Cách giải quyết thế nào?


  • Total voters
    55
Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
GMVN gãy tan nát bao nhiêu con
Bao nhiêu con là mấy con? Anh không trả lời được câu hỏi này thì anh nói chuyện kiểu gì?
Nếu chỉ 2 con trên này thì như tôi (và mọi người) đã nói, nó là lỗi sản phẩm mà có thể xảy ra với bất kỳ thương hiệu lớn nào.
Nếu có trường hợp ngoài 2 trường hợp trên, sao không thấy ai phản ánh trên diễn đàn lớn nhất VN (về ô tô), trên FB, trên báo đài? Hoặc hay có trường hợp thứ 3 mà người ta thương lượng được 1 tỉ 500 triệu rồi?
 
  • Like
Reactions: nguyenhuyhotel
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Ối giời, mới trả lời ông kia xong thì ông chủ thớt post bài.
Nó không trấn an (không phải chấn an nhé) mà nó đưa xe Spark cho chạy đỡ? Thử hỏi ngoài GM thì Hãng nào làm được?
Bác chủ nghe thầy dùi xúi post bài lên OS để tạo áp lực để được giải quyết nhanh, để được bồi thường tiền gửi xe tháng so với gửi xe tuần, được bồi thường tiền chạy xe Uber (khi đây là khoản thu nhập không thường xuyên và chưa/không hoàn toàn ... hợp pháp ở vn), được trả tiền mua xe, ... khi sự vụ "đang kiểm tra". Ai nhìn vào cũng thấy không có cơ sở?
 
Tập Lái
30/12/15
31
26
18
59
Toàn "nghe nói" thì nói làm giề.
Thôi, tôi thấy tôi và bác không cùng trình độ cũng như đẳng cấp nên tôi nghe ông bà, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Hí hí
Đúng thật là không cùng trình độ rồi . Bã Đậu nên làm gì có trí nhớ , báo chí đăng đầy không nhớ sao . Chai nước ngọt có cặn rõ ràng đem đến cơ quan chức năng để khiếu nại đòi phải có hóa đơn , tình trạng của bác chủ cũng đòi đủ cơ sở thì có môn cắn lưỡi luôn.!
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
2 con xe bị là thấy bà rồi mấy ông ơi. Nên nhớ tiếng Anh số nhiều là từ 2 trở lên. Cái vụ này nghiêm trog mà bị đến 2 chiếc. Ko đùa đc đâu.
 
Hạng D
12/9/14
1.746
971
113
44
Cty người ta thì chỉ lỗi vài cái là triệu hồi cả chục ngàn chiếc về thay . GMVN gãy tan nát bao nhiêu con thì dùng bộ phận pháp chế để đối đầu với KH có phải thế không ! mà pháp chế là gì , là máy tay Bã Đậu láu cá được trả lương 150tr / tháng để nắn gân xem khách hàng nào yếu thì ép cho lòi hèm !
Đất nước này vẫn phải mạt vận với đám bã đậu này thôi !
Thím biết GMVN nó bán dc bao nhiêu chiếc Aveo ko mà to mồm đòi triệu hồi hàng loạt thế? Thím có biết mỗi nhà máy nó đều có quy trình nghiêm ngặc và lưu lại mẫu hoặc ms đơn hàng hay camera ko mà nói lung tung. Mấy thím thấy hãng GM chưa đủ lớn nên đè ép và đòi hãng chịu hồi. Bạn có suy nghĩ khi nói ko vậy?
 
Hạng D
12/9/14
1.746
971
113
44
bác chủ đưa trường hợp lên để cảnh báo và mắng vốn là chính, chứ làm việc thì chắc chắn chủ xe đã và đang làm việc với hãng rồi, các bác bình tĩnh.Nếu đổi lại là em, em sẽ làm việc với hãng, nếu không chịu đổi xe ( trường hợp nặng ) thì e sẽ đưa ra hội bv người tiêu dùng và sau đó mời luật sư khởi kiện đòi quyền lợi chính đáng và hợp pháp.
Luật sư của bác liệu có mạnh hơn luật sư của hãng ko bác? Nó có ghi trong đk bato hành và bảo dưỡng khi xe gặp sự cố. Nếu cùng lắm lỗi hàng loạt thì nó sẽ phát động triệu hồi và bảo hành thay thế. Mình hiểu tâm trạng bác chủ đang trong trạng thái vay ngân hàng mà mua xe gặp lỗi nên cũng ức chế. Còn việc đổi xe mới thit mình nghĩ ko có đâu
 
  • Like
Reactions: ecoduy and trunggia
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Lót iphone 6 ếch bờ lớt mào hường hóng đợt "chịu hồi" đầu tiên của gà mờ. Nghe đâu Ford mới triệu hồi khoảng 700 xe Ê cô xì pọt có dấu hiệu ốc xiết quá lực có thể gây nguy hiểm khi vận hành (mặc dù chưa thấy khách nào bị sự cố), FVL có trách nhiệm với người tiêu dùng ghê nơi! Hay mí anh đổi xe Ford hết đi, cũng Mỹ, mà chính hiệu, hẻm lai, hẻm có mua lại hãng nào hết. Ý em vậy mí anh thấy được hơm?
Vác xì pạc qua đổi ngang ế cồ lỗi được hơm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.