Hạng B2
19/4/16
100
26
28
51
Trước hết rất cám ơn cac bác đã đóng góp những ý kiến cá nhân của mình để giúp em mở rộng tầm hiểu biết của mình.
ví em la thằng mới ôm vô lăng nên chẳng biết quái gì cả về xe mày mà các bác tư vấn nên cũng biết thêm dc ti tí.
Nhung thật tình thì em cung chua xac dinh nen chon cai nao cả nên em phai làm một phép tính như sau:
giả thiết: 1 chiếc xe di 5 năm = 90.000km, in la số san , OR là số tự đông


[xtable=658x25]
{tbody}
{tr}
{td}
[xtable=732x@]
{tbody}
{tr}
{td=265x@}
CHỈ TIÊU{/td}

{td=102x@}
ORLANDO{/td}

{td=89x@}
INNOVA E{/td}

{td=276x@}
DiỄN GiẢI{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
gia xe ( lan bánh){/td}

{td=102x@}
822,000,000{/td}

{td=89x@}
860,000,000{/td}

{td=276x@}
giá Or đã có KM, còn IN thì chưa{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
muc tieu hao nhien lieu ( trong 5 năm){/td}

{td=102x@}
121,500,000{/td}

{td=89x@}
108,000,000{/td}

{td=276x@}
OR bq= 9l/100km,
Inbq= 8 L/ 100Km,
mỗi tháng=1500km, gia xang= 15000/lit{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
gia thanh lý{/td}

{td=102x@}
500,000,000{/td}

{td=89x@}
630,000,000{/td}

{td=276x@}
OR có phần hơi cao hon IN{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
sửa chữa duy tu (thay nhớt hộp số TRONG 5 NĂM){/td}

{td=102x@}
72,000,000{/td}

{td=89x@}
2,400,000{/td}

{td=276x@}
OR 15000km thay 1lan= 6lonx 200k=1.2tr
; IN 50000km/lan= 2x 6lonx200k,
cac loai nhớt khác xem nhu giong nhau,
muc dộ hư vặt giống nhau nên cho =0{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
TONG CHI TRONG 5 NAM{/td}

{td=102x@}
515,500,000{/td}

{td=89x@}
340,400,000{/td}

{td=276x@}
các khoản chi trừ thu ra
phan con lai là phai chi
( thu chỉ có mỗi phần thanh lý){/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
CHI PHI TRONG 01 NGAY{/td}

{td=102x@}
286,388.89{/td}

{td=89x@}
189,111.11{/td}

{td=276x@}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
IN TiẾT KiỆM HƠN OR 01 NGAY LA( Đ){/td}

{td=102x@}
{/td}

{td=89x@}
{/td}

{td=276x@}
97,277.78{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}
NHUNG OR THÌ BẢNH HƠN IN VÀ HỆ SỐ AN TOÀN NHỈNH HƠN( VÌ 2 PHẦN NÀY KO THỂ QUY ĐỔI RA TiỀN){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Noi thật với các bác em cung ghien co OR lam nhung phai làm bảng nay dể so sanh, tinh em thi phóng khoáng thoải mái nhung vo ca em thi ko cac bac oi .cac bac co cao kien gi thi chi giup em.
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
SPL
Hạng B2
30/7/13
191
112
43
Hà Nội
www.facebook.com
Quan trọng là phương pháp đo nữa đấy ạ. Đo vớ vẩn thì chạy ăn ít thì báo ăn nhiều, chạy nhiều lại báo ăn ít.
Vừa rồi em thấy Mit họ có máy đo lưu lượng lắp ngay trên đường cấp thì ít ra còn tạm tin được.
Chuẩn nhất vẫn cứ tháo bình xăng ra dốc hết, rồi đo chênh lệch lượng vào - ra.
Thực tế không hơn sao bác, để đổ được nhiều xăng thì phải đẩy được không khí ra khỏi bình càng nhiều càng tốt, muốn vậy thì cho 4 ông mở cửa xe đứng lên với 1 ông đứng lên cản ở sau đuôi rồi thi nhau lắc. Bác vào cây xăng đổ đầy ặc rồi nhưng ra ngoài lắc vậy đổ thêm được chục lít nữa đấy. Lắc thật mạnh, đổ đầy từng tí 1 thì còn đâu mà lo đo vớ vẩn nữa bác. Lúc nào kết thúc thì cũng lắc như vậy, dùng cốc thủy tinh của phòng thí nghiệm đổ vào bình để đo số xăng thực tế đã tiêu thụ, ok chưa bác?
E lạy thánh ăn gì e cúng, chém gió căng lốp. Ỉn 2.0 Mt mà thánh làm như số sàn 1.4 vậy. Thánh là thánh thì thăng đi, nhảm nhí. Tự cuồng Ỉn quá rồi, hoang tưởng.
Xe khác nó có hỏng vặt ko?? Xe nào cũng thế thôi thánh ạ. Mua phụ tùng lô dỏm nhái thì thiếu gì dĩ nhiên phải rẻ rồi, thánh vào hãng của thánh thay thử nhá. Hàng sau đúng là thoải mái đó thánh nhg con xe ko có cái gì an toàn hết và chỗ ngồi thoải mái với con xe an toàn hơn và ít thoải mái hơn tí thì e ko như thánh ạ, e chọn xe khác.
Với lại các xe khác ng ta triết lý rõ ràng xe 5+2 thôi nhá, a ko làm xe 7c vì chất cả 7 ng lên 1 chiếc xe như thế thì yếu tố an toàn phải tính toán lại. Chỉ có xe thánh thì ng ta mặc kệ nhá.
Em ăn chuối chín, bác muốn ăn chuối xanh thì cứ tự nhiên lên nóc tủ, đừng có rủa người khác nhé, lịch sự với nhau thì khó chứ chửi nhau thì dễ lắm, văn minh cho nó thành người. Em gần 40 tuổi rồi chứ không phải trẻ trâu, ăn nói đều phải nghĩ chứ không phát ngôn bừa. Bác giải thích hộ xem con Ỉn AT 2010 chạy 65v, mỗi tháng 1v thì nó gọi là gì, xe nào ăn được nó, thế mà giờ vẫn bán thừa sức 600tr đấy. Con Ỉn 06 em đang cho thuê tự lái mà tiền sửa xe từ hồi em mua nó về đến giờ chỉ tầm 10tr thì gọi là hỏng vặt ít hay nhiều, hiện vẫn đang cho thuê khô 15tr/tháng. Phụ tùng hãng bán đắt, phụ tùng ở ngoài bác biết nó thế nào mà kêu dỏm, ví dụ thụt (phuộc) KYB thì bác lộn gầm xem hãng và ngoài khác nhau cái gì, sao giá lại chênh nhau mấy lần. Đồ Toy Thái, Taiwan nhập về đầy bác nhé, đồ Denso với Bosch xài cho Ỉn càng nhiều, đa phần Toy dùng đồ Denso nhé, cũng như Kia-Hyundai dài đồ Mobis vậy. Bác nói không có gì an toàn, vậy bác có cần em đưa ảnh, link về những vụ tai nạn của các hãng khác không, an toàn gớm, tại sao vẫn chết ngoéo vậy? Nói như bác thì con Land nó triết lý cái gì mà nó nhét 10 người lên 1 xe vậy, nó mang biển B đấy, nó có an toàn không? Ỉn không phải bỗng dưng mà nó bán được nhiều, chê vì nó ít options, khung gầm rời của SUV mang lại sự rộng rãi nhưng bù lại là sự chòng trành do trọng tâm cao; máy 2.0 với 134 mã lực vòng tua giữ thấp mang lại sự tiết kiệm thì đi kèm nó là phải giảm trọng lượng để kéo được cái xác xe to với độ cản gió lớn...Bác đã thấy con Avanza của Toy chưa, cũng 7 chỗ đấy nhưng máy có 1.5 thôi, theo đúng quy định của nhà nước về dòng xe "chiến lược" đấy. Nếu nói Ỉn yếu thì thưa bác là bọn em đã có lúc nhét 14 người lớn lên xe và đi bình thường nhé, bác chọn con 7 chỗ nào giá đó mà nhét được nhiều người thế ngoài Zinger, có điều bán được đúng 3 năm thì chết. Nếu bác tranh luận về xe thì em sẵn sàng nhưng kiểu đá xéo "nghe hơi nồi chõ", tranh luận không có luận cứ, luận điểm rõ ràng thì em xin miễn.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Thực tế không hơn sao bác, để đổ được nhiều xăng thì phải đẩy được không khí ra khỏi bình càng nhiều càng tốt, muốn vậy thì cho 4 ông mở cửa xe đứng lên với 1 ông đứng lên cản ở sau đuôi rồi thi nhau lắc. Bác vào cây xăng đổ đầy ặc rồi nhưng ra ngoài lắc vậy đổ thêm được chục lít nữa đấy. Lắc thật mạnh, đổ đầy từng tí 1 thì còn đâu mà lo đo vớ vẩn nữa bác. Lúc nào kết thúc thì cũng lắc như vậy, dùng cốc thủy tinh của phòng thí nghiệm đổ vào bình để đo số xăng thực tế đã tiêu thụ, ok chưa bác?

Em ăn chuối chín, bác muốn ăn chuối xanh thì cứ tự nhiên lên nóc tủ, đừng có rủa người khác nhé, lịch sự với nhau thì khó chứ chửi nhau thì dễ lắm, văn minh cho nó thành người. Em gần 40 tuổi rồi chứ không phải trẻ trâu, ăn nói đều phải nghĩ chứ không phát ngôn bừa. Bác giải thích hộ xem con Ỉn AT 2010 chạy 65v, mỗi tháng 1v thì nó gọi là gì, xe nào ăn được nó, thế mà giờ vẫn bán thừa sức 600tr đấy. Con Ỉn 06 em đang cho thuê tự lái mà tiền sửa xe từ hồi em mua nó về đến giờ chỉ tầm 10tr thì gọi là hỏng vặt ít hay nhiều, hiện vẫn đang cho thuê khô 15tr/tháng. Phụ tùng hãng bán đắt, phụ tùng ở ngoài bác biết nó thế nào mà kêu dỏm, ví dụ thụt (phuộc) KYB thì bác lộn gầm xem hãng và ngoài khác nhau cái gì, sao giá lại chênh nhau mấy lần. Đồ Toy Thái, Taiwan nhập về đầy bác nhé, đồ Denso với Bosch xài cho Ỉn càng nhiều, đa phần Toy dùng đồ Denso nhé, cũng như Kia-Hyundai dài đồ Mobis vậy. Bác nói không có gì an toàn, vậy bác có cần em đưa ảnh, link về những vụ tai nạn của các hãng khác không, an toàn gớm, tại sao vẫn chết ngoéo vậy? Nói như bác thì con Land nó triết lý cái gì mà nó nhét 10 người lên 1 xe vậy, nó mang biển B đấy, nó có an toàn không? Ỉn không phải bỗng dưng mà nó bán được nhiều, chê vì nó ít options, khung gầm rời của SUV mang lại sự rộng rãi nhưng bù lại là sự chòng trành do trọng tâm cao; máy 2.0 với 134 mã lực vòng tua giữ thấp mang lại sự tiết kiệm thì đi kèm nó là phải giảm trọng lượng để kéo được cái xác xe to với độ cản gió lớn...Bác đã thấy con Avanza của Toy chưa, cũng 7 chỗ đấy nhưng máy có 1.5 thôi, theo đúng quy định của nhà nước về dòng xe "chiến lược" đấy. Nếu nói Ỉn yếu thì thưa bác là bọn em đã có lúc nhét 14 người lớn lên xe và đi bình thường nhé, bác chọn con 7 chỗ nào giá đó mà nhét được nhiều người thế ngoài Zinger, có điều bán được đúng 3 năm thì chết. Nếu bác tranh luận về xe thì em sẵn sàng nhưng kiểu đá xéo "nghe hơi nồi chõ", tranh luận không có luận cứ, luận điểm rõ ràng thì em xin miễn.
miễn gì bác, tại thấy bác cuồng ỉn quá, bác nghĩ đến chuối xanh với chuối chín cơ à. Sửa xe thì 3 năm rồi e đi xe ko phải thánh chẳng tốn đồng nào sửa chữa (đấy là bác nói hư vặt nhá) còn trong khi bác sửa đến 10tr rồi cơ à, cái vụ này e nói bác tài thánh mà bác cứ tài lanh, xe nào cũng thế ứ phải em ỉn là ít hỏng vặt, tào lao chưa ? Con xe thánh của bác nó cày như trâu thì e gọi là thánh có mỗi cục máy là đúng rồi, bác nói e nói sai chỗ nào ?? phụ tùng ngoài của ỉn đa phần là tung của nhé bác, trừ ra vài món, phuộc đa phần là tung của núp danh thôi, phụ tùng toy thái đài loan gì bác, toàn là sx ngoài chứ phải chính hãng ko ? thì e gọi là đồ nhái ko đúng à (bình thg gọi là hàng replacement), Denso với Bosch gì đó bác xài bác tin chắc là đúng Denso với đúng Bosch à ??? bác tài thánh quá, xe nào bị tai nạn mà ko cái này cái kia, vấn đề là giả tỉ cùng 1 mức độ thì xe thánh bác coi bộ ko ổn à, bác hiểu ý này chưa ? bác đúng là thánh phán, bác so con Land với con Ỉn thánh của bác xem, xe chút éc mà đòi nhét tới 8 ng, còn Land nó cỡ nào hả thánh ?? xe 2.0 mà có 134 mã lực hèn gì ko uống ít xăng ? cục máy thì xịn mà tính năng thì cổ lỗ sĩ thế vẫn bỏ tiền mua, đúng là máy thánh mà, bởi vậy yếu như sên hèn gì phải giảm trọng lượng đi theo đó là chòng trành (chính bác cũng tự giác ngộ nhá) thì khoe khoang gì ??? con xe đấy bác nhét 14 ng ??? thế nó lết ntn hả bác ??? rồi cái gầm nó sàng lên mặt đất vui ko ???
Con zinger nó chết theo ý e thì nó hao xăng do nó ngu hơn thánh, công suất lớn hơn hèn gì ko hao, thiên hạ cứ thánh như biết rồi như bác kiểu gì ko chê zinger ? vì thánh cs yếu hơn nên tk còn gì ?
bác cứ nói nhá, e thấy ko ưa điểm nào thì e phang.
p/s với bác, mình đồng trang phải lứa nhá bác.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Công Tôn
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Trước hết rất cám ơn cac bác đã đóng góp những ý kiến cá nhân của mình để giúp em mở rộng tầm hiểu biết của mình.
ví em la thằng mới ôm vô lăng nên chẳng biết quái gì cả về xe mày mà các bác tư vấn nên cũng biết thêm dc ti tí.
Nhung thật tình thì em cung chua xac dinh nen chon cai nao cả nên em phai làm một phép tính như sau:
giả thiết: 1 chiếc xe di 5 năm = 90.000km, in la số san , OR là số tự đông



[xtable=skin1|658x150]
{tbody}
{tr}
{td}
[xtable=skin1|732x@]
{tbody}
{tr}
{td=265x@}

CHỈ TIÊU{/td}
{td=102x@}

ORLANDO{/td}
{td=89x@}

INNOVA E{/td}
{td=276x@}

DiỄN GiẢI{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

gia xe ( lan bánh){/td}
{td=102x@}

822,000,000{/td}
{td=89x@}

860,000,000{/td}
{td=276x@}

giá Or đã có KM, còn IN thì chưa{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

muc tieu hao nhien lieu ( trong 5 năm){/td}
{td=102x@}

121,500,000{/td}
{td=89x@}

108,000,000{/td}
{td=276x@}

OR bq= 9l/100km,

Inbq= 8 L/ 100Km,

mỗi tháng=1500km, gia xang= 15000/lit{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

gia thanh lý{/td}
{td=102x@}

500,000,000{/td}
{td=89x@}

630,000,000{/td}
{td=276x@}

OR có phần hơi cao hon IN{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

sửa chữa duy tu (thay nhớt hộp số TRONG 5 NĂM){/td}
{td=102x@}

72,000,000{/td}
{td=89x@}

2,400,000{/td}
{td=276x@}

OR 15000km thay 1lan= 6lonx 200k=1.2tr

; IN 50000km/lan= 2x 6lonx200k,

cac loai nhớt khác xem nhu giong nhau,

muc dộ hư vặt giống nhau nên cho =0{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

TONG CHI TRONG 5 NAM{/td}
{td=102x@}

515,500,000{/td}
{td=89x@}

340,400,000{/td}
{td=276x@}

các khoản chi trừ thu ra

phan con lai là phai chi

( thu chỉ có mỗi phần thanh lý){/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

CHI PHI TRONG 01 NGAY{/td}
{td=102x@}

286,388.89{/td}
{td=89x@}

189,111.11{/td}
{td=276x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

IN TiẾT KiỆM HƠN OR 01 NGAY LA( Đ){/td}
{td=102x@} {/td}
{td=89x@} {/td}
{td=276x@}

97,277.78{/td}
{/tr}
{tr}
{td=265x@}

NHUNG OR THÌ BẢNH HƠN IN VÀ HỆ SỐ AN TOÀN NHỈNH HƠN( VÌ 2 PHẦN NÀY KO THỂ QUY ĐỔI RA TiỀN){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Noi thật với các bác em cung ghien co OR lam nhung phai làm bảng nay dể so sanh, tinh em thi phóng khoáng thoải mái nhung vo ca em thi ko cac bac oi .cac bac co cao kien gi thi chi giup em.
Or thì nó đi sướng bác ạ, khung gầm kiểu mỹ xe đầm lắm, ngồi trên xe mà chán luôn vì ko nghiên ngả gì cả, có điều nếu bác tính chạy dịch vụ 1 tháng 10k km thì nên lấy thánh ỉn vì cục máy nó bền, còn bác chạy gia đình thì xin thưa với bác cỡ 10 năm chắc còn ổn, mấy e Cap 2007 đến giờ máy vẫn chạy ngon đấy thôi, có điều hệ thống điện bị lỗi, chứ nói riêng về cục máy thì có tệ hơn thánh ỉn nhiều đâu ?
Còn Or mới thì sướng phải biết.
À cục máy thánh nó bền vì vầy : vật liệu chịu đc 10 thì thánh lấy chỉ để chịu đc 5 (good), giảm cs đi, lỳ máy 1 chút đi, rồi thế thì phang miệt mài lấy gì mà ko bền. Còn xe khác : cs bốc hơn, máy ko lỳ, thì chạy sướng hơn chứ bác.
Bởi vậy tùy, thích xìu xìu 1 chút thì lấy ỉn bù lại máy íu hơn, ít xăng hơn đc tý, nhg có cái mỏng như bánh tráng, thân thì nhẹ chạy nhanh cứ như xích đu, và chịu khó để nhà sx móc nhiều hơn các nhà sx khác.
 
SPL
Hạng B2
30/7/13
191
112
43
Hà Nội
www.facebook.com
miễn gì bác, tại thấy bác cuồng ỉn quá, bác nghĩ đến chuối xanh với chuối chín cơ à. Sửa xe thì 3 năm rồi e đi xe ko phải thánh chẳng tốn đồng nào sửa chữa (đấy là bác nói hư vặt nhá) còn trong khi bác sửa đến 10tr rồi cơ à, cái vụ này e nói bác tài thánh mà bác cứ tài lanh, xe nào cũng thế ứ phải em ỉn là ít hỏng vặt, tào lao chưa ? Con xe thánh của bác nó cày như trâu thì e gọi là thánh có mỗi cục máy là đúng rồi, bác nói e nói sai chỗ nào ?? phụ tùng ngoài của ỉn đa phần là tung của nhé bác, trừ ra vài món, phuộc đa phần là tung của núp danh thôi, phụ tùng toy thái đài loan gì bác, toàn là sx ngoài chứ phải chính hãng ko ? thì e gọi là đồ nhái ko đúng à (bình thg gọi là hàng replacement), Denso với Bosch gì đó bác xài bác tin chắc là đúng Denso với đúng Bosch à ??? bác tài thánh quá, xe nào bị tai nạn mà ko cái này cái kia, vấn đề là giả tỉ cùng 1 mức độ thì xe thánh bác coi bộ ko ổn à, bác hiểu ý này chưa ? bác đúng là thánh phán, bác so con Land với con Ỉn thánh của bác xem, xe chút éc mà đòi nhét tới 8 ng, còn Land nó cỡ nào hả thánh ?? xe 2.0 mà có 134 mã lực hèn gì ko uống ít xăng ? cục máy thì xịn mà tính năng thì cổ lỗ sĩ thế vẫn bỏ tiền mua, đúng là máy thánh mà, bởi vậy yếu như sên hèn gì phải giảm trọng lượng đi theo đó là chòng trành (chính bác cũng tự giác ngộ nhá) thì khoe khoang gì ??? con xe đấy bác nhét 14 ng ??? thế nó lết ntn hả bác ??? rồi cái gầm nó sàng lên mặt đất vui ko ???
Con zinger nó chết theo ý e thì nó hao xăng do nó ngu hơn thánh, công suất lớn hơn hèn gì ko hao, thiên hạ cứ thánh như biết rồi như bác kiểu gì ko chê zinger ? vì thánh cs yếu hơn nên tk còn gì ?
bác cứ nói nhá, e thấy ko ưa điểm nào thì e phang.
p/s với bác, mình đồng trang phải lứa nhá bác.
Bác nói không có 1 cái gì gọi là căn cứ ở đây, thế nào là hàng nhái, bác chứng minh được cái thụt KYB em mua là nhái em tặng bác luôn. Thưa bác là bên Khựa nó không có Ỉn, vậy nên nó không có đồ nhái ở bên đó bác nhé, chỉ có đồ Thái với Đài ợ, bác chém to quá. Denso, Bosch chính hãng, có tem với mã số cào, nhắn tin đến tổng đài đàng hoàng bác nhé, từ cái bé tí là lọc dầu đã có, bác không biết thì đừng chém. Có ngu mới mang xe vào hãng cho chúng nó vặt tiền, mang ra ngoài thiếu gì đồ thay, trừ cái nào không có bắt buộc phải vào hãng còn không ra ngoài mua của các đại lý nhập đồ uy tín mà mua, một là đồ Thái, Đài, Indo hai là của mấy hãng OEM như 555, 3 cánh buồm, Denso, Bosch...Xe bác 3 năm chạy được bao nhiêu km mà kêu là chưa sửa gì, bác chạy gia đình hay cho thuê tự lái như em, hàng nghìn người thay nhau lái lại đi so với cái xe chỉ 1 người chạy, thưa bác là 3 năm đó em cho thuê chạy được mười mấy vạn rồi bác nhé, mỗi năm cỡ 5v là quá bình thường. Bác cứ lấy bất cứ con xe nào ăn được con Ỉn V 2010 chạy mỗi tháng 1v thì em mới phục. Bác nói thì nói cho nó rõ câu rõ chữ, bảo đồng niên với em mà lắp ba lắp bắp, đọc mãi vẫn chả thấy bác nói câu nào nó tròn cả là sao, đừng có cà cuống thế. Về xe tai nạn bác nhé, đã tai nạn thì muôn hình muôn vẻ, xe nào cũng móp méo, xe nào cũng có vấn đề, đừng có đổ dồn lên Ỉn, bảo nó không khỏe mà nó húc bay con xe tải chở đầy đá dăm trên đường 3 mới, tất nhiên mấy thằng Hàn chết vì tội đi ngu phóng cỡ 160km/h. Bảo nó mềm mà con Benley rúc đít nó vỡ hết cả mồm trong khi nó chả làm sao. Không phải cứ bảo ngon hơn có nghĩa là bán được, không phải cứ bảo mình khôn trong khi cả nước ngu đi Toy đâu bác, bác cứ coi doanh số, số lượng xe bán ra của VAMA coi thằng nào nhiều nhất khắc rõ. Tất nhiên tâm lý thích ăn chắc mặc bền, khấu hao thấp, thu hồi vốn nhanh, ít hỏng hóc nó là cái căn bản của người Việt nhưng để làm được việc đó thì ai bằng Toy, ai bằng Honda với xe máy (trong SG gọi xe máy là cái gì bác?)
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Phụ tùng oto mà bác nói ko có tàu làm thì coi như e ko cần giải thích thêm về chi tiết này với bác. E đã từng đc đề nghị phân phối phuộc cho ỉn để bán vào taxi hàng tàu chính mác đài giá gốc 350k vào thời điểm 2010 nhá bác.
Mấy điểm mới bác nêu để e đọc rồi báo bác, e đag ăn tối ạ.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Về cảm giác lái thì ko chỉ mình e chê bai def biểu xe thánh của bác, đag ăn nên quote vội cm của ng khác đây, link cm này nọ e gửi sau :
"Hôm nay em đi Vũng Tàu với thằng bạn, bằng con In AT thần thánh đời 2010. Lên cao tốc mới thấy thánh ... tệ quá các bác ạ. Khi tốc độ 100 km/h em thấy còn ổn, lên tới 120 thì em cảm giác bồng bềnh rất khó chịu, không còn an toàn nữa. Một trải nghiệm thật thú vị. Em thấy thánh còn thua con cap 2007 về độ bám đường khi chạy tốc độ cao"
Đấy bác ạ, xe chạy dịch vụ chỉ thế thôi, nên bác chạy dịch vụ thì cứ e nó, xe gd thì tội gì rước của nợ ấy. Nhg xe dịch vụ thì có gì hay ho đâu mà thánh hóa nó.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Công Tôn
Hạng D
23/8/08
3.172
1.868
113
45
Thực tế không hơn sao bác, để đổ được nhiều xăng thì phải đẩy được không khí ra khỏi bình càng nhiều càng tốt, muốn vậy thì cho 4 ông mở cửa xe đứng lên với 1 ông đứng lên cản ở sau đuôi rồi thi nhau lắc. Bác vào cây xăng đổ đầy ặc rồi nhưng ra ngoài lắc vậy đổ thêm được chục lít nữa đấy. Lắc thật mạnh, đổ đầy từng tí 1 thì còn đâu mà lo đo vớ vẩn nữa bác. Lúc nào kết thúc thì cũng lắc như vậy, dùng cốc thủy tinh của phòng thí nghiệm đổ vào bình để đo số xăng thực tế đã tiêu thụ, ok chưa bác?
Đã phụ thuộc vào rung với lắc thì làm cách nào để biết không khí trong đó đã ra hoàn toàn. Biết đâu có phần nào vẫn bị bẫy không ra được thì sao. Vì từ cái rung lắc tức là cảm tính, cho nên phút cuối có dùng ống nghiệm hay cân tiểu ly thì nó vẫn cho ra kết quả không chuẩn bác ạ (công thức: "cảm tính không chính xác" x "chính xác" = "không chính xác")
Quan điểm của em cứ phải có máy đo chuyên nghiệp hoặc không là phải thủ công tháo hết xăng. Thế là công bằng nhất.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Công Tôn
Tập Lái
8/11/15
37
37
18
34
Về cảm giác lái thì ko chỉ mình e chê bai def biểu xe thánh của bác, đag ăn nên quote vội cm của ng khác đây, link cm này nọ e gửi sau :
"Hôm nay em đi Vũng Tàu với thằng bạn, bằng con In AT thần thánh đời 2010. Lên cao tốc mới thấy thánh ... tệ quá các bác ạ. Khi tốc độ 100 km/h em thấy còn ổn, lên tới 120 thì em cảm giác bồng bềnh rất khó chịu, không còn an toàn nữa. Một trải nghiệm thật thú vị. Em thấy thánh còn thua con cap 2007 về độ bám đường khi chạy tốc độ cao"
Đấy bác ạ, xe chạy dịch vụ chỉ thế thôi, nên bác chạy dịch vụ thì cứ e nó, xe gd thì tội gì rước của nợ ấy. Nhg xe dịch vụ thì có gì hay ho đâu mà thánh hóa nó.
Nghĩ khoẻ nha bác...:)
Bác bên Tung Của có ăn trứng vơi mực cao su k? Sao nó cứ sản xuất rồi xuất qua Việt Nam vậy. Tung của thì cm gì mà nó k làm được. Ở đó mà có ỉn hay k có ỉn.
Bơi vậy cụ chủ tịch ỉn chắc nghe qua ỉn thần thánh rồi. (Đó là thiên hạ nói chư k phải riêng e với bác Ganeskoto).
còn ở đây là diễn đàn bác PSL đem U40 50 ra làm gì mà để so chi cho mệt. Chăc gì mấy thằng U50 mà chơi đẹp và hiểu biết bằng thằng U20...:) bởi z e ra đường thằng nào lớn mà sống ảo thì mày tao cho dễ chứ có gì mà phải nể nó. Chứ lớn lớn mà toàn kiếm mỗi ba kiểu bá đạo thì e xin thua. U lớn chưa chắc đã chưng chạc và đủ để dạy đợi người khác đâu nhé bác.
nghĩ phẻ nha bác Ganeskoto. Coi chừng 1.000 a e ỉn thần thánh zô là bác toi ngay...kaka