Mới chạy isuzu mu-x sì phố lên ban mê và quay về, là xe thuê nên thấy ngon cơm, máy dầu tiết kiệm nhiên liệu dù luôn để 18 độ, vượt xe cũng ổn nhưng cần có thời gian mấy giây thôi. Tiếc là chỉ có 2 túi khíThấy cũng trăn trở nhiều lắm trước khi mang về, giá thấp hơn Mu-x thì không đặng, cao hơn hay bằng thì chết với Forturner! Cứ nhìn Mu-x là có thể suy ra tương lai của em này!
Có thiệt là anh chạy không, hay anh đang so sánh với xe airblade?! Anh có biết máy dầu Isuzu Mux là loại đời cũ mèm không?!
Mới chạy isuzu mu-x sì phố lên ban mê và quay về, là xe thuê nên thấy ngon cơm, máy dầu tiết kiệm nhiên liệu dù luôn để 18 độ, vượt xe cũng ổn nhưng cần có thời gian mấy giây thôi. Tiếc là chỉ có 2 túi khí
Nhìn cái đuôi giống xe cứu thương quá (do cái logo)Xấu cái đèn hậu và cột C, nếu ẩn cột C và đèn hậu đẹp, giá tốt thì có hy vọng, k thì thua. Riêng phần đầu nhìn đẹp hơn Fortunet
Cruze ế vì quá nhiều lỗi và hao xăng chứ đâu phải vì thương hiêụ bác?Tham gia thị trường sau thì khoai lắm, thương hiệu cũng ko đc lòng ở VN
Như cruze lắp ráp nên giá tốt, đj đc nhưng vẫn ế thì e này nhập vài chiếc làm hàng thôi
Cruze ế vì quá nhiều lỗi và hao xăng chứ đâu phải vì thương hiêụ bác?
Cruze đời sau hầu như fix hết lỗi rồi nên nó đáng giá, còn lại hao xăng do xác nặng thì chịu, vì bù lại xe đằm hơn mấy con phân khúc C, trừ focus, mà focus bị lỗi hộp số nên cũng ngán.
Chính xác là nó đời cũ pác ạ. Nhưng khoản ăn uống thì máy dầu đời cũ của Isuzu đã được kiểm trứng. Độ bền thì máy đời cũ này miễn bàn. Em ko đi MU X nhưng em thấy nhiều pác cứ máy đời mới công nghệ cao gì đó nhưng thục ra máy đời cao chả tiết kiệm hơn đâu pác.Có chăng là công suất nó cao hơn thôiCó thiệt là anh chạy không, hay anh đang so sánh với xe airblade?! Anh có biết máy dầu Isuzu Mux là loại đời cũ mèm không?!
Máy đời cũ công suất thấp, tăng tốc rất chậm, mức độ ô nhiễm cao! Thằng Isuzu chơi không đàng hoàng khi đưa cái máy cũ mèm về cho thị trường Việt Nam, trong khi các thị trường khác nó đã bắt đầu sử dụng dòng máy 1.9 đời mới, hiệu suất cao. Cái vụ máy đời cũ bền là anh nói thôi, không có nghĩa là máy đời mới không bền, Còn vụ tiết kiệm nhiên liệu thì máy dầu các hãng đều ngang ngang nhau, mình từng ôm con Captiva 2.0DSL hơn 4 năm, tròm trèm 6l/100km là mình chạy, giao xe cho mấy anh chạy nhà nước xuống còn 5.3 - 5.5l/100km
Chính xác là nó đời cũ pác ạ. Nhưng khoản ăn uống thì máy dầu đời cũ của Isuzu đã được kiểm trứng. Độ bền thì máy đời cũ này miễn bàn. Em ko đi MU X nhưng em thấy nhiều pác cứ máy đời mới công nghệ cao gì đó nhưng thục ra máy đời cao chả tiết kiệm hơn đâu pác.Có chăng là công suất nó cao hơn thôi