Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Por nó giống Lexus của Đức, tuổi thọ phụ tùng khá cao giống như xe của hãng mẹ VW. Tuy nhiên giá phụ tùng không rẻ đâu. Một vấn đề nữa là phụ tùng phải thay theo cụm chứ không order lẻ được. Giống như order cái cao su chụp bụi phuộc không được mà phải order nguyên cây phuộc mới :D
xe Đức thì cái nào chả thay cả cụm bác haha. Chỉ có xe Nhật mới thay rời thôi àh.
 
Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Hội Đức rất khoái Porsche, có đợt họp với tụi Đức, hội nó bảo kiếm con Porsche nào 5-7 tuổi chạy vẫn ok vì độ bền cao, và hơn chục tuổi vẫn bình thường. 1 số người mua Porsche rồi không bao giờ bán, mà chỉ mua thêm, brand này có tính chất sưu tầm.

Tỷ phú công nghệ có SJ của Apple và BG của Microsoft chuyên trị Posrch 911. :);)
Mình cũng thích vậy, vì xác định chơi porsche la xu hướng chơi, sưu tầm, nhưng VN thi 911 chả ai bán cả, còn dòng 2 cửa khác thì ko đáng mua. Thấy có Pana là xứng đáng để mình đầu tư. Chi phí dự trù 1 tháng cho việc sửa chửa dự tính là trên dưới 20tr, tương đương 240tr/năm. Nhưng chắc lỗi nhẹ, chứ lỗi nặng thì cũng căng, chỉ sợ cái phuột và lỗi điện tử, mấy cái parts nhỏ thì mình nghĩ giá ko đến nỗi, chỉ sợ ko có hàng TQ mà phải mua chính hãng mới cao thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.816
1.923
113
Vietnam
Mình cũng thích vậy, vì xác định chơi porsche la xu hướng chơi, sưu tầm, nhưng VN thi 911 chả ai bán cả, còn dòng 2 cửa khác thì ko đáng mua. Thấy có Pana là xứng đáng để mình đầu tư. Chi phí dự trù 1 tháng cho việc sửa chửa dự tính là trên dưới 20tr, tương đương 240tr/năm. Nhưng chắc lỗi nhẹ, chứ lỗi nặng thì cũng căng, chỉ sợ cái phuột và lỗi điện tử, mấy cái parts nhỏ thì mình nghĩ giá ko đến nỗi, chỉ sợ ko có hàng TQ mà phải mua chính hãng mới cao thôi.
Mức đó mình nghĩ ok rồi, bên Mỹ tầm 3k, gấp đôi ở VN thành 6k. Hi!
 
  • Like
Reactions: pzeloch
Hạng B1
24/12/06
71
46
18
Mình cũng thích vậy, vì xác định chơi porsche la xu hướng chơi, sưu tầm, nhưng VN thi 911 chả ai bán cả, còn dòng 2 cửa khác thì ko đáng mua. Thấy có Pana là xứng đáng để mình đầu tư. Chi phí dự trù 1 tháng cho việc sửa chửa dự tính là trên dưới 20tr, tương đương 240tr/năm. Nhưng chắc lỗi nhẹ, chứ lỗi nặng thì cũng căng, chỉ sợ cái phuột và lỗi điện tử, mấy cái parts nhỏ thì mình nghĩ giá ko đến nỗi, chỉ sợ ko có hàng TQ mà phải mua chính hãng mới cao thôi.
Porsche lành lắm bác lành hơn BMW,Mểcdes,Audi nhiều.Tuy nhiên vì nó đắt nên phụ tùng thay thế cũng đắt theo thôi.Xe cũ mà chọn dc xe tốt cũng ko phải lăn tan gì nhiều đâu.
 
Hạng B2
11/3/17
223
1.145
93
Bác nói thật?
Thật.
Còn 1 việc nữa khi đi Por là chú xe rất rất khó.....độ xe :D Mình gặp toàn Por zin, cao lắm thay mâm vỏ là hết.
Độ làm gì cho nó xấu thêm bác? Porsche nó làm xe đẹp sẵn rồi, body sport, mâm vỏ...cũng là option tha hồ lựa chọn miễn có tiền, em chưa thấy hãng độ nào độ mấy chiếc Cayenne, Pana đẹp cả, 911 nó ở phạm trù khác nên ko nói đến.
 
  • Like
Reactions: pzeloch
Hạng D
18/3/08
1.595
13.633
133
Đi por khó đi thường xuyên được lắm. Nên nếu nhà chỉ có thể mua 1 xe thì đừng nên đi Por. Còn nhà có 2 tới vài xe thì nên chơi Por. Lí do là Por nó cứng và thể thao lắm, đi không thoải mái, êm ái, nhẹ nhàng như mấy hãng sang kia.
Bác nói đúng,
xe kiển để đi dạo, đi thường xuyên thì bộ 3 Mer, BMW , Audi đi nhẹ nhàng sướng hơn Porsche nhiều.
nhìn đi đẹp, đi cứng ngắc, lái cũng cứng, nhìn điều khiển cái xe mà mệt cả người, nhất là đường sá vn chật chội.
chắc thiết kế ra cái xe này vì đam mê thể thao và tốc độ là chủ yếu, lấn sân qua để chạy hằng ngày thì sai quá sai.
 
  • Like
Reactions: phuquy
Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Bác nói đúng,
xe kiển để đi dạo, đi thường xuyên thì bộ 3 Mer, BMW , Audi đi nhẹ nhàng sướng hơn Porsche nhiều.
nhìn đi đẹp, đi cứng ngắc, lái cũng cứng, nhìn điều khiển cái xe mà mệt cả người, nhất là đường sá vn chật chội.
chắc thiết kế ra cái xe này vì đam mê thể thao và tốc độ là chủ yếu, lấn sân qua để chạy hằng ngày thì sai quá sai.
bác chưa chạy porsche đúng ko ạ? :))