Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Zinger đi ngon lành mà bác. E lái thử rồi. Ỉn vứt sọt rác...:)
Không bác ạ, con ỉn vẫn có 1 số cái hơn Zing ạ, thí dụ như thay vỏ xe rẻ hơn, cần phụ tùng gì alo "đại bàng" phát là có hàng ship về tới nhà, nhún sau mềm mặc dù xệ đít nhưng đi ít sẽ giảm chấn ngon, 2 túi khí, có đồng hồ đa thông tin, thiết kế Taplo cũng đẹp hơn Zing, tổng thể nhìn hài hòa hơn. Zing chả có cái gì, thiết kế trong ngoài đơn giản, được nhất là cái dàn gầm.
Bác chủ lấy Orl đi ạ, những cái ưu điểm của Inn em vừa nêu trên nó chỉ ăn được con Zing của em thôi, còn Orl thì "em đi xa quá"
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Tập Lái
8/11/15
37
37
18
34
Không bác ạ, con ỉn vẫn có 1 số cái hơn Zing ạ, thí dụ như thay vỏ xe rẻ hơn, cần phụ tùng gì alo "đại bàng" phát là có hàng ship về tới nhà, nhún sau mềm mặc dù xệ đít nhưng đi ít sẽ giảm chấn ngon, 2 túi khí, có đồng hồ đa thông tin, thiết kế Taplo cũng đẹp hơn Zing, tổng thể nhìn hài hòa hơn. Zing chả có cái gì, thiết kế trong ngoài đơn giản, được nhất là cái dàn gầm.
Bác chủ lấy Orl đi ạ, những cái ưu điểm của Inn em vừa nêu trên nó chỉ ăn được con Zing của em thôi, còn Orl thì "em đi xa quá"
Ko ý e là cam giác leo lên lái ấy. Ko bồng bềnh. Mà sướng...:)
 
  • Like
Reactions: AeroInn
Hạng D
23/8/08
3.172
1.868
113
45
Bác lắc đến 1 lúc nào đó cũng không thể lắc để xuống được nữa bác nhé, còn rút hết xăng thì bác xác định xăng lúc cuối thế nào, bác cũng có rút kiệt được xăng trong hệ thống của xe ra đâu.
Nếu xét về khoa học thì lắc đến lúc không thể lắc được nữa nó sẽ cần thời gian là vô cùng. Do vậy nó không được xét về mặt chính xác.
Bình xăng tháo được không? nếu tháo được thì:
1. Trước khi thi tháo hết xăng.
2. Đổ xăng bao nhiêu thì đổ phục vụ quãng đường chạy; đếm số lượng cấp vào.
3. Sau khi chạy xong tháo hết xăng ra, đo lượng còn lại.
4. Lấy lượng vào trừ lượng còn lại suy ra lượng tiêu thụ.
5. Từ lượng tiêu thụ tính trong quãng đường chạy suy ra mức độ tiêu hao.
Cách này nó cho cách đo đếm kiểm tra một cách rõ ràng hơn việc lắc cái việc mà không ai đo được lắc bao nhiêu là đủ.
Cũng việc lắc cho nên em nhớ có lần hội Honda thi chạy tiết kiệm cho con CRV chạy từ HN đi Hạ Long mà xơi có 3 lít mấy gì đó. Em cho là không thực tế.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.388
2.318
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Hay làm thử cách này nhé các bác: không cần biết ai mua, tiền ở đâu, và các bác cũng sẽ không có đồng nào khi thanh lý sau này, nếu mỗi ngày ra đường đi làm, chở vợ con đi chơi, các bác được chọn một trong 2 xe để đi, các bác sẽ chọn xe nào? Với cách này, em đã chọn được xe cho mình giữa nhiều chọn lựa!
 
SPL
Hạng B2
30/7/13
191
112
43
Hà Nội
www.facebook.com
Còn cái dụ xe bác đi đường hổn hợp 100 km hết 5.71 thì e bái phục. Bác nghĩ cái cách đổ đầy bình rồi leo lên nhảy đổ lại để đầy là chính xác à. Bởi z a e kêu bác ảo tưởng quả là k sai. Nếu bác nói bác lên cao tốc chạy 60 ko hả nên tiết kiệm. Bác chạy vậy mà cũng sống tới hôm nay thiệt hay gê...:)
Dạ không chính xác 100% thì cũng được 99% bác nhé, bác cứ làm khắc rõ, thực tế đã chứng minh, bác chưa làm sao biết nó ảo, bác đang ảo tưởng thôi. Còn em chạy 60 lúc đi thi để tiết kiệm, cái này bác có thể tìm hiểu nhé, em biết bên châu Âu có 2 người đi con Fiesta luôn cố gắng đi 60 trong mấy nghìn km cuối cùng tính ra mức tiêu thụ có hơn 3l/100km bác nhé, cái này bác hỏi GG. Em chạy nhẹ nhàng, không phóng nhanh vượt ẩu, lên cao tốc cứ làn 2 với tốc độ 80 nên em sẽ sống dai hơn bác là chắc chắn, bác cứ phóng nhanh vượt ẩu thì nay sống mai chết kệ bác, đừng trù ẻo em, ok?
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Dạ không chính xác 100% thì cũng được 99% bác nhé, bác cứ làm khắc rõ, thực tế đã chứng minh, bác chưa làm sao biết nó ảo, bác đang ảo tưởng thôi. Còn em chạy 60 lúc đi thi để tiết kiệm, cái này bác có thể tìm hiểu nhé, em biết bên châu Âu có 2 người đi con Fiesta luôn cố gắng đi 60 trong mấy nghìn km cuối cùng tính ra mức tiêu thụ có hơn 3l/100km bác nhé, cái này bác hỏi GG. Em chạy nhẹ nhàng, không phóng nhanh vượt ẩu, lên cao tốc cứ làn 2 với tốc độ 80 nên em sẽ sống dai hơn bác là chắc chắn, bác cứ phóng nhanh vượt ẩu thì nay sống mai chết kệ bác, đừng trù ẻo em, ok?
Xehay test Cruise Control Ford Focus 2.0 2013 tại tốc độ 80km/h trên cao tốc, tính luôn cả đoạn tăng tốc thì hao khoảng gần 5l/100km đấy bác. Nhưng người ta mua xe là để đi chứ không phải là để thi tiết kiệm nên trung bình xe 2.0 hầu hết đi nội thành là tầm 13->14l/100km, tuỳ vào việc có dừng nổ máy cho người nhà ngồi trong xe được mát không thôi. Chuyện này chả đáng gì để đem ra bàn cãi đâu ạ.