Em có nói xe nào dỏm đâu? Nó lỗi thì em bảo nó lỗi, đó là lý do nó bán ko chạy dù kiểu dáng đẹp, giá rẻ nhất pk C. Hihi, em thì chỉ thích xe lành, chịu cày bừa, không quan trọng đẹp xấu, xe xấu mà ngon lại rẻ là em chơi thôi, em không khích tìm hiểu, độ chế a,b,c...Mình biết con Cruze mà, vì đang chạy, từ 2015 tới giờ, gần 40k km rồi, trừ thay bình thì chưa phải sửa bất kỳ cái gì, tiền bảo dưỡng toàn bộ trong hãng. Nên mình mới nói anh show ra cái bệnh từ 2015 trở lại của Cruze, chứ không nói chung chung, vì mấy đời trước thì nó có một số bệnh, nhất là dầu hộp số như bác meocon07 đã phân tích.
Mình nên nói cái nào đúng thôi, ví dụ Mitsu con Grandis tới giờ vẫn thích kiểu dáng, chỉ hơi hao xăng vì nó có 4 số, nhưng so với In thì khác xa, Đó là vd thực tế, chứ mình ko phán xe mitsu dởm do ai đó nói, vì trước kia mình cũng chạy Jolie được hơn năm rồi.
P/S: tết vừa rồi, cũng có nghía con Outlander nhưng bản base không có nên đành thôi vậy.
Em thường không comment về bề ngoài của xe cộ vì “thẩm mỹ” của mỗi người mỗi khác. Nhg thấy có nhiều bác chỉ nhìn hình rồi chê này nọ nên em xin góp ý tí.
Trailblazer thấy chạy nhiều ở Thái! Tận mắt thấy nó ở ngoài đường mới thấy nó to, hầm hố và nam tính. Nếu so với Fortuner thì em Fò như một anh chàng đẹp trai ẻo lả á! Theo em, con Trailblazer này có ngoại hình đậm chất Mẽo nhất trong các dòng xe Chevy đang bán ở VN.
Trailblazer thấy chạy nhiều ở Thái! Tận mắt thấy nó ở ngoài đường mới thấy nó to, hầm hố và nam tính. Nếu so với Fortuner thì em Fò như một anh chàng đẹp trai ẻo lả á! Theo em, con Trailblazer này có ngoại hình đậm chất Mẽo nhất trong các dòng xe Chevy đang bán ở VN.
Vậy nên mình nói là nó fix lỗi rồi mà anh comment là không hết...v.v. Con zace nhà mình đây, 2 năm trước phải đi sửa dàn lạnh vì nó hết lạnh, thay embraya 2 lần rồi, mấy cái lặt vặt nữa (ODO145k km) mà may nó không có gì để sửa đó, nên mình chả bao giờ thần thánh con xe nào hết, thích thì mua, đặc biệt nếu nó đầm chắc, an toàn hơn thì chọn. Mấy con xe tải Hyundai nhà mình chạy cũng khoảng 10 năm/con chắc cũng 700k,800k km mới đổi xe, sau đổi 3 chiếc qua toàn mitsu canter, giờ lại đổi qua 1 isuzu, 1 hyundai, đang nghía con hino nên anh đừng đánh đồng tất cả xe nhật là ngon, mấy xe hàn, mỹ là dở. Anh cứ làm chủ doanh nghiệp, mua và sử dụng thêm mấy con xe tải Hàn, Nhật rồi so sánh cũng chưa muộn, đừng nghe người ta nói rồi nói lại.Em có nói xe nào dỏm đâu? Nó lỗi thì em bảo nó lỗi, đó là lý do nó bán ko chạy dù kiểu dáng đẹp, giá rẻ nhất pk C. Hihi, em thì chỉ thích xe lành, chịu cày bừa, không quan trọng đẹp xấu, xe xấu mà ngon lại rẻ là em chơi thôi, em không khích tìm hiểu, độ chế a,b,c...
Anh không biết so sánh thông số giữa 2 loại máy đó à?! Cái này là đang nói trên cùng 1 hãng xe nhé, cứ đọc quảng cáo của nó thì sẽ hiểu tại sao bọn nó lại cho ra đời loại máy đời mới hơn! Giải thích kiểu như anh thì bọn nó nghiên cứu sản xuất loại máy đời mới để làm gì?! Không cần nói về các thông số khác, máy 3.0 cũ rích, dĩ nhiên sẽ tốn nhiều nhiên liệu hơn so với máy 1.9, trong khi công sinh ra là gần bằng nhau, đốt nhiều nhiên liệu hơn dĩ nhiên là tốn nhiều tiền hơn và lượng khí thải phát sinh nhiều hơn. Còn nói máy turbo mà chạy có độ trễ hơn so với máy không turbo thì anh cố tình nó ngược để quảng cáo cho sp cũ rích của mình, hoặc ngu.
Ai bảo với bác máy máy cũ 3.0 ô nhiễm hơn máy 1.9? Bác cơ sở nào không? M 1.9 mà bác đang thần thánh có công nghệ gì hơn máy 3.0? Máy 1.9 chỉ có 1 lợi ích duy nhất là lợi thuế do dung tích nhỏ thôi. Máy nhỏ gắn turbo lớn thì cs mạnh thôi, nhưng bù lại vận hành khó chịu hơn máy lớn do độ trễ . Máy nhỏ cs lớn không bền bằng máy lớn, moment xoắn cũng yếu hơn nhiều, hoặc đạt giá trị tối ưu trễ và hẹp. Ngoài ra nó còn ồn hơn nữa. Nói thật giữa 2 cái máy cùng công suất, giá bằng nhau thì em chọn máy lớn.
Bác nói máy mới tốt hơn, vậy nó hơn công nghệ gì mới? Tots hơn ơr điêđr nào? Tại sao? Còn nếu bác tự cho mình là thông minh. Tùy bác muốn nghĩ em ngu hay dốt nát gì đó, em không chấp loại người như bác.Anh không biết so sánh thông số giữa 2 loại máy đó à?! Cái này là đang nói trên cùng 1 hãng xe nhé, cứ đọc quảng cáo của nó thì sẽ hiểu tại sao bọn nó lại cho ra đời loại máy đời mới hơn! Giải thích kiểu như anh thì bọn nó nghiên cứu sản xuất loại máy đời mới để làm gì?! Không cần nói về các thông số khác, máy 3.0 cũ rích, dĩ nhiên sẽ tốn nhiều nhiên liệu hơn so với máy 1.9, trong khi công sinh ra là gần bằng nhau, đốt nhiều nhiên liệu hơn dĩ nhiên là tốn nhiều tiền hơn và lượng khí thải phát sinh nhiều hơn. Còn nói máy turbo mà chạy có độ trễ hơn so với máy không turbo thì anh cố tình nó ngược để quảng cáo cho sp cũ rích của mình, hoặc ngu.
Mình đang muốn nói anh cố tình nói ngược để quảng cáo cho cái máy cũ rích của mình! Còn máy mới hơn ở điểm nào so với máy cũ, anh có thể tìm hiểu ở các trang web Isuzu ở các quốc gia khác, nơi Isuzu thể hiện sự cầu thị với khách hàng bằng cách đưa những dòng máy mới về, hiệu năng cao hơn, ít ô nhễm hơn, ít tốn nhiên liệu hơn cho họ sử dụng! Bọn Isuzu VN coi thường khách hàng, luôn nghĩ khách hàng là ngu và thiếu kiến thức, nên đến giờ vẫn sài cái máy củ rích, tốn nhiên liệu, máy yếu, tăng tốc chậm, ô nhiễm môi trường... chính vậy nên Mu-x mới ế!
Bác nói máy mới tốt hơn, vậy nó hơn công nghệ gì mới? Tots hơn ơr điêđr nào? Tại sao? Còn nếu bác tự cho mình là thông minh. Tùy bác muốn nghĩ em ngu hay dốt nát gì đó, em không chấp loại người như bác.
Em đồng ý với bác. Nhưng sai lầm của đa số chúng ta là cực đoan quá. Nếu em khen xe Nhật bền, mọi người lại nghĩ ngay là em chê xe xe Hàn, Mỹ, Đức dỏm,???Vậy nên mình nói là nó fix lỗi rồi mà anh comment là không hết...v.v. Con zace nhà mình đây, 2 năm trước phải đi sửa dàn lạnh vì nó hết lạnh, thay embraya 2 lần rồi, mấy cái lặt vặt nữa (ODO145k km) mà may nó không có gì để sửa đó, nên mình chả bao giờ thần thánh con xe nào hết, thích thì mua, đặc biệt nếu nó đầm chắc, an toàn hơn thì chọn. Mấy con xe tải Hyundai nhà mình chạy cũng khoảng 10 năm/con chắc cũng 700k,800k km mới đổi xe, sau đổi 3 chiếc qua toàn mitsu canter, giờ lại đổi qua 1 isuzu, 1 hyundai, đang nghía con hino nên anh đừng đánh đồng tất cả xe nhật là ngon, mấy xe hàn, mỹ là dở. Anh cứ làm chủ doanh nghiệp, mua và sử dụng thêm mấy con xe tải Hàn, Nhật rồi so sánh cũng chưa muộn, đừng nghe người ta nói rồi nói lại.
Chọn xe hay bất cứ cái gì đi nữa, không bao giờ có cái nào hoàn hảo. Chỉ có cái phù hợp thôi.
Xr Nhật: phù hợp với những người thích lành, thích ổn định, và... Ko quan tâm đến con xe, xem nó đúng là phương tiện vận chuyển, để đi làm, để kinh doanh, đẻ đi chơi.
Xe Đức: phù hợp với những người giàu có, cần thiêt chứng tỏ đẳng cấp, và đam mê cảm giác hưởng thụ, cảm giác lái, xe xem xe như 1 thú chơi.
Xe Hàn: phù hợp với những người vừa thích khám phá, chọc ngoáy, đam mê công nghệ... Nhưng giá cả hợp lý. Ngoại hình đẹp, nhiều đường nét ...
Xe Mỹ: Hầm hố, mạnh mẽ, giá cả vừa phải, nhiều công nghệ, thích hợp với những người thích chơi xe, đam mê xe, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền. Mặc dù có nhiều lỗi vặt, nhưng tựu chung thì nó vẫn hơn xe Hàn ở độ lỳ lợm và chất.
Tóm lại, chọn xe cho phù hợp thôi.
Bởi vậy, ko phải tự nhiên mà xe Nhật luôn được người KD, công ty lựa chọn.
Còn xe Đức: chỉ dành cho những người thành công, giàu có và đam mê xe.
Xe Mỹ, dành cho những người đam mê xe, nhưng không muốn bỏ nhiều tiền.
Xe Hàn dành cho những người khá hời hợt và chú trọng bề ngoài, thích công nghệ, cái gì cũng muốn nhưng không muốn chi nhiều tiền. Lại chê xe TQ.
Vậy thôi bác, chỉ là suy nghinghi em thôi nhé. Hihi, em dự là bị chém dữ đây
Tóm lại sản phẩm có tốt mà dịch vụ không bằng thì tất cả sẽ chấm hết tại thị trường VN. Cứ nhìn Toyota đi bán xe bao nhiêu năm hầu như chỉ toàn lôi sản phẩm ra chê mà người ta vẫn mua ầm ầm nhờ cái dịch vụ biết lấy lòng khách hàng (chứ thật ra sửa chữa trong hãng Toyota nó cứa cổ cũng đau bỏ mẹ ).
Cũng giống như đi ăn quán ăn bình thường giá bình dân đôi khí người ta chỉ quan tâm chất lượng chứ phục vụ không cần yêu cầu quá cao, nhưng đã bước vào 1 nhà hàng sang trọng thì cách phục vụ là điểm đầu tiên được chấm và món ăn hoàn toàn có thể góp ý sau tùy vào thực khách
Cũng giống như đi ăn quán ăn bình thường giá bình dân đôi khí người ta chỉ quan tâm chất lượng chứ phục vụ không cần yêu cầu quá cao, nhưng đã bước vào 1 nhà hàng sang trọng thì cách phục vụ là điểm đầu tiên được chấm và món ăn hoàn toàn có thể góp ý sau tùy vào thực khách
Em ko tìm được công nghệ nào trên máy 1.9 mới hơn máy 3.0. Nếu biết bác chỉ hộ emMình đang muốn nói anh cố tình nói ngược để quảng cáo cho cái máy cũ rích của mình! Còn máy mới hơn ở điểm nào so với máy cũ, anh có thể tìm hiểu ở các trang web Isuzu ở các quốc gia khác, nơi Isuzu thể hiện sự cầu thị với khách hàng bằng cách đưa những dòng máy mới về, hiệu năng cao hơn, ít ô nhễm hơn, ít tốn nhiên liệu hơn cho họ sử dụng! Bọn Isuzu VN coi thường khách hàng, luôn nghĩ khách hàng là ngu và thiếu kiến thức, nên đến giờ vẫn sài cái máy củ rích, tốn nhiên liệu, máy yếu, tăng tốc chậm, ô nhiễm môi trường... chính vậy nên Mu-x mới ế!