phần công suất trung bình là 3.2kWh/100km nhỉ?
Có phải bug ko bác?
Bởi vậy tôi chả bao giờ tin mấy cái hình anh đưa lên!Lỗi đó anh , đúng thì cỡ 16-22
pin đâu đó trên 40kwh mà tiêu thụ trung bình 3kwh/100 km, suy ra phải chạy được quãng đường 1300km.
Còn thực tế mà tb cở 20kwh/100km thì xe không thể chạy quá 200km được, suy ra cái thông số chạy được và range còn lại total khoảng 250km chắc cũng bug cmnl!
Chỉnh sửa cuối:
Theo thông tin tôi biết được là Wichita có khoảng 700 xe điện đăng ký . Đa số là của nhà giàu .
Cuối năm nay thì khoảng 1000 xe đăng ký .
Wichita thì small & thưa người và đường xá ít kẹt cho nên chạy xe điện không khó khăn . Chỉ đi xa hơi bất tiện vì mấy city lớn ở rất xa (như Dallas, TX).
Cuối năm nay thì khoảng 1000 xe đăng ký .
Wichita thì small & thưa người và đường xá ít kẹt cho nên chạy xe điện không khó khăn . Chỉ đi xa hơi bất tiện vì mấy city lớn ở rất xa (như Dallas, TX).
đã book vé, cuối năm nay anh chốn điTheo thông tin tôi biết được là Wichita có khoảng 700 xe điện đăng ký . Đa số là của nhà giàu .
Cuối năm nay thì khoảng 1000 xe đăng ký .
Wichita thì small & thưa người và đường xá ít kẹt cho nên chạy xe điện không khó khăn . Chỉ đi xa hơi bất tiện vì mấy city lớn ở rất xa (như Dallas, TX).
Cho tôi hỏi:
trạm sạc công công thì đa số không có mái che và vách ngăn
nếu trời mưa, cầm cái vòi rút ra thì cái vòi có khả năng bị ướt, mở nắp ổ cắm xe thì ổ cắm có khả năng bị ướt, cắm vòi vào ổ thì khả năng cả hai cùng ướt cũng cao .
.
trạm sạc công công thì đa số không có mái che và vách ngăn
nếu trời mưa, cầm cái vòi rút ra thì cái vòi có khả năng bị ướt, mở nắp ổ cắm xe thì ổ cắm có khả năng bị ướt, cắm vòi vào ổ thì khả năng cả hai cùng ướt cũng cao .
.