Em có trao đổi với đại diện của đơn vị truyền thông của GM về vấn đề này, việc sự cố xảy ra ngoài ý muốn và hãng GM cũng có thiện chí tích cực điều tra để có thể mang lại giải pháp an toàn tuyệt đối với khách hàng và đã thực hiện các bước sau nhằm hỗ trợ khách hàng :
Cho khách hàng mượn 1 xe khác để việc di chuyển không bị ảnh hưởng gì
Có thư phúc đáp và bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ trao đổi
Ngoài ra trong thư phúc đáp cũng có hướng về việc thay thế hoàn toàn mới bộ phận đang nghi ngờ dẫn đến sự việc
Lập 1 đoàn chuyên gia để ngay lập tức điều tra nghiên cứu về vụ việc
Bác chủ thớt vui lòng cho biết các thông tin mà hãng hỗ trợ có đúng như vậy hay không ??
Trc mắt hiện nay bên mình có nhận được sự hỗ trợ từ bên GM:
Hiện giờ con Spark của bên hãng cung cấp...tuy nhiên, mình là tài xế Uber và con Aveo đã đăng kí kinh doanh và gắn hộp đen đầy đủ thì mới đc chạy, xe ko đăng kí ko đc chạy cho Uber. cái bất tiện nữa là bãi gởi,cả tháng nay mình gởi tính phí ngày chứ ko đc tính phí tháng.
mình nhận đc thư phúc đáp từ GM vào ngày 31/12... Và mình có trả lời bằng mail cho GM là mình ko đòng ý cách giải quyết đó và có đưa ra nguyện vọng của mình và xin hãng đc gặp để nói về nguyện vọng và tới hiện nay ko nhận đc thông tin từ hãng. Còn về bộ phận chăm sóc có liên hệ và xin cái hẹn với mình, rồi cũng ko thấy đến và liên lạc.
còn về phần chuyên gia nghiên cứu điều tra thì như mình đã nói từ trc, chuyên gia HQ qua xem chỉ là xác định và làm rõ gãy thước lái có phải do tài xế làm cạ bánh hay ko và đã xác minh là KHÔNG. Rồi đem thước lái về HQ kt từ tuần đầu tiên của vụ này chứ ko phải sau này.
vậy thử hỏi xem có thiện chí là vậy sao?!?và giảm thiểu thiệt hại thế nào?!?