Để em giải thích cho bác nhé: Bản chất nó giống nhau nhưng khác nhau cái bề ngoài, nhất là cái mông, mà khổ thân MU-X gì đó, mông nó xấu quá còn Blai Zờ có cái quần dễ nhìn hơn nên được khen á. Còn diễn biến hòa bình con Xtrail gì gì đó là do nó chưa bán mà nó bảo nó cao cấp nhất phân khúc, có vài cái ốp sừng khác biệt nên tự phong là đẳng cấp nhất, thế là nó được khen dù có mấy anh thực sự đã chạy đâu. Thường thì cái gì khác mà đang mong coi nó ra sao, dù chưa thử xu hướng người ta thường khen.Em có thú coi còm men của các bác OS. Nhưng có gì sai sai thì phải, mong có bác giải thích giùm ạ: con này trông chả khác MUX (mũi, 2 bên hông, đuôi... nội thất cũng i chang từ bố trí tap lô, 2 hốc gió 2 bên, vô lăng xỉn xỉn xấu i chang, chỉ khác có logo). Vậy mà sao con MUX ra, ngay lúc chưa ai testdrive đã chê rầm rầm, con này cũng vậy, chưa về VN, chưa ai test, lại khen rầm rầm. Hay như con Xtrail chưa xuất hiện (mới chỉ nghe tiếng trước) đã khen tầm tã...
Bác nào giải thích giùm em với, hoang mang quá... hay đây là chiến thuật của thế lực nào đó gây diễn biến hòa bình chăng???!!!
Em thấy 2 ông này copy i chang của nhau (k biết ông nào đòi kiện bản quyền của ông nào) mà các bác cứ khen 1 con quá trời, 1 con thì chê hớt nhời??????????Để em giải thích cho bác nhé: Bản chất nó giống nhau nhưng khác nhau cái bề ngoài, nhất là cái mông, mà khổ thân MU-X gì đó, mông nó xấu quá còn Blai Zờ có cái quần dễ nhìn hơn nên được khen á. Còn diễn biến hòa bình con Xtrail gì gì đó là do nó chưa bán mà nó bảo nó cao cấp nhất phân khúc, có vài cái ốp sừng khác biệt nên tự phong là đẳng cấp nhất, thế là nó được khen dù có mấy anh thực sự đã chạy đâu. Thường thì cái gì khác mà đang mong coi nó ra sao, dù chưa thử xu hướng người ta thường khen.
PS: em ham hiểu biết nên hỏi thôi chứ em chả có nhu cầu 2 con này
Attachments
-
8,5 KB Đọc: 5
-
10,1 KB Đọc: 8
-
10,6 KB Đọc: 2
-
9,8 KB Đọc: 7
-
5,9 KB Đọc: 5
-
11,5 KB Đọc: 2
-
6,6 KB Đọc: 2
Chỉnh sửa cuối:
Cái loại chưa chi đã đổ vấy cho người khác làm sale hãng, tức là chả biết lý lẽ gì khá hơn. Thôi, đây không nhiều lời. Chỉ nói ngắn gọn thế này: về bản chất Captiva là crossover, nó hướng đến gia đình nên bản base bắt buộc phải duy trì một lượng option tiện nghi nhất định; trong khi Trailblazer có vai trò như Fò Tủn hiện nay, vừa có bản cấu hình cao cho gia đình, vừa có bản base cắt giảm option tối đa dành cho doanh nghiệp chạy dịch vụ. Thế nên giá khởi điểm Trailblazer mới thấp hơn, đó là giá bản base (LT, 1 cầu, số sàn)! Thử lấy bản LTZ cao cấp nhất (2 cầu, số tự động) ra mà so xem, nó chả bỏ xa Captiva luôn ấy chứ.Anh chửi người khác dốt anh có ngó lại mình, vô học! Topic để thảo luận chứ không phải để chửi nhau, anh biết cứt gì về chiến lược của GM mà bi bô nổ, đừng nói với mình anh làm cho GM?! Nói nghe, vậy tại sao bên Thái giá Cap cao hơn Trailblazer?
Bất cứ ai thực sự rành về xe sẽ hiểu những gì tôi nói là đúng. Không như khứa Lã Bố hầm hồ
p/s: Đám sale hãng mà dám thẳng thắn cãi lộn thế này á? Thách.
Nếu anh chịu khó nói chuyện, thì sẽ ra dáng con người hơn, mình trách anh chỉ trách ở chuyện anh hàm hồ nhảy vô chửi người này dốt người kia ngu trông không ra con người chút nào. Chuyện anh làm sale hay không thì cũng là chuyện của anh, chả liên can gì đến mình. Còn về quan điểm chiếc nào cao hay thấp, cũng là quan điểm cá nhân của mỗi người, phía trên có khối người cứ nghĩ chiếc Trailblazer cao cấp hơn, mình có xúc phạm ai đâu?! Nói gần hơn tí, thì tại sao 1 chiếc xe mà anh cho là cao cấp hơn (Trailblz), trên cùng 1 thị trường, cùng 1 nhà sx mà lại rẻ hơn chiếc kia (Captiva)?! Cái đó ai cũng có thể tự suy luận. Hôm rồi đã có những tranh luận giữa mấy anh bên Isuzu về phân khúc của Mu-X và Captiva, nhưng rõ ràng bên đó họ tranh luận khá nghiêm túc, không hề có vụ nhảy lên chửi đổng 1 cách vô giáo dục như anh! Tuy không biết chiếc này có về VN không, nhưng nếu giá cao hơn Captiva, thì số phận chắc cũng giống Mu-X!
Cái loại chưa chi đã đổ vấy cho người khác làm sale hãng, tức là chả biết lý lẽ gì khá hơn. Thôi, đây không nhiều lời. Chỉ nói ngắn gọn thế này: về bản chất Captiva là crossover, nó hướng đến gia đình nên bản base bắt buộc phải duy trì một lượng option tiện nghi nhất định; trong khi Trailblazer có vai trò như Fò Tủn hiện nay, vừa có bản cấu hình cao cho gia đình, vừa có bản base cắt giảm option tối đa dành cho doanh nghiệp chạy dịch vụ. Thế nên giá khởi điểm Trailblazer mới thấp hơn, đó là giá bản base (LT, 1 cầu, số sàn)! Thử lấy bản LTZ cao cấp nhất (2 cầu, số tự động) ra mà so xem, nó chả bỏ xa Captiva luôn ấy chứ.
Bất cứ ai thực sự rành về xe sẽ hiểu những gì tôi nói là đúng. Không như khứa Lã Bố hầm hồ
p/s: Đám sale hãng mà dám thẳng thắn cãi lộn thế này á? Thách.
Giá hợp lý, doanh số tháng gần 100 chiếc, mấy anh xe Hàn cũng điêu đứng mà cạp cái gì?!
Xe này bên Thái đẹp, man lỳ luôn. Chev ko lắp ráp ở Việt Nam! Mà lắp ráp con cạp, nên giờ cạp luôn rồi