Vậy hả? Em có chê Toy chỗ nào đâu? Em đang khen đó chứ. Có điều em chỉ nói sự thật thôi, mà 'Thuốc đắng giã tật, sự thật thì mất lòng'.Bác có vấn đề đọc hiểu hả bác. Mình không khen Toy và đi xe gì là quyền của bác. Toy nó không phải thánh ở vn bác ah. Nó là thánh trên toàn cầu cơ. Hoho. (Nói vui thôi nhé).
Thấy nick bác là em hiểu bác ntn rồi. Toy không tốt bằng xe bác ạ. Nhưng nó đáp ứng nhu cầu của em và nhiều người. Đôi khi em tự hỏi sao các bác lại sợ người ta nghĩ xe mình là taxi hay dịch vụ. Cty em sơ sơ có khoản 100 xe cả thuê ngoài. Sau 3 năm sử dụng thì đi Toy vẫn ok nhất. Sau đó đến Honda và Pickup các loại. Còn Carens va morning thì chi phí sửa chữa rất cao.
- Tags
- chevrolet orlando
E thấy bác cũng kiếm vài phát đả kích cá nhân như e dồi nên 2 ta bắt đầu nả pháo đại vào nhau ko còn xe pháo gì nữa.Bác nói không có 1 cái gì gọi là căn cứ ở đây, thế nào là hàng nhái, bác chứng minh được cái thụt KYB em mua là nhái em tặng bác luôn. Thưa bác là bên Khựa nó không có Ỉn, vậy nên nó không có đồ nhái ở bên đó bác nhé, chỉ có đồ Thái với Đài ợ, bác chém to quá. Denso, Bosch chính hãng, có tem với mã số cào, nhắn tin đến tổng đài đàng hoàng bác nhé, từ cái bé tí là lọc dầu đã có, bác không biết thì đừng chém. Có ngu mới mang xe vào hãng cho chúng nó vặt tiền, mang ra ngoài thiếu gì đồ thay, trừ cái nào không có bắt buộc phải vào hãng còn không ra ngoài mua của các đại lý nhập đồ uy tín mà mua, một là đồ Thái, Đài, Indo hai là của mấy hãng OEM như 555, 3 cánh buồm, Denso, Bosch...Xe bác 3 năm chạy được bao nhiêu km mà kêu là chưa sửa gì, bác chạy gia đình hay cho thuê tự lái như em, hàng nghìn người thay nhau lái lại đi so với cái xe chỉ 1 người chạy, thưa bác là 3 năm đó em cho thuê chạy được mười mấy vạn rồi bác nhé, mỗi năm cỡ 5v là quá bình thường. Bác cứ lấy bất cứ con xe nào ăn được con Ỉn V 2010 chạy mỗi tháng 1v thì em mới phục. Bác nói thì nói cho nó rõ câu rõ chữ, bảo đồng niên với em mà lắp ba lắp bắp, đọc mãi vẫn chả thấy bác nói câu nào nó tròn cả là sao, đừng có cà cuống thế. Về xe tai nạn bác nhé, đã tai nạn thì muôn hình muôn vẻ, xe nào cũng móp méo, xe nào cũng có vấn đề, đừng có đổ dồn lên Ỉn, bảo nó không khỏe mà nó húc bay con xe tải chở đầy đá dăm trên đường 3 mới, tất nhiên mấy thằng Hàn chết vì tội đi ngu phóng cỡ 160km/h. Bảo nó mềm mà con Benley rúc đít nó vỡ hết cả mồm trong khi nó chả làm sao. Không phải cứ bảo ngon hơn có nghĩa là bán được, không phải cứ bảo mình khôn trong khi cả nước ngu đi Toy đâu bác, bác cứ coi doanh số, số lượng xe bán ra của VAMA coi thằng nào nhiều nhất khắc rõ. Tất nhiên tâm lý thích ăn chắc mặc bền, khấu hao thấp, thu hồi vốn nhanh, ít hỏng hóc nó là cái căn bản của người Việt nhưng để làm được việc đó thì ai bằng Toy, ai bằng Honda với xe máy (trong SG gọi xe máy là cái gì bác?)
Thứ 1 cái vụ phụ tùng e ko nói nữa vì bác ko biết, còn vài món mà bác kêu có nt bảo hành như kiểu đt thì bác cũng lắp bắp thôi, kiểu nói ào cho vui chứ rõ ràng gì, dù kiểu gì thì nó ko thể ra hết phụ tùng cho cả xe đc. Cái vụ ít hỏng vặt nó tào lao lắm, ng ta đi gia đình nên ko hỏng còn chạy dv thì nó hỏng là bt, nghĩa là 2 thằng như nhau, nên e bảo bác thôi đi cái hoang tưởng ko hề nhẹ đó nhá bác. Thiếu gì e ỉn chỉ mới 100k đã hư bơm xăng trong khi mấy e khác còn lâu nhá. Còn vụ tai nạn thì e đưa bác lên hàng thánh tưởng. Ai nhìn vào mà ko hiểu xe thánh bác nó mềm oặt ntn nên e ko cần cm với bác cái đầu nó nằm trên cái cổ nhá. Mà e nói con ỉn nó có cục máy rất bền vì nó thiết kế rất khôn, 2 chấm nhg cs yếu xìu cộng xác nhẹ cùng thân bánh tráng lấy gì ko lâu hư và ít hao hơn, 1 tý thôi, xe thiên hạ. Thử hỏi e nó làm cs máy và thân nặng như xe ng ta đi xem còn tk và máy bền nữa ko. Thế gian này ko có thứ thần thánh mà chỉ là ng ta thiết kế gia giảm chất lg sống của cục máy đem lại để đạt cái mụt nhọt là lâu hư và tk gì đấy thôi nhá.
Nói tóm váy với bác là ng ta ko ngu mới mua xe vì đa phần là taxi và dv là những thứ mà đồng tiền sinh lợi là nhất còn nhg thứ sung sướng khác của 1 con xe đem lại cho tài và khách ngồi trong xe là ko cần. Nên xe chạy gia đình thì e khuyên thánh đừng hoang tưởng về ỉn.
Khi chưa có xe thì xe gì cũng được, ngồi lên con 4B là oách xà lách lắm rồi. Sau một thời gian cùng với tiền trong túi tăng lên thì tự biết hết thôi.
Bác lắc đến 1 lúc nào đó cũng không thể lắc để xuống được nữa bác nhé, còn rút hết xăng thì bác xác định xăng lúc cuối thế nào, bác cũng có rút kiệt được xăng trong hệ thống của xe ra đâu.Đã phụ thuộc vào rung với lắc thì làm cách nào để biết không khí trong đó đã ra hoàn toàn. Biết đâu có phần nào vẫn bị bẫy không ra được thì sao. Vì từ cái rung lắc tức là cảm tính, cho nên phút cuối có dùng ống nghiệm hay cân tiểu ly thì nó vẫn cho ra kết quả không chuẩn bác ạ (công thức: "cảm tính không chính xác" x "chính xác" = "không chính xác")
Quan điểm của em cứ phải có máy đo chuyên nghiệp hoặc không là phải thủ công tháo hết xăng. Thế là công bằng nhất.
Em không tranh luận kiểu trẻ con với bác, vậy bác đừng có lôi những cái khác vào đây, bác không muốn làm thần thánh thì đừng có cố leo lên nóc tủ mà làm gì, tranh luận chứ không phải cãi nhau, có tuổi rồi chứ không phải trẻ trâu mà ăn nói lỗ bỗ vậy nhé bác. Bác hiểu biết và chơi đẹp hơn "thằng 50" thì em thua bác, em tôn trọng người hơn tuổi chứ không dám gọi bằng "thằng" như bác được, bác sống kiểu "bố đời" quá.Nghĩ khoẻ nha bác...
Bác bên Tung Của có ăn trứng vơi mực cao su k? Sao nó cứ sản xuất rồi xuất qua Việt Nam vậy. Tung của thì cm gì mà nó k làm được. Ở đó mà có ỉn hay k có ỉn.
Bơi vậy cụ chủ tịch ỉn chắc nghe qua ỉn thần thánh rồi. (Đó là thiên hạ nói chư k phải riêng e với bác Ganeskoto).
còn ở đây là diễn đàn bác PSL đem U40 50 ra làm gì mà để so chi cho mệt. Chăc gì mấy thằng U50 mà chơi đẹp và hiểu biết bằng thằng U20... bởi z e ra đường thằng nào lớn mà sống ảo thì mày tao cho dễ chứ có gì mà phải nể nó. Chứ lớn lớn mà toàn kiếm mỗi ba kiểu bá đạo thì e xin thua. U lớn chưa chắc đã chưng chạc và đủ để dạy đợi người khác đâu nhé bác.
nghĩ phẻ nha bác Ganeskoto. Coi chừng 1.000 a e ỉn thần thánh zô là bác toi ngay...kaka
Túm lại là bác vẫn chỉ nói cho nó có, không có bất cứ luận cứ luận điểm nào, vậy nên em dừng không tranh luận với bác nữa vì nó quá mất thời gian, nói thẳng ra là phí lời. Em không thần thánh gì con Ỉn nhưng nó có mọi thứ ở tầm "dừa đủ xài", vậy nên nó phù hợp với mọi công việc từ kinh doanh đến gia đình, nếu không vậy thì nó đã không bán được nhiều đến thế. Ai chê cứ chê, cái chính là đến tháng tổng hợp lại thì nó vẫn là bán chạy nhất, ra đường nó vẫn chiếm số lượng áp đảo, mua rồi đi chán bán vẫn có lãi, xe rất ít hỏng vặt, độ bền bỉ cao, sức chứa lớn....bác còn mong gì hơn thế. Vụ thân + máy nặng và công suất lớn ấy mà, ví dụ con Land đó bác, bác bảo nó có bền không, nó của Toy đó bác, hay không phải vậy? Hay em kể thêm mấy con nữa như Hilander, Sienna....Em có ông bạn xài con Land với con Mẹc, bảo tiền sửa chữa + bảo dưỡng gấp 4 lần nhau trong mấy năm nhé bác. Dòng xe rẻ tiền Innovation của Toy là gì, sản xuất nhắm vào thị trường nào, gồm xe gì...bác nên tìm hiểu cho kỹ, đừng có chưa gì đã phán bừa theo cảm tính bác nhé. Chấm hết!E thấy bác cũng kiếm vài phát đả kích cá nhân như e dồi nên 2 ta bắt đầu nả pháo đại vào nhau ko còn xe pháo gì nữa.
Thứ 1 cái vụ phụ tùng e ko nói nữa vì bác ko biết, còn vài món mà bác kêu có nt bảo hành như kiểu đt thì bác cũng lắp bắp thôi, kiểu nói ào cho vui chứ rõ ràng gì, dù kiểu gì thì nó ko thể ra hết phụ tùng cho cả xe đc. Cái vụ ít hỏng vặt nó tào lao lắm, ng ta đi gia đình nên ko hỏng còn chạy dv thì nó hỏng là bt, nghĩa là 2 thằng như nhau, nên e bảo bác thôi đi cái hoang tưởng ko hề nhẹ đó nhá bác. Thiếu gì e ỉn chỉ mới 100k đã hư bơm xăng trong khi mấy e khác còn lâu nhá. Còn vụ tai nạn thì e đưa bác lên hàng thánh tưởng. Ai nhìn vào mà ko hiểu xe thánh bác nó mềm oặt ntn nên e ko cần cm với bác cái đầu nó nằm trên cái cổ nhá. Mà e nói con ỉn nó có cục máy rất bền vì nó thiết kế rất khôn, 2 chấm nhg cs yếu xìu cộng xác nhẹ cùng thân bánh tráng lấy gì ko lâu hư và ít hao hơn, 1 tý thôi, xe thiên hạ. Thử hỏi e nó làm cs máy và thân nặng như xe ng ta đi xem còn tk và máy bền nữa ko. Thế gian này ko có thứ thần thánh mà chỉ là ng ta thiết kế gia giảm chất lg sống của cục máy đem lại để đạt cái mụt nhọt là lâu hư và tk gì đấy thôi nhá.
Nói tóm váy với bác là ng ta ko ngu mới mua xe vì đa phần là taxi và dv là những thứ mà đồng tiền sinh lợi là nhất còn nhg thứ sung sướng khác của 1 con xe đem lại cho tài và khách ngồi trong xe là ko cần. Nên xe chạy gia đình thì e khuyên thánh đừng hoang tưởng về ỉn.
e ko bừa gì nhé bác, với lại bác ko hiểu ý e thì e nói lại, e phang con ỉn Việt Nam vì nó cà chớn quá, nó hổng có gì ráo trọi ngoài cục máy trâu mà nó móc túi thiên hạ quá trời, thấy ko ưa. Còn nhg con toy khác do ko bàn tới nên e cũng ko nói rõ quan điểm của mình, đâu phải con toy nào e cũng dè bỉu đâu ạ.
Còn bác cứ túm lại nhg cái lợi điểm của nó thì e phản đối tới cùng, nó chẳng được lợi gì khủng khiếp hơn xe khác như bác nói nhé. chấm hết.
Còn bác cứ túm lại nhg cái lợi điểm của nó thì e phản đối tới cùng, nó chẳng được lợi gì khủng khiếp hơn xe khác như bác nói nhé. chấm hết.
Dạ thưa bác. E ko cãi nhau. E đang tranh luận đấy. Còn bác đọc hiểu giúp e. Những thằng chơi k được thì có U già hơn e thì e vẫn xưng bằng thằng...) lúc nào tự nhiên e xưng a nào đó bằng thằng thì lúc đó bác mới sử dụng từ bố đời. Ok. Còn những bác sống mà xạo quần đồ thì tới thằng con nít 2.000 nó cũng k nể. Còn cái dụ xe bác đi đường hổn hợp 100 km hết 5.71 thì e bái phục. Bác nghĩ cái cách đổ đầy bình rồi leo lên nhảy đổ lại để đầy là chính xác à. Bởi z a e kêu bác ảo tưởng quả là k sai. Nếu bác nói bác lên cao tốc chạy 60 ko hả nên tiết kiệm. Bác chạy vậy mà cũng sống tới hôm nay thiệt hay gê...Bác lắc đến 1 lúc nào đó cũng không thể lắc để xuống được nữa bác nhé, còn rút hết xăng thì bác xác định xăng lúc cuối thế nào, bác cũng có rút kiệt được xăng trong hệ thống của xe ra đâu.
Em không tranh luận kiểu trẻ con với bác, vậy bác đừng có lôi những cái khác vào đây, bác không muốn làm thần thánh thì đừng có cố leo lên nóc tủ mà làm gì, tranh luận chứ không phải cãi nhau, có tuổi rồi chứ không phải trẻ trâu mà ăn nói lỗ bỗ vậy nhé bác. Bác hiểu biết và chơi đẹp hơn "thằng 50" thì em thua bác, em tôn trọng người hơn tuổi chứ không dám gọi bằng "thằng" như bác được, bác sống kiểu "bố đời" quá.
Túm lại là bác vẫn chỉ nói cho nó có, không có bất cứ luận cứ luận điểm nào, vậy nên em dừng không tranh luận với bác nữa vì nó quá mất thời gian, nói thẳng ra là phí lời. Em không thần thánh gì con Ỉn nhưng nó có mọi thứ ở tầm "dừa đủ xài", vậy nên nó phù hợp với mọi công việc từ kinh doanh đến gia đình, nếu không vậy thì nó đã không bán được nhiều đến thế. Ai chê cứ chê, cái chính là đến tháng tổng hợp lại thì nó vẫn là bán chạy nhất, ra đường nó vẫn chiếm số lượng áp đảo, mua rồi đi chán bán vẫn có lãi, xe rất ít hỏng vặt, độ bền bỉ cao, sức chứa lớn....bác còn mong gì hơn thế. Vụ thân + máy nặng và công suất lớn ấy mà, ví dụ con Land đó bác, bác bảo nó có bền không, nó của Toy đó bác, hay không phải vậy? Hay em kể thêm mấy con nữa như Hilander, Sienna....Em có ông bạn xài con Land với con Mẹc, bảo tiền sửa chữa + bảo dưỡng gấp 4 lần nhau trong mấy năm nhé bác. Dòng xe rẻ tiền Innovation của Toy là gì, sản xuất nhắm vào thị trường nào, gồm xe gì...bác nên tìm hiểu cho kỹ, đừng có chưa gì đã phán bừa theo cảm tính bác nhé. Chấm hết!
Chỉnh sửa cuối:
e gửi mấy cái hình coi chơi thôi nhen, cái này vios vn, các bác tự có kết luận cho riêng mình :
http://vitalk.vn/threads/di-dem-lam...-tai-xe-nguoc-chieu-nay-lam-guong-di.2337010/
http://vitalk.vn/threads/di-dem-lam...-tai-xe-nguoc-chieu-nay-lam-guong-di.2337010/
Trên xe Ỉn có cái đo xăng, em chưa từng nghĩ có anh tài nào có thể khiến cái đồng hồ đo này báo 15km/L, thường là từ 11-12km/L, mà bác gì đó ở trên nói ổng chạy 4L/70km, vậy là phải 17Km/L, em tự tin phán 1 câu. KHÔNG THỂ NÀO. Bác ấy có vào đây dẫn chứng em cũng không tin vì em đã sở hữu nhiều xe rồi, có Ỉn, xe mình, mình rất cưng, không nỡ ém nó chạy, thử nương chân hết cỡ thì cũng 13, 14km/L.
Con zinger hao xăng hơn, em không thể chạy trên 12km/L nổi, nhưng thà em bỏ ra thêm 2 lít xăng nữa, để em khỏi phải nghe tiếng máy, tiếng lốp, bị lúc lắc, xệ đít cấn cụp cụp, nên con Ỉn em chỉ để cho thuê. Bác chủ cữ nghĩ là em đi, nếu bác sở hữu 2 xe, mỗi lúc muốn lái bác sẽ lên ngay Orlando
Con zinger hao xăng hơn, em không thể chạy trên 12km/L nổi, nhưng thà em bỏ ra thêm 2 lít xăng nữa, để em khỏi phải nghe tiếng máy, tiếng lốp, bị lúc lắc, xệ đít cấn cụp cụp, nên con Ỉn em chỉ để cho thuê. Bác chủ cữ nghĩ là em đi, nếu bác sở hữu 2 xe, mỗi lúc muốn lái bác sẽ lên ngay Orlando
Quá chính xác và bổ ích bác ạ...Trên xe Ỉn có cái đo xăng, em chưa từng nghĩ có anh tài nào có thể khiến cái đồng hồ đo này báo 15km/L, thường là từ 11-12km/L, mà bác gì đó ở trên nói ổng chạy 4L/70km, vậy là phải 17Km/L, em tự tin phán 1 câu. KHÔNG THỂ NÀO. Bác ấy có vào đây dẫn chứng em cũng không tin vì em đã sở hữu nhiều xe rồi, có Ỉn, xe mình, mình rất cưng, không nỡ ém nó chạy, thử nương chân hết cỡ thì cũng 13, 14km/L.
Con zinger hao xăng hơn, em không thể chạy trên 12km/L nổi, nhưng thà em bỏ ra thêm 2 lít xăng nữa, để em khỏi phải nghe tiếng máy, tiếng lốp, bị lúc lắc, xệ đít cấn cụp cụp, nên con Ỉn em chỉ để cho thuê. Bác chủ cữ nghĩ là em đi, nếu bác sở hữu 2 xe, mỗi lúc muốn lái bác sẽ lên ngay Orlando
Em rất thật tâm thật tình bác ạ, em chỉ muốn anh em nào chưa rõ về xe cộ dễ dàng lựa chọn, nhưng em sợ sáng mai Login OS lại nhận 1 đống gạch...Quá chính xác và bổ ích bác ạ...
Chúc bác chủ rước Orlando vui vẻ vì đó là 1 trong 2 lựa chon của bác, riêng em khuyên bác lấy Sorento ạ.