Thớt càng ngày càng vui...hoan hô Ốc...hoan hô Ỉn..........
- Tags
- chevrolet orlando
Thôi thôi các Bác ơi! Anh em lên đây chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến trên cơ sở hiểu biết của mỗi người với nhau thôi, ai nghe đến đâu thì tùy tâm. Xe cộ, kể cả cùng dòng, cũng có xe này, xe kia, còn khác nhau nữa là. Ai lại cay cú nhau trên này làm gì cho nhọc. Mình lại đi sai tiêu chí của Diễn đàn rồi. Bác chủ Topic chắc cũng đã biết mình nên mua xe gì rồi, phải ko ạ. Chúc các Bác ăn tối ngon miệng cùng Gấu mẹ và gấu con! Ngày mai vui vẻ, bỏ qua hết đi, bàn chuyện khác vui hơn!
Hôm đó nếu làm chuẩn thì em phải dưới 4l cho 20+50km đó bác nhé, hôm đó con Escape 2.3 AT đi hết có 2.85l cho đoạn đường đấy ợ, sau này em mới biết là họ "giở bài" với bọn em thôi bác ợ Muốn ăn ít xăng thì phải 1 quá trình rèn luyện bác nhé. Cũng quãng đường đó hôm đấy đi thi có bác tính ra hết 11l/100km đấyKo e thấy dụ ỉn 100km đường hổn hợp 5.8l quả là lạ lẩm cụ ạ. E đi ỉn của mấy ông chú, E có G có đời thấp có, cao có... mà toàn trên dưới 10l ko hà. Nên e thấy con số gần 1/2 hơi ngạc nhiên cụ ạ
Tiếc là năm kia em đi xuyên Việt vào trong đó không gặp bác, để thi với bác kiếm bữa nhậu, cho bác mục sở thị coi sao. Bác biết đầy bình xăng đi hơn 700km (718km) mà đèn mới vàng không, đầy bình nghĩa là vòi bơm nhẩy cò bác nhé Thực tế năm ngoái em đi ĐN chơi, lúc về đến đường tránh Huế em đổ đầy, đi đường 1 về đến Đồng Văn - Hà Nam em mới đổ lại đầy tiếp, trong khi đó em còn rẽ vào Thiên Cầm chơi Nếu năm nay em lại vào SG thì sẽ hú bác nhé, em định hè này đi Tây Nguyên với miền Tây chơi, năm kia em đi 18ngày/5050km vào tận Năm Căn rồi lộn ra HNCòn 4 lít cho 70 km trong đó có 20 km trong phố thì bác cá gì em cũng máu đặt 10 ăn 1, chả phải hỏi ai hết.
Quan trọng là phương pháp đo nữa đấy ạ. Đo vớ vẩn thì chạy ăn ít thì báo ăn nhiều, chạy nhiều lại báo ăn ít.Hôm đó nếu làm chuẩn thì em phải dưới 4l cho 20+50km đó bác nhé, hôm đó con Escape 2.3 AT đi hết có 2.85l cho đoạn đường đấy ợ, sau này em mới biết là họ "giở bài" với bọn em thôi bác ợ Muốn ăn ít xăng thì phải 1 quá trình rèn luyện bác nhé. Cũng quãng đường đó hôm đấy đi thi có bác tính ra hết 11l/100km đấy
Vừa rồi em thấy Mit họ có máy đo lưu lượng lắp ngay trên đường cấp thì ít ra còn tạm tin được.
Chuẩn nhất vẫn cứ tháo bình xăng ra dốc hết, rồi đo chênh lệch lượng vào - ra.
E lạy thánh ăn gì e cúng, chém gió căng lốp. Ỉn 2.0 Mt mà thánh làm như số sàn 1.4 vậy. Thánh là thánh thì thăng đi, nhảm nhí. Tự cuồng Ỉn quá rồi, hoang tưởng.Nói với bác chán òm, nhà em có 3 con mang kinh doanh bác nhé, em chủ tịch 1 hội có 1000 con Ỉn chả lẽ không hiểu tường tận hay sao. Bác muốn thi xem ai ăn ít xăng thì em thi với bác, em đi 20km trong phố, 50km cao tốc hết 4l xăng. Xe gần như không hỏng vặt, đồ phụ tùng sẵn, mua ngoài nhiều, giá tốt, thay thế nhanh chóng. Còn nói thoải mái, bác ra hàng ghế cuối 2 xe ngồi rồi cho ý kiến coi.
Xe khác nó có hỏng vặt ko?? Xe nào cũng thế thôi thánh ạ. Mua phụ tùng lô dỏm nhái thì thiếu gì dĩ nhiên phải rẻ rồi, thánh vào hãng của thánh thay thử nhá. Hàng sau đúng là thoải mái đó thánh nhg con xe ko có cái gì an toàn hết và chỗ ngồi thoải mái với con xe an toàn hơn và ít thoải mái hơn tí thì e ko như thánh ạ, e chọn xe khác.
Với lại các xe khác ng ta triết lý rõ ràng xe 5+2 thôi nhá, a ko làm xe 7c vì chất cả 7 ng lên 1 chiếc xe như thế thì yếu tố an toàn phải tính toán lại. Chỉ có xe thánh thì ng ta mặc kệ nhá.
Chỉnh sửa cuối:
Ỉn At bây h hàng mới dưới tỷ ra biển, quá khủng khiếp cho 1 con xe nhảm xịt ngoài cục máy.
Xe gia đình mua chi mấy chiếc này bác chủ. Ít gì cũng phải Sòrentô chứ bác.
Mà bác chủ quyết xong chưa vậy?
Mà bác chủ quyết xong chưa vậy?