My friend could not charge his car when the plug is wet.Xe điện và trạm sạc có chuẩn chống nước và bụi. Nên có sạc trời mưa vẫn được
Ý ảnh hỏi là tài xế xuống Cắm sạc lúc trời mưa á anh !Xe điện và trạm sạc có chuẩn chống nước và bụi. Nên có sạc trời mưa vẫn được
Cắm súng sạc rồi mà mưa thì kệ.
Em thấy xe nhà cắm xong chừng 30 giây nó mới báo có sạc !
chưa kể còn 10-20% là hết dám xách xe đi, trừ khi di mua bcs gần nhà. vì vác đi lỡ có việc gì cần đi tiếp thì lê văn tèo. do vậy tầm này hầu hết đều sạc nên quãng đường thực tế và lý thuyết của xe điện bị ngắt đầu đuôi, còn khúc giữa hoyChỗ này là anh tô hồng sự việc và XL nè cán bộ
1 bình xăng AB khoảng 4.4L, đổ bình thường là 4l đi dc gần 200Km
1 lần xạc của FZ nếu đi liên tục như xe xăng được 120km, nhưng ngủ qua đêm nó cũng tốn pin nuôi nguồn và kết nối esim nên trên thực tế nó chỉ đi dc ~ 90-100km
Ngâm cứu X7 thử đi a, dream car của mình nếu ở Mỹ, nó xài I6 nên khá là tiết kiệm và đủ nhu cầu 7 chỗ rộng rãi, gầm cao.Suv tent, đang ngâm cứu con nào ít nhất 7c mà ít hao xăng.
Xe điện mà to thì mắc. Tính bỏ qua phev vì giá của nó ko thua gì ev.
Chỉ hybrid may ra rẻ hơn chút. Sau này em còn đi nhiều nữa, ev coi bộ ko hợp với em.
View attachment 2732847
Hình con trắng nhìn quen ghê, chắc đi thâu
AB đi sao nổi 4L 200km với đường CH kẹt xe như nêm ngày 2 bận anh. . Lý thuyết chỉ là lý thuyết. Mình chạy thực tế nên nói thực tế. Xe điện để qua đêm có khi tốn 1% có khi chả mất % nào. Đã canh thử mấy hôm. Mình đi trung bình 10 km thì hết có khi 7% có khi 9% tùy cách chạy sprt nhiều hay eco nhiềuChỗ này là anh tô hồng sự việc và XL nè cán bộ
1 bình xăng AB khoảng 4.4L, đổ bình thường là 4l đi dc gần 200Km
1 lần xạc của FZ nếu đi liên tục như xe xăng được 120km, nhưng ngủ qua đêm nó cũng tốn pin nuôi nguồn và kết nối esim nên trên thực tế nó chỉ đi dc ~ 90-100km
Mình đi tuyến cố định, giờ cố định nên chả lo mấy. Pin còn 30% là cắm sạc rồi.chưa kể còn 10-20% là hết dám xách xe đi, trừ khi di mua bcs gần nhà. vì vác đi lỡ có việc gì cần đi tiếp thì lê văn tèo. do vậy tầm này hầu hết đều sạc nên quãng đường thực tế và lý thuyết của xe điện bị ngắt đầu đuôi, còn khúc giữa hoy
Cái bug này thì mình có trong list sửa tí thôi+ - * / ra kết quả mà không kiểm tra nó có hợp lý hay không? Vậy thì dữ liệu cảm biến đọc về chắc không kiểm tra nhiễu luôn quá ??? Bộ phận thử nghiệm, testing làm ăn chán thế.
Còn chuyện QA như shit thì từ xưa giờ rồi, giờ ảnh mới tuyển thêm gần 1k QA mới đó anh ( hé hé hé)
Cái này thì mềnh ko đồng ý với anh % và số là Common Sense, ảnh tự chế biến rồi bắt ng ta phải coi User Guide là đúng chuẩn bọn Dev tự làm App.Mấy vụ nhầm này là do ko đọc HDSD, lúc mua họ chỉ thì ko thèm nghe
Hồi xưa chửi thằng đầu đất nghĩ ra cái đó quá trời
Ko phải vô cớ bọn Phone nó phải đưa hết về % anh có thấy thầng Phone nào kêu mày đọc V đi rồi tự suy luận khi nào mày hết pin ko