E ko rảnh để liệt kê cho bác. Bác tự coi spec các sale đưa lên cũng thấy trail hơn đến chục cái về công nghệ an toàn chủ động. Khá nhiều cái hơn đấy bác ahEm cũng đồng ý là Traiblazer khá ngon. Tuy nhiên bác chê MU X thậm tệ vậy là không đúng.
1.Giá MUX 3.0 hiện nay bác có thể mua với giá khoảng 830tr Chênh với Trailblazer gần 170 tr (sau giảm giá).
2.Công suất máy chênh nhau vài chục HP thực ra điều chỉnh đơn giản hơn bác nghĩ rất nhiều (máy của MUX cũng dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp biến thiên cánh) Duramax cũng vậy thôi chứ đâu có bổ sung thêm công nghệ gì mà baccs bảo máy MUX cổ lỗ sĩ?
Traiblazer hơn:
- 2 cầu (nhưng không có khóa vi sai, đây có thể nói là hệ dẫn động 2 cầu không tốt để Off).
- Hộp số 6 cấp (so với 5 cấp).
-Các thứ cảnh báo chệch làn và 4 cảm biến trước.
Khởi động từ xa.
và ... hết.
MUX hơn:
-6 Túi khí so với 2.
-Đèn Bi xenon (so với Halogen chóa).
-Nút nhấn khởi động Start/stop.
Còn gì nữa mời các bác liệt kê thử cho vui.
Máy isuzu là euro 2 cổ lỗ sỉ ô nhiếm môi trường. Máy to mà công suất yếu. Chừng nào isuzu đưa thế hệ máy mới bluepower euro4 về thì ok phần động cơ tạm có thể so được với trail mặc dù nó vẫn yếu hơn. 3.0 blue power cho cs có 177ps trong khi trail 2.8 197 ps ok? Hai cầu thì vẫn hơn 1 cầu ko thể phủ nhận đúng ko ??
Cái mux hơn thấy rõ nhất chỉ có thể là giá bán rẻ hơn. Tuy nhiên thì doanh số cũng phản ánh rõ ràng rồi đó bác. Xe tồn 2016 còn đầy ra.