- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tài khoản mới báo có +42.500.000 không biết ai gửi, chỉ thấy ghi chú "thank you for your support".
Mình lưu ý các bạn là nhân viên hoặc cảm tình viên của Cty GM . Không nên kích động Bác Chủ trong lúc căng thẳng này , nào là thách đố kiện nào là gọi báo chí đăng bài , vì trong nội bộ Cty nên biết quá rõ là B.Chủ yếu thế về mặt pháp lý ngay từ đầu .
Muốn thưa kiện hay muốn báo chí tham gia phải có chứng cứ pháp lý bằng văn bản rất rất nhiêu khê dài dòng ………
Hiện B.Chủ chỉ biết níu áo đại lý bán hàng nhưng xét cho cùng thì đại lý cũng chỉ là nạn nhân của Cty GM như khách hàng mà thôi đại lý có biết là cái thước lái nó kém chất lượng dễ gãy thế đâu !!! .
Khích động B .Chủ như thế trong lúc bế tắc cứ nọc đại lý ra quậy tè le như bạn nào nói có phải tội cho đại lý không (có một khách hàng đã làm như thế vì họ quá uất ức ) . Cái showroom hoành tráng đâu phải để đón nhận những sự việc thế này ?.
Xúi B.Chủ thương lượng ngầm với Cty GM để dìm xuồng thử hỏi bạn nghĩ gì với tính mạng của dân mình ? Sao lại vô tâm đến thế ? .
Cty GM đã khẳng định đây là lỗi nghiêm trọng đã lập cả một ban điều tra là chuyện không bình thường rồi , tôi tin chắc tới giờ họ đã biết rõ những < seri > nào lỗi rồi , vì khi thay thước lái cho xe tôi họ tìm cho ra mã số trên thước lái để chụp hình gởi về nhà máy .
Có triệu hồi những xe Chevrolet Aveo nằm trong loạt số < seri > bị lỗi để thay thước lái hay không đó là quyền của họ , còn để xảy ra tai nạn nguy hại đến tính mạng công đồng là trách nhiệm pháp lý thuộc về họ .
Ngóng cổ chờ hơn một tháng B.Chủ cảm thấy bị coi thường , mình an ủi B.Chủ nhé : Đại lý Chevrolet làm ăn bạc trăm tỷ với Cty GM còn bị xem thường nói gì đến B.Chủ . Nhùng nhằng mãi thế này đại lý cũng phiền lòng lắm , thuyết phục khách hàng để bán được chiếc xe không phải dễ , mình rất thông cảm với anh em < sale > nên cũng mong Cty GM kết sớm cho mọi người nhờ ……..!!!!
Cộng tác nhã nhặn với đại lý B.Chủ à , họ giúp mình rất nhiều ngay từ đầu , hơn nữa họ cũng tỏ ra có trách nhiệm với món hàng đã bán .
Bế nhưng chưa Tắc đâu B.Chủ nếu cần thiết vẫn có bằng chứng hình ảnh , văn bản của những xe bị gãy thước lái B.Chủ lập thành báo cáo đệ trình Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân Thành Phố những vị đại biểu của mình sẽ lo cho dân vì cái sự việc gãy thươc lái này nó có liên quan đến tính mạng của người dân thành phố . Họ sẽ sắp xếp đưa những điều cảnh báo của B.Chủ vào nghị trình cuộc họp ( mình tin là thế ) .
Chào Thân Ái
Tôi lưu ý lại anh em vụ thương lượng với Hãng trong thế ôn hòa, trật tự mà anh em đọc không hiểu.
Nhắc lại, thương lượng, thỏa hiệp không có gì xấu, không có gì gọi là xem thường mạng sống dân mình cả.
Nếu ông nào sợ, thử đặt mình vào vai trò Hãng xem, ông có cho kiểm tra, thu hồi (nếu có) hay không? Hay để bị động, chờ xe thứ 2, 3, ... n? Rồi có thiệt hại về con người thì sao?
Nếu Hãng nó có lỗi, việc xử lý (nội bộ) thế nào là việc của nó, mình không cần quan tâm. Khách hàng chỉ cần phản ánh sự việc, nhận đền bù thỏa đáng, đúng cách, đúng trình tự là đủ. Đừng lo cho sự an nguy của nhân loại. Hí hí, ...
Nhắc lại, thương lượng, thỏa hiệp không có gì xấu, không có gì gọi là xem thường mạng sống dân mình cả.
Nếu ông nào sợ, thử đặt mình vào vai trò Hãng xem, ông có cho kiểm tra, thu hồi (nếu có) hay không? Hay để bị động, chờ xe thứ 2, 3, ... n? Rồi có thiệt hại về con người thì sao?
Nếu Hãng nó có lỗi, việc xử lý (nội bộ) thế nào là việc của nó, mình không cần quan tâm. Khách hàng chỉ cần phản ánh sự việc, nhận đền bù thỏa đáng, đúng cách, đúng trình tự là đủ. Đừng lo cho sự an nguy của nhân loại. Hí hí, ...
Thôi em chờ phản hồi của GM với bác chủ. Các bác khác không liên quan xin xếp hàng trật tự bên lề .. hóng giống em là được gòi
Tôi hóng anh! Tôi nghĩ anh có lý, nhưng cái lý bây giờ lại là GMV. Lót iphone 6S ngồi hóng tiếp!Tôi lưu ý lại anh em vụ thương lượng với Hãng trong thế ôn hòa, trật tự mà anh em đọc không hiểu.
Nhắc lại, thương lượng, thỏa hiệp không có gì xấu, không có gì gọi là xem thường mạng sống dân mình cả.
Nếu ông nào sợ, thử đặt mình vào vai trò Hãng xem, ông có cho kiểm tra, thu hồi (nếu có) hay không? Hay để bị động, chờ xe thứ 2, 3, ... n? Rồi có thiệt hại về con người thì sao?
Nếu Hãng nó có lỗi, việc xử lý (nội bộ) thế nào là việc của nó, mình không cần quan tâm. Khách hàng chỉ cần phản ánh sự việc, nhận đền bù thỏa đáng, đúng cách, đúng trình tự là đủ. Đừng lo cho sự an nguy của nhân loại. Hí hí, ...
Hi vọng GM VN sẽ giải quyết thoả đáng cho B để ăn Tết vui vẻTrc mắt hiện nay bên mình có nhận được sự hỗ trợ từ bên GM:
Hiện giờ con Spark của bên hãng cung cấp...tuy nhiên, mình là tài xế Uber và con Aveo đã đăng kí kinh doanh và gắn hộp đen đầy đủ thì mới đc chạy, xe ko đăng kí ko đc chạy cho Uber. cái bất tiện nữa là bãi gởi,cả tháng nay mình gởi tính phí ngày chứ ko đc tính phí tháng.
mình nhận đc thư phúc đáp từ GM vào ngày 31/12... Và mình có trả lời bằng mail cho GM là mình ko đòng ý cách giải quyết đó và có đưa ra nguyện vọng của mình và xin hãng đc gặp để nói về nguyện vọng và tới hiện nay ko nhận đc thông tin từ hãng. Còn về bộ phận chăm sóc có liên hệ và xin cái hẹn với mình, rồi cũng ko thấy đến và liên lạc.
còn về phần chuyên gia nghiên cứu điều tra thì như mình đã nói từ trc, chuyên gia HQ qua xem chỉ là xác định và làm rõ gãy thước lái có phải do tài xế làm cạ bánh hay ko và đã xác minh là KHÔNG. Rồi đem thước lái về HQ kt từ tuần đầu tiên của vụ này chứ ko phải sau này.
vậy thử hỏi xem có thiện chí là vậy sao?!?và giảm thiểu thiệt hại thế nào?!?
Khi bắt đầu làm việc với hãng (khiếu nại, hay phản ánh gì đó) đều phải thu âm. Phòng sau này bị lật. Vì khi nói chuyện đâu có giấy tờ gì đâu. Em khi đi mua xe mới cũng phải thu âm hết các cuộc nói chuyện, hỏi rỏ ràng những gì và sales tra lời ra sao. Phòng khi lấy xe nó đưa hàng không đúng như nó nói thì nó cũng mệt
- Status
- Không mở trả lời sau này.