Hạng B2
22/6/09
432
13
18
43
MINA nói:
innova_ga nói:
Cậu em có lần về quê vợ khoảng 1000km chạy 3 tiếng mấy tốc độ trung bình toàn 250-280, vậy mà ổng còn nói có nhiều chiếc nó qua mặt cái vù. Em tưởng tượng ở VN chạy từ TP ra Huế mà 3 tiếng mấy, kinh.
Ổng nói phét!!!1000 km,ông ấy chạy được 4 tiếng em biếu ông ấy cái "Tháp truyền hình Berlin" luôn!!!
Ông Cậu bác ở đâu vậy?Chém gió không à!!!:D
Nhiều khi nghe kể lại chắc cũng có hao hụt:D nhưng khả năng có thể vẫn có.
Thôi không nói chi xa nói ở VN đi mà cũng không thèm nghe ai kể hết em nói chính em luôn.
Em chạy ỉn cùi bắp từ UBND quận Gò vấp ra nhà hát lớn TP mất khoảng 10-15(có thể là 12 hay 13)
Từ Long Thành - Đà Lạt khoảng 3,5-4 tiếng.
Từ UBND quận Gò Vấp - Long Thành mất 45'-50'.
Đọc tới đây chắc các bác bảo em chém gió. E chỉ nói 1 điều là tất cả những trường hợp trên em chạy trong điều kiện khá tốt. Còn bác nào tin hay không thì cứ suy nghĩ kỹ rồi trả lời, còn muốn em chém gió thực tế thì cứ đổ xăng rồi em chạy cho xem, e chạy được đừng tặng em cái "dinh độc lập" nha, e chỉ xin ly cafe thôi.
Cuối cùng em chỉ muốn nói là điều gì cũng có thể xảy ra.
 
Hạng B2
18/9/11
476
2
28
@innova: điều gì cũng có thể xảy ra nhưng điều mà cậu bác nổ là không thể xảy ra.
Đua xe công thức một (F1) tập hợp những tay đua thượng thừa mà tốc độ trung bình cũng chỉ như cậu bác nổ nghĩa là chỉ tầm 250-280km/h, và cũng chỉ "dám" chạy trong vòng từ 300-500km mỗi lần đua, tức là đua trong vòng 1 đến 2 tiếng với một team kỹ thuật mấy chục người. Nếu cậu của bác sở hữu một siêu xe và là một tay đua đường trường xuất sắc, đồng thời đi vào một ngày vắng tanh xe cộ (đi liền tù tì 1000km autobahn bên Đức thì xác suất gặp tắc đường khá cao) thì 5 tiếng/1000km đủ là một kết quả khó tưởng tượng - dù rằng có thể xảy ra!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/6/09
432
13
18
43
Lambo gầm cao nói:
@innova: điều gì cũng có thể xảy ra nhưng điều mà cậu bác nổ là không thể xảy ra.
<span style=""color: #ff0000;"">Đua xe công thức một (F1) tập hợp những tay đua thượng thừa mà tốc độ trung bình cũng chỉ như cậu bác nổ nghĩa là chỉ tầm 250-280km/h, và cũng chỉ "dám" chạy trong vòng từ 300-500km mỗi lần đua, tức là đua trong vòng 1 đến 2 tiếng với một team kỹ thuật mấy chục người.</span> Nếu cậu của bác sở hữu một siêu xe và là một tay đua đường trường xuất sắc, đồng thời đi vào một ngày vắng tanh xe cộ (đi liền tù tì 1000km autobahn bên Đức thì xác suất gặp tắc đường khá cao) thì 5 tiếng/1000km đủ là một kết quả khó tưởng tượng - dù rằng có thể xảy ra!
Em thấy bác đề cao mấy thằng xe đua quá, thực ra em coi cái dòng bôi đỏ chả ra cái quái gì, chẳng qua 1 cuộc thi nó cần phải thế cả đám mấy chục người cũng chỉ lo cho cái xe, mà bác bảo mấy thằng này là thượng thừa xin lỗi qua VN chỉ là muỗi với mấy anh xe khách Hoa Mai, Thiên Phú, Phương Trang, Thành Bưởi chứ đừng nói tới mấy anh chạy bắc nam. Riêng em cũng chạy liên tục được 4 tiếng từ Đà Lạt về Long Thành, mà em nghĩ đường xá giao thông ở VN áp lực và tập trung còn cao hơn cao cuộc đua, bác nghĩ sao khi mà chạy từ Đà Nẵng liên tục không nghĩ về Phan Thiết khó tưởng tượng phải không thế mà có người đã từng chạy, còn đối với dân chạy bắc nam e nghĩ chắc chuyện thường.
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.374
168
63
Xa Cảng Miền Tây
solopidi nói:
em không chắc là em rành về Mỹ nhưng em nhớ có khu vực (hình như Đông Bắc Mỹ) hay có biển "left lane (for) passing only". Còn khu vực Tây & Nam như Texas hay Cali thì không có khái niệm vượt phải mà mạnh lane nào lane đó đi

Bác Sợ Lỡ Bị Đì, những Inter-state nào mà mỗi bên có "2 lane cho mỗi chiều" thì sẽ không có bảng này, vì ai cũng tự giác đi lane trong thôi. Đó không phải là họ có giáo dục cao cả gì, mà vì ai cũng đi làn trong mà mình đi làn ngoài thì nó nổi quá, hơi kỳ kỳ, he he...

Những xa lộ liên bang cũng có lúc "một làn cho mỗi chiều", không có phân cách cứng ở giữa (chỉ có lằn vàng). Trên loại đường đó thì có lúc ta sẽ thấy tuần tự, mỗi chiều, sẽ được bất chợt thêm vào một lane dài khoảng 1 km, chuyên dành để vượt, và sẽ được cắm bảng có nội dung "Left lane for passing only".

Còn các xa lộ 10 làn xe mỗi bên như ở Los Angeles thì... vô tư nhé, vì khi mới merge vào rồi phải đợi ra được đến làn ngoài cùng mới cho pass thì... chắc đến tối, he he...
 
Hạng B2
18/9/11
476
2
28
@innova: Em nghĩ bác bị nhầm giữa chạy ẩu và chạy giỏi. Tài chạy giỏi có thể chạy ẩu, chứ tài chạy ẩu thường chạy không giỏi mà chỉ liều, nhất là tài mấy chiếc xe khách VN. Chạy khoảng 1-2 tiếng với tốc độ trên 250km/h khác hẳn chạy hàng chục tiếng với tầm 120-150km/h.
"Riêng em cũng chạy liên tục được 4 tiếng từ Đà Lạt về Long Thành, mà em nghĩ đường xá giao thông ở VN áp lực và tập trung còn cao hơn cao cuộc đua, bác nghĩ sao khi mà chạy từ Đà Nẵng liên tục không nghĩ về Phan Thiết khó tưởng tượng phải không thế mà có người đã từng chạy, còn đối với dân chạy bắc nam e nghĩ chắc chuyện thường."
Em từng vài lần chạy 1500km, 18 tiếng, chỉ nghỉ hai lần để đổ xăng và ăn nhẹ nên chuyện bác kể trên em chả ngạc nhiên hay khó tưởng tượng gì. Em chỉ nhấn mạnh chuyện tốc độ cực cao trên 250km/h duy trì trong vài tiếng mới là chuyện khó tưởng tượng. Căng thẳng về áp lực giao thông, thời gian chạy lâu nhiều tài xế làm được, em cũng làm được, bác cũng làm được, tài xế xe khách VN cũng làm được. Còn căng thẳng do áp lực tốc độ xe trên thế giới người làm được không nhiều đâu bác. Chuyện bác đi so sánh tài xế F1 với tài xe khách VN quả là chuyện vui đầu tuần. :D
 
Hạng B2
22/6/09
432
13
18
43
Lambo gầm cao nói:
@innova: Em nghĩ bác bị nhầm giữa chạy ẩu và chạy giỏi. Tài chạy giỏi có thể chạy ẩu, chứ tài chạy ẩu thường chạy không giỏi mà chỉ liều, nhất là tài mấy chiếc xe khách VN. Chạy khoảng 1-2 tiếng với tốc độ trên 250km/h khác hẳn chạy hàng chục tiếng với tầm 120-150km/h.
"Riêng em cũng chạy liên tục được 4 tiếng từ Đà Lạt về Long Thành, mà em nghĩ đường xá giao thông ở VN áp lực và tập trung còn cao hơn cao cuộc đua, bác nghĩ sao khi mà chạy từ Đà Nẵng liên tục không nghĩ về Phan Thiết khó tưởng tượng phải không thế mà có người đã từng chạy, còn đối với dân chạy bắc nam e nghĩ chắc chuyện thường."
Em từng vài lần chạy 1500km, 18 tiếng, chỉ nghỉ hai lần để đổ xăng và ăn nhẹ nên chuyện bác kể trên em chả ngạc nhiên hay khó tưởng tượng gì. Em chỉ nhấn mạnh chuyện tốc độ cực cao trên 250km/h duy trì trong vài tiếng mới là chuyện khó tưởng tượng. Căng thẳng về áp lực giao thông, thời gian chạy lâu nhiều tài xế làm được, em cũng làm được, bác cũng làm được, tài xế xe khách VN cũng làm được. <span style=""color: #ff0000;"">Còn căng thẳng do áp lực tốc độ xe trên thế giới người làm được không nhiều đâu bác. Chuyện bác đi so sánh tài xế F1 với tài xe khách VN quả là chuyện vui đầu tuần.</span> :D
<span style=""color: #000000;"">Bởi thế em mới nói bác cứ đề cao mấy thằng này, chẳng qua môn này nó hơi kén người, chứ nó mà phổ biến đầu tư thấp thì VN hơn 80tr dân có cả khối nhiều khi mấy thằng vô địch bây giờ cũng chưa chắc là vô địch. Em chỉ muốn nói trên thế giới này đừng quá đề cao ai, mỗi con người đều có thể là nhân tài chẳng qua không được đạo tạo. Nói chung những người giỏi hiện tại trên thế giới chỉ là phần nổi của tảng băng người trên trái đất mấy tỉ người này thôi.</span>
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
28
chà , chỉ cần đá signal thì họ tự lách vào cho mình nhỉ , sướng thật , mấy lần em chạy xa lộ HN , đá đèn pha , signal tè le mà ít khi đc như trong clip chiếc M3 lắm
 
Hạng B2
22/6/09
432
13
18
43
Nissan89 nói:
innova_ga nói:
Từ Long Thành - Đà Lạt khoảng 3,5-4 tiếng.

Bữa nào bác đi tuyến này cho em chạy theo với! Heee
Noel nào mà e không ở trên đó, cứ 3g sáng ngày 24 là em đi, tối đi lễ trên đó sáng hôm sau chạy về, cái đường 769 Long Thành bình thường đã vắng buối tối nữa em cứ quất tẹt ga.