em có post bài là Cap 2011/12 ăn đứt mấy em 5c như Esc, Crv, sportage, tucson về động cơ, cách âm, hộp số Và nếu coi như mua Cap là mua xe 5c có khuyến mãi 2ghế sup thì bạn sẽ thấy rất happy!!!Đồng ý với bác. Ngoài ra cảm giác lái Cap 2013 ngon hơn CX5 2013 vì em đã chạy hai chiếc này rồi.
Captiva so với thời mới gia nhập thị trường không có khác biệt nhiều về hình dạng ngoài nhỉ? không biết bao lâu nữa ra mẫu hoàn toàn ?
Em chỉ nói thế này... vào cuối năm 2009 em bỏ ra 500tr mua lại em CAP đời 2007 của người quen... đến bây giờ em chưa bao giờ hối hận vì mình đã bỏ ra số tiền đó để rước em nó về....
Em thích suy nghĩ bác này 5+2 trong đó 2 là bonus, không dùng thì thôiem có post bài là Cap 2011/12 ăn đứt mấy em 5c như Esc, Crv, sportage, tucson về động cơ, cách âm, hộp số Và nếu coi như mua Cap là mua xe 5c có khuyến mãi 2ghế sup thì bạn sẽ thấy rất happy!!!
Về bản chất CAP là 5+2 không phải dòng 7c thuần túy như Ỉn hay Ever nên em thấy trang bị như vậy là ổn rồi ah...
các bác có lăn tăn về vụ máy lạnh thì mình xem lại cách sử dụng máy lạnh chút... đây là cách em làm: hướng cả 4 cửa lạnh lên trần xe, mở 22 độ, gió để mức 4... trưa nắng cả xe vẫn mát đều, thoải mái, hàng ghế 3 không có cảm giác ngộp...
chứ có bác lên chĩa hết 4 cái cửa lạnh vào tài xế và ghế phụ... hỏi sao mà phía sau mát nổi ạ...
các bác có lăn tăn về vụ máy lạnh thì mình xem lại cách sử dụng máy lạnh chút... đây là cách em làm: hướng cả 4 cửa lạnh lên trần xe, mở 22 độ, gió để mức 4... trưa nắng cả xe vẫn mát đều, thoải mái, hàng ghế 3 không có cảm giác ngộp...
chứ có bác lên chĩa hết 4 cái cửa lạnh vào tài xế và ghế phụ... hỏi sao mà phía sau mát nổi ạ...
Mấy hôm nay trời nắng nóng, mới bước vào toàn phải kéo về 18 cho nó chạy 30' rồi mới trả về 22.
Hôm bữa đọc có cái thread nào nói có bác Văn ở Tân Phú sửa bệnh máy lạnh hay lắm. Bác nào đi Cap thấy yếu thì ghé qua thử. em định cuối tuần này ghé qua
Nguyễn Văn Săng, qua Quận đội Tân Phú khoảng 200m. Tel: Văn 0913710699
Hôm bữa đọc có cái thread nào nói có bác Văn ở Tân Phú sửa bệnh máy lạnh hay lắm. Bác nào đi Cap thấy yếu thì ghé qua thử. em định cuối tuần này ghé qua
Nguyễn Văn Săng, qua Quận đội Tân Phú khoảng 200m. Tel: Văn 0913710699
Về bản chất CAP là 5+2 không phải dòng 7c thuần túy như Ỉn hay Ever nên em thấy trang bị như vậy là ổn rồi ah...
các bác có lăn tăn về vụ máy lạnh thì mình xem lại cách sử dụng máy lạnh chút... đây là cách em làm: hướng cả 4 cửa lạnh lên trần xe, mở 22 độ, gió để mức 4... trưa nắng cả xe vẫn mát đều, thoải mái, hàng ghế 3 không có cảm giác ngộp...
chứ có bác lên chĩa hết 4 cái cửa lạnh vào tài xế và ghế phụ... hỏi sao mà phía sau mát nổi ạ...
Đúng là xe chevrolet captiva cái dàn lạnh bị phê bình miết mà nhà máy hok có chịu thay đổi suy nghĩ. Ngày cả mẫu xe captiva 2015 cũng chỉ thêm option mà hok thêm giàn lạnh gì hếtVề bản chất CAP là 5+2 không phải dòng 7c thuần túy như Ỉn hay Ever nên em thấy trang bị như vậy là ổn rồi ah...
các bác có lăn tăn về vụ máy lạnh thì mình xem lại cách sử dụng máy lạnh chút... đây là cách em làm: hướng cả 4 cửa lạnh lên trần xe, mở 22 độ, gió để mức 4... trưa nắng cả xe vẫn mát đều, thoải mái, hàng ghế 3 không có cảm giác ngộp...
chứ có bác lên chĩa hết 4 cái cửa lạnh vào tài xế và ghế phụ... hỏi sao mà phía sau mát nổi ạ...
Cái khó ở đây là Chevrolet theo tiêu chuẩn chung thì đâu phải Bác cứ muốn thêm gì là thêm?? Bác cứ thử qua Dealer bên Thái Lan xem xe bên đó có thêm được cái dàn lạnh không? Nước người ta vô mùa hè nóng gấp mấy lần xứ mình bác ạ!Đúng là xe chevrolet captiva cái dàn lạnh bị phê bình miết mà nhà máy hok có chịu thay đổi suy nghĩ. Ngày cả mẫu xe captiva 2015 cũng chỉ thêm option mà hok thêm giàn lạnh gì hết
Chắc do quan điểm mua xe ô tô ở Vn khác nhiều nước khác.
Ở nước ngoài, đa phần người ta dùng xe 7 chỗ cho cá nhân họ (thích xe cao, to đi cho sướng) hoặc gia đình nho nhỏ (2-4 người).
Còn Vn ta thì tâm lý mua xe làm dịch vụ hay sao đó mà cứ muốn xe nó nhét cho thật nhiều mà nhiều khi nhu cầu không có ... toàn "lỡ/nếu" thế này, thế kia, ...
[BCOLOR=#ffffff]Đoàn GMFC đi xuyên 1/2 Việt Nam vừa qua có 5 xe 7 chỗ và TẤT CẢ 5 xe đều đi có 3 người (2 lớn + 1 nhỏ). Mọi người nghĩ sao?[/BCOLOR]
Ở nước ngoài, đa phần người ta dùng xe 7 chỗ cho cá nhân họ (thích xe cao, to đi cho sướng) hoặc gia đình nho nhỏ (2-4 người).
Còn Vn ta thì tâm lý mua xe làm dịch vụ hay sao đó mà cứ muốn xe nó nhét cho thật nhiều mà nhiều khi nhu cầu không có ... toàn "lỡ/nếu" thế này, thế kia, ...
[BCOLOR=#ffffff]Đoàn GMFC đi xuyên 1/2 Việt Nam vừa qua có 5 xe 7 chỗ và TẤT CẢ 5 xe đều đi có 3 người (2 lớn + 1 nhỏ). Mọi người nghĩ sao?[/BCOLOR]
1 gia đình thường có 2 vợ chồng, 2 đưa con, nếu chỉ có vậy thì thường là sẽ chọn xe 5 chổ. Tuy nhiên nếu người mua có tính đến trường hợp là ba mẹ chồng (or vợ), hoặc anh em, hoặc thậm chí có gia đình có đến 4-5 đứa con..., nếu vậy thì sẽ chọn loại 7 chổ. Do đó chọn xe 5 hay 7 chỗ phụ thuộc vào việc người mua dự định số người đi như thế nào. Còn chuyện đoàn xuyên Việt thì không thể hiện hết toàn cảnh, vì khi đi xuyên Việt thì chỉ có thanh niên khỏe mạnh mới đi, người lớn tuổi ít ai nghĩ đến chuyện đi xa xôi như vậy!
Chắc do quan điểm mua xe ô tô ở Vn khác nhiều nước khác.
Ở nước ngoài, đa phần người ta dùng xe 7 chỗ cho cá nhân họ (thích xe cao, to đi cho sướng) hoặc gia đình nho nhỏ (2-4 người).
Còn Vn ta thì tâm lý mua xe làm dịch vụ hay sao đó mà cứ muốn xe nó nhét cho thật nhiều mà nhiều khi nhu cầu không có ... toàn "lỡ/nếu" thế này, thế kia, ...
[BCOLOR=#ffffff]Đoàn GMFC đi xuyên 1/2 Việt Nam vừa qua có 5 xe 7 chỗ và TẤT CẢ 5 xe đều đi có 3 người (2 lớn + 1 nhỏ). Mọi người nghĩ sao?[/BCOLOR]