Hic sao e chạy sò dầu 8l lậnMáy đời cũ công suất thấp, tăng tốc rất chậm, mức độ ô nhiễm cao! Thằng Isuzu chơi không đàng hoàng khi đưa cái máy cũ mèm về cho thị trường Việt Nam, trong khi các thị trường khác nó đã bắt đầu sử dụng dòng máy 1.9 đời mới, hiệu suất cao. Cái vụ máy đời cũ bền là anh nói thôi, không có nghĩa là máy đời mới không bền, Còn vụ tiết kiệm nhiên liệu thì máy dầu các hãng đều ngang ngang nhau, mình từng ôm con Captiva 2.0DSL hơn 4 năm, tròm trèm 6l/100km là mình chạy, giao xe cho mấy anh chạy nhà nước xuống còn 5.3 - 5.5l/100km
Không có fix hết đâu cụ ơi đỡ cái máy thôi, còn cái mà cụ bảo đầm thì thấy nó lỳ, nó yếu, nó chậm chạp bác ợ, hihi. Cơ mà Cruze cũng ko đến nổi ế như bác nói, bởi vì giá nó tốt.Cruze đời sau hầu như fix hết lỗi rồi nên nó đáng giá, còn lại hao xăng do xác nặng thì chịu, vì bù lại xe đằm hơn mấy con phân khúc C, trừ focus, mà focus bị lỗi hộp số nên cũng ngán.
Đời mới hay cũ gì cũng thế bác ơi, do công nghệ không khác nhau. Cũng là turbo biến thiên thôi, cái máy 1.9 có công nghệ gì hơn đâu? Muốn tăng cs máy thì thay cái turbo thôi. Nhưng máy nhỏ, ở vòng tua thấp nó yếu. Làm gì mà mấy bác thần thánh hoá con số hp trên máy nhỏ vậy? Em vẫn thích máy lớn, công suất vừa phải. Vì vậy thì nó sẽ bền hơn, ổn định hơn ở mọi vòng tua, đỡ trễ hơn.Chính xác là nó đời cũ pác ạ. Nhưng khoản ăn uống thì máy dầu đời cũ của Isuzu đã được kiểm trứng. Độ bền thì máy đời cũ này miễn bàn. Em ko đi MU X nhưng em thấy nhiều pác cứ máy đời mới công nghệ cao gì đó nhưng thục ra máy đời cao chả tiết kiệm hơn đâu pác.Có chăng là công suất nó cao hơn thôi
Mình biết anh ko sở hữu, nghe người khác nói lại nên không trách, mình chạy nhiều dòng xe lắm rồi, giờ nhà vẫn còn con zace 2005 đây, nên mình biết nó có bệnh không hay nghe nói. Anh nói depart yếu nếu so với 2.0 thì 1.8 yếu hơn, xác nặng hơn thì lỳ hơn, cái đó không bàn cãi, còn nó đằm thì đâu liên quan đến lỳ, yếu.Không có fix hết đâu cụ ơi đỡ cái máy thôi, còn cái mà cụ bảo đầm thì thấy nó lỳ, nó yếu, nó chậm chạp bác ợ, hihi. Cơ mà Cruze cũng ko đến nổi ế như bác nói, bởi vì giá nó tốt.
Anh nói nó bệnh thì vui lòng show cái bệnh của đời 2015 trở lại đây cho mọi người biết cụ thể là bệnh gì thì mới nói được.
Ai bảo với bác máy máy cũ 3.0 ô nhiễm hơn máy 1.9? Bác cơ sở nào không? M 1.9 mà bác đang thần thánh có công nghệ gì hơn máy 3.0? Máy 1.9 chỉ có 1 lợi ích duy nhất là lợi thuế do dung tích nhỏ thôi. Máy nhỏ gắn turbo lớn thì cs mạnh thôi, nhưng bù lại vận hành khó chịu hơn máy lớn do độ trễ . Máy nhỏ cs lớn không bền bằng máy lớn, moment xoắn cũng yếu hơn nhiều, hoặc đạt giá trị tối ưu trễ và hẹp. Ngoài ra nó còn ồn hơn nữa. Nói thật giữa 2 cái máy cùng công suất, giá bằng nhau thì em chọn máy lớn.Máy đời cũ công suất thấp, tăng tốc rất chậm, mức độ ô nhiễm cao! Thằng Isuzu chơi không đàng hoàng khi đưa cái máy cũ mèm về cho thị trường Việt Nam, trong khi các thị trường khác nó đã bắt đầu sử dụng dòng máy 1.9 đời mới, hiệu suất cao. Cái vụ máy đời cũ bền là anh nói thôi, không có nghĩa là máy đời mới không bền, Còn vụ tiết kiệm nhiên liệu thì máy dầu các hãng đều ngang ngang nhau, mình từng ôm con Captiva 2.0DSL hơn 4 năm, tròm trèm 6l/100km là mình chạy, giao xe cho mấy anh chạy nhà nước xuống còn 5.3 - 5.5l/100km
Đúng là em ko sở hữu Cruze bác à ( em chạy Triton). Về lỗi thì bác cứ gõ tìm "lỗi xe Cruze" sẽ ra cả tá. Em ko sở hữu xe Cruze nhưng em đã từng biết mùi cái máy lạnh của nó rồi bác.Mình biết anh ko sở hữu, nghe người khác nói lại nên không trách, mình chạy nhiều dòng xe lắm rồi, giờ nhà vẫn còn con zace 2005 đây, nên mình biết nó có bệnh không hay nghe nói. Anh nói depart yếu nếu so với 2.0 thì 1.8 yếu hơn, xác nặng hơn thì lỳ hơn, cái đó không bàn cãi, còn nó đằm thì đâu liên quan đến lỳ, yếu.
Anh nói nó bệnh thì vui lòng show cái bệnh của đời 2015 trở lại đây cho mọi người biết cụ thể là bệnh gì thì mới nói được.
Em thì em chỉ thấy nó lỳ ghê gớm, bác thì cảm nhận là đầm, tùy người bác ợ.
Mình biết con Cruze mà, vì đang chạy, từ 2015 tới giờ, gần 40k km rồi, trừ thay bình thì chưa phải sửa bất kỳ cái gì, tiền bảo dưỡng toàn bộ trong hãng. Nên mình mới nói anh show ra cái bệnh từ 2015 trở lại của Cruze, chứ không nói chung chung, vì mấy đời trước thì nó có một số bệnh, nhất là dầu hộp số như bác meocon07 đã phân tích.Đúng là em ko sở hữu Cruze bác à ( em chạy Triton). Về lỗi thì bác cứ gõ tìm "lỗi xe Cruze" sẽ ra cả tá. Em ko sở hữu xe Cruze nhưng em đã từng biết mùi cái máy lạnh của nó rồi bác.
Em thì em chỉ thấy nó lỳ ghê gớm, bác thì cảm nhận là đầm, tùy người bác ợ.
Mình nên nói cái nào đúng thôi, ví dụ Mitsu con Grandis tới giờ vẫn thích kiểu dáng, chỉ hơi hao xăng vì nó có 4 số, nhưng so với In thì khác xa, Đó là vd thực tế, chứ mình ko phán xe mitsu dởm do ai đó nói, vì trước kia mình cũng chạy Jolie được hơn năm rồi.
P/S: tết vừa rồi, cũng có nghía con Outlander nhưng bản base không có nên đành thôi vậy.