Cap, Trax lên đườngGiá vầy e là phiên bản Cap 2018 rồi , dù có bán đc nhưng e rằng doanh số ko cao.
Bác đừng cười mà hãy xem bản 2.5AT của bác option còn thua xa Mu-X 3.0 kìa bác , thậm chí bản 2.5AT của bác có thể nói là con quạ trụi lủi lông mà bán cái giá tương đương Mu-X 3.0, mà Mu-X đã đang ế sưng thì Trail bán sao đây ???!!!Buồn cười nẻ ruột với bác. Bác coi lại option Mux có cái gì mà đòi gọi là full option so với Trail. Máy 3.0 đời cũ có 160 PS trong khi trail máy 2.8 đời mới 197 PS. Hộp số 5 cấp so với 6 cấp của Trail. Cái quan trọng nữa Trail 2.8 hơn là 2 cầu nhé. Nội mấy cái kể trên bác bỏ 140tr ra còn hời chán
Đó là chưa kể mấy cái hệ thống an toàn chủ động cảnh báo điểm mù, chệch làn, phương tiện cắt ngang, cảm biến trước sau, khỏi hành ngang dốc, v.v.... kể không hết nổi. Thương hiệu bác cũng đừng bảo là Isuzu hơn được Chevrolet nhé !!
Từ đầu đến giờ e đang nói về bản full chứ có nói bản thiếu đâu nhỉ ?? E bảo bản full giá 995 là quá ngon rồi. Bác quote còm của e bảo Mux cũng full option mà giá có 860 tr . E nghe buồn cười quá mới nói để bác biết thôiBác đừng cười mà hãy xem bản 2.5AT của bác option còn thua xa Mu-X 3.0 kìa bác , thậm chí bản 2.5AT của bác có thể nói là con quạ trụi lủi lông mà bán cái giá tương đương Mu-X 3.0, mà Mu-X đã đang ế sưng thì Trail bán sao đây ???!!!
chiếc này 4x2 màMu-X 3.0 AT cũng full option giá công bô 960 giá đại lý báo có 860tr mà còn ế lòi kìa bác .
ko nên mua isuzu mu x vì
- điểm dịch vụ ít
- hàng đồ cổ (euro 2, hộp số 5 cấp..)
- điểm dịch vụ ít
- hàng đồ cổ (euro 2, hộp số 5 cấp..)
nếu GM có ý tưởng hơn về cái vô lăng cho em này thì sẽ thật tuyệt làm sao ! xe trang bị công nghệ tiên tiến hơn !