Cám ơn bác. Bác nói chính xác, con Cap nhà em từ ngày lấy nó cho đến bây giờ không có gì phải phàn nàn, ngoại trừ 1 lần phải kêu xe cứu hộ vì cái bơm xăng bị tèo ở thời điểm chạy được 25.000 km.-Thành thật khuyên bạn, nếu xe bạn là Cap LTZ 2007 máy còn êm và ngon thì ko nên đổi xe.
- Nếu máy xe còn ngon, bạn chỉ cần bảo dưỡng đúng cách, thay các thứ cần thiết thì xe bạn chạy ko khác gì xe Cap 2015 ngoại trừ phần nội-ngoại thất có thể hơi cũ hơn:
1- Máy móc: Kiểm tra và thay thế bộ curoa cam, cao su chân máy, phốt, vệ sinh máy lạnh, súc béc...
2-Phuộc nhún: nếu lão hóa hoặc xì dầu thì thay đồng bộ nguyên cặp.
3-Đèn: nếu mờ thì đánh bóng và gắn thêm bi
4-Thay dàn joant cao su cửa, gắn thêm joant cột A-B-C-D.
5-Các cảm biến: nếu vệ sinh xe đều đặn thì khó mà hư, một năm giỏi lắm chỉ thay 2 con cảm biến ABS, 3 năm con cảm biến oxy.
6-Vỏ: Thay nếu đến hạn (kumho)
7-Nội ngoại thất: vệ sinh, đánh bóng vỏ ngoài, tẩy ghế da...
===>>> Tổng chi phí sửa chữa đại tu: 50-60 triệu.
-Chi phí đổi xe: bán xe cũ max 390 ===>>> bù khoảng 550 triệu.
- Vài lời chân thành...còn lại thì tùy bạn quyết định
Hôm Tết vừa rồi em đã thay hết các món mà bác đã liệt kê ở trên. Riêng cái lốc lạnh em thay mới luôn, vì kêu rè rè khó chịu lắm. Con xe của em bán ra trong vòng 1 nốt nhạc với giá 390tr cho người xài. Em đổi xe vì con 2016 có nhiều tiện ích so với con 2007 bác ạ.