Macan mới tầm 4 tỏi hơn tí option tạm ổn, Cayenne 2016-2017 xe nghiêm chỉnh dưới 4 tỏi option khủng, tuỳ bác chọn theo như cầu.Giữa macan mới và cayenne 2015 nên chơi con nào mấy bác?
Nếu còn bảo hành của hãng thì quá tuyệt vời vì chi phí gần như không phải bỏ ra trừ tiền xăng. Tuy nhiên mua xe còn bảo hành thì giá đắt hơn xe vừa hêt hạn bảo hành có khi 25-30%. Vì khách hàng của Por rất nhiều người sử dụng hết thời gian bảo hành+bảo dưỡng free 4 năm là đổi xe khác, trong thời gian còn bảo hành ít ai bán.
Công ty mình mới bán Cayenne S 2015 chạy 5 năm / 70k km. Trong 5 năm tài xế lái cho CT cho biết cũng không thay gì. Mà trước khi bán có ra hãng check, họ đưa Bill chuẩn bị làm 150 tr+ VAT thay một số thứ. Mình định lấy chạy cá nhân , mà sau nghĩ lại thôi.
Con này mình hay chạy test, và trước đó có test 1 số xe đời trước. Nói chung thì độ vọt / lái ngon. Hơi sóc. Thế thì em Macan còn sóc hơn nữa
bác có biết hội nào ko? Mình tìm rồi nhưng cộng đồng porsche ở VN kín tiếng quá, với tầm tuổi trẻ trẻ nên ít quan tâm đến máy việc bảo trì, toàn đi hết bảo hành là bán. Còn mấy anh u40-50 thì chuyển từ porsche qua mers hết, với hãng này ngoài Bắc có vẻ chuộng hơn trong đây.
bác biết tại sao dân giàu và tầm tuổi 40-50 chuyển lại Merc Bim và Lexus hết không?
Sau khi trải nghiệm, cái họ cần thật là sự êm ái. Cái này Porsche không có. CT mình mới đổi Cayenne S sang 570.
Chắc do bản S nên xóc hơn phải ko bác? Xe cty bác bán giá bn vậyCông ty mình mới bán Cayenne S 2015 chạy 5 năm / 70k km. Trong 5 năm tài xế lái cho CT cho biết cũng không thay gì. Mà trước khi bán có ra hãng check, họ đưa Bill chuẩn bị làm 150 tr+ VAT thay một số thứ. Mình định lấy chạy cá nhân , mà sau nghĩ lại thôi.
Con này mình hay chạy test, và trước đó có test 1 số xe đời trước. Nói chung thì độ vọt / lái ngon. Hơi sóc. Thế thì em Macan còn sóc hơn nữa
E thấy macan hơi nhỏ, còn kiếm cayenne 2016, 17 thì khó kiếm quáMacan mới tầm 4 tỏi hơn tí option tạm ổn, Cayenne 2016-2017 xe nghiêm chỉnh dưới 4 tỏi option khủng, tuỳ bác chọn theo như cầu.
Xe ngon thì khó kiếm lắm, bữa em coi 1 con cayenne 2016 đi hơn 40,000km option khủng chủ đòi 3,8 tỷ ko bớt 1 xu, sau 1 tuần cò cưa thì nó bán mất tiêu.E thấy macan hơi nhỏ, còn kiếm cayenne 2016, 17 thì khó kiếm quá
Chỉnh sửa cuối:
Cayenne 2020 xài phuộc hơi đi cũng êm lắm ko đến nỗi sóc chịu ko nổi, nhưng giờ ra giấy 1 con như thế option tạm ổn cũng tầm 6,2 tỏi rồiChắc do bản S nên xóc hơn phải ko bác? Xe cty bác bán giá bn vậy
Chắc do bản S nên xóc hơn phải ko bác? Xe cty bác bán giá bn vậy
2.4 bác. Sau thấy lái đăng 2.8 . Mình chạy thử thì thấy okei, nó sóc kiểu sật sật, dập giao động nhanh. Đây là 1 trong 3 chiếc hãng mang về dự triển lãm, trang bị full, mà chưa mang ra triẻn lãm đã lấy luôn nên họ triển lãm 2 chiếc
Xe màu nâu phải ko bác2.4 bác. Sau thấy lái đăng 2.8 . Mình chạy thử thì thấy okei, nó sóc kiểu sật sật, dập giao động nhanh. Đây là 1 trong 3 chiếc hãng mang về dự triển lãm, trang bị full, mà chưa mang ra triẻn lãm đã lấy luôn nên họ triển lãm 2 chiếc