Cách giải quyết thế nào?


  • Total voters
    55
Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
30/8/13
449
175
43
Chế quậy quá hà chế
Đây là hình ảnh mà GMVN trả lời sau khi mình post đường link về xe của các bác lên facebook GMVN. Các bác cứ xem và đưa hướng giải quyết nhé
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Chvrolet Aveo mới chạy 8000km bị gãy thước lái cả tháng nay vẫn chưa thấy bên GM trả lời. Lúc thì kêu chuyên gia bên HQ qua kiểm tra, lúc thì nói là chuyên gia HQ đem thước lái về nghiên cứu... Tới bây giờ vẫn chưa thấy động tịnh gì của bên hãng. Cứ hẹn tuần sau tuần sau, 4 cái tuần sau rồi mà vẫn chưa thấy. Xe là xe làm ăn, mà cái kiểu này thiệt hại tài chính cả tháng nay. Tài chính eo hẹp mới phải mua xe giá cả hợp lý vì nghĩ là dù sao cũng là hãng xe của Mỹ nên cũng an tâm. Nhưng vừa mua chưa đuoc 3 tháng thì đã xảy ra như vậy. Lúc xảy ra gãy thước lái trong khi xe đang chạy, một người có mặt lúc đó phải nhập viện vì quá hoảng loạn.
Hãng xe của Mỹ mà làm ăn còn thua hãng xe TQ nữa.

Hôm nay mới có dịp đọc bài của bác và rất hiểu bức xúc bác khi xe mới mua và gặp xự cố. Bên truyền thông GM có liên hệ em về việc xử lý xe của bác, họ cũng đã thông báo có các gỉai pháp tạm thời như cho mượn xe và nhờ chuyên gia điều tra. Còn việc đòi thay xe mới hay lên báo cho ... thì việc đó là ý kiến của bác, khi bác mua xe thì cũng giống như mua các đồ điện tử ...thì đều có chính sách bảo hành, và GM nếu có xử lý thì họ sẽ thay thế thước lái khác chứ không thể nào thay mới 100% ... không riêng GM mà các hãng xe khác cũng sẽ giải quyết như vậy thôi ..
Việc thước lái gặp sự cố có nhiều nguy nhân khác do điều kiện đường xá v.v... Hy vọng bên phía GM sẽ có giải pháp tốt nhất cho bác.
 
Tập Lái
11/12/15
43
75
18
45
Em có trao đổi với đại diện của đơn vị truyền thông của GM về vấn đề này, việc sự cố xảy ra ngoài ý muốn và hãng GM cũng có thiện chí tích cực điều tra để có thể mang lại giải pháp an toàn tuyệt đối với khách hàng và đã thực hiện các bước sau nhằm hỗ trợ khách hàng :

Cho khách hàng mượn 1 xe khác để việc di chuyển không bị ảnh hưởng gì
Có thư phúc đáp và bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ trao đổi
Ngoài ra trong thư phúc đáp cũng có hướng về việc thay thế hoàn toàn mới bộ phận đang nghi ngờ dẫn đến sự việc
Lập 1 đoàn chuyên gia để ngay lập tức điều tra nghiên cứu về vụ việc



Bác chủ thớt vui lòng cho biết các thông tin mà hãng hỗ trợ có đúng như vậy hay không ??
Trc mắt hiện nay bên mình có nhận được sự hỗ trợ từ bên GM:
Hiện giờ con Spark của bên hãng cung cấp...tuy nhiên, mình là tài xế Uber và con Aveo đã đăng kí kinh doanh và gắn hộp đen đầy đủ thì mới đc chạy, xe ko đăng kí ko đc chạy cho Uber. cái bất tiện nữa là bãi gởi,cả tháng nay mình gởi tính phí ngày chứ ko đc tính phí tháng.
mình nhận đc thư phúc đáp từ GM vào ngày 31/12... Và mình có trả lời bằng mail cho GM là mình ko đòng ý cách giải quyết đó và có đưa ra nguyện vọng của mình và xin hãng đc gặp để nói về nguyện vọng và tới hiện nay ko nhận đc thông tin từ hãng. Còn về bộ phận chăm sóc có liên hệ và xin cái hẹn với mình, rồi cũng ko thấy đến và liên lạc.
còn về phần chuyên gia nghiên cứu điều tra thì như mình đã nói từ trc, chuyên gia HQ qua xem chỉ là xác định và làm rõ gãy thước lái có phải do tài xế làm cạ bánh hay ko và đã xác minh là KHÔNG. Rồi đem thước lái về HQ kt từ tuần đầu tiên của vụ này chứ ko phải sau này.

vậy thử hỏi xem có thiện chí là vậy sao?!?và giảm thiểu thiệt hại thế nào?!?
 
Tập Lái
11/12/15
43
75
18
45
Hôm nay mới có dịp đọc bài của bác và rất hiểu bức xúc bác khi xe mới mua và gặp xự cố. Bên truyền thông GM có liên hệ em về việc xử lý xe của bác, họ cũng đã thông báo có các gỉai pháp tạm thời như cho mượn xe và nhờ chuyên gia điều tra. Còn việc đòi thay xe mới hay lên báo cho ... thì việc đó là ý kiến của bác, khi bác mua xe thì cũng giống như mua các đồ điện tử ...thì đều có chính sách bảo hành, và GM nếu có xử lý thì họ sẽ thay thế thước lái khác chứ không thể nào thay mới 100% ... không riêng GM mà các hãng xe khác cũng sẽ giải quyết như vậy thôi ..
Việc thước lái gặp sự cố có nhiều nguy nhân khác do điều kiện đường xá v.v... Hy vọng bên phía GM sẽ có giải pháp tốt nhất cho bác.
500trieu đối với bác thì ko là vấn đề j...nhưng đối với mình thì đó là cả gia tài. Ko thể so sánh với việc mua đồ điện tử với cái tuổi thọ ko cao thì mình ko bao giờ mua. Mình đầu tư vào oto vì xác định cái tuổi thọ nó cao và cũng là công cụ kiếm tiền của gia đình mình. Nếu biết xe của GM kém chất lượng và ko có uy tín như vậy thì mình ko điên mà đầu tư cả gia tài vào đó.
thử hỏi bác nếu chạy con xe mà mém đưa bác tới cái chết rồi bác có dám leo lên nó 1 lần nữa ko?!? Chưa nói đến tổn thất về tinh thần khách hàng của mình lần đó nữa. Mình đã phải đưa ng ta đến bệnh viện để kt vì hoảng loạn và chi trả chi phí nằm viện cho ng đó. Hỏi, ai chịu trách nhiệm tổn thất về mạng sống và tiền bạc đây?!?
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Chế quậy quá hà chế
Quậy gì má ! Thấy chuyện bất bình thì vào bênh thôi. GMVN muốn khách hành thoả đáng thì nên trả lời với khách hàng bằng văn bản hẳn hoi chứ ko phải là nói bâng quơ và ko biết khi nào giải quyết. Cái việc điều tra và theo quy trình là hoàn toàn đúng nhưng đối với kháh phải biết tôn trọng và trả lời văn bản cụ thể
 
  • Like
Reactions: Phuongphuong57
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
Mắc cười mấy ông chân gỗ vào nói định mua, sắp mua, đang cân nhắc, xem xét mua.
GM nó đang ráp xe không kịp giao cho khách mua chạy Uber, Grab, dạy lái, ... chứ ở đó mà chờ các ông. Kaka
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Mình thì thấy là sau khi điều tra nguyên nhân nếu lỗi gãy thước lái thuộc về chất lượng phụ tùng của xe chứ không phải lỗi của người sử dụng thì GM có trách nhiệm phải thay lại thước lái mới cho xe và việc cấp thiết nhất là xem lại nhà cung cấp phụ tùng và chất lượng (nếu có). Sau đó hỗ trợ cho chủ xe nếu là xe kinh doanh nhưng chủ xe phải chứng minh được thu nhập từ việc kinh doanh xe mang lại (hợp đồng,hóa đơn....).Chứ còn việc đòi hoàn tiền mua xe hay đổi 1 cái xe mới khác là không thể và bất hợp lý. :3dquaytay:
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Ai cũng như ông hèn chi người tiêu dùng bị thiệt dài dài.
Nó chỉ bảo hành sửa chữa thôi bác. Ko có chuyện đổi mới . Sản phẩm lỗi là vình thường trong tất cả các sản phẩm. Thằng Toyota cũng bị kỹ sư vạch mặt đó. Nhào vô mua Toyota ầm ầm thì sao. Ở đây nhiều ng dùng GM lắm bác. Vấn đề ae đòi bác chủ công bằng thôi. Cũng như bác Bean nói : bác chủ phải chứng minh dc thu nhập của mình từ xe và phải có chứng từ đầy đủ chứ ko nói miệng dc
 
Hạng B2
6/11/15
368
672
93
Nó chỉ bảo hành sửa chữa thôi bác. Ko có chuyện đổi mới . Sản phẩm lỗi là vình thường trong tất cả các sản phẩm. Thằng Toyota cũng bị kỹ sư vạch mặt đó. Nhào vô mua Toyota ầm ầm thì sao. Ở đây nhiều ng dùng GM lắm bác. Vấn đề ae đòi bác chủ công bằng thôi. Cũng như bác Bean nói : bác chủ phải chứng minh dc thu nhập của mình từ xe và phải có chứng từ đầy đủ chứ ko nói miệng dc
Mình không nói là GM phải đổi xe mới vì điều này sẽ không thể xảy ra. Nhưng hãy coi lại cách xử lý vấn đề với khách hàng, tại sao lại cứ hứa hết lần này đến lần khác?
 
  • Like
Reactions: Phuongphuong57
Status
Không mở trả lời sau này.