hehe, đúng rồi bác. Trong giá xe mới bán có tính phí bảo dưỡng 4 năm mà, gọi là free chứ thực ra là trả trước thôiNếu còn bảo hành của hãng thì quá tuyệt vời vì chi phí gần như không phải bỏ ra trừ tiền xăng. Tuy nhiên mua xe còn bảo hành thì giá đắt hơn xe vừa hêt hạn bảo hành có khi 25-30%. Vì khách hàng của Por rất nhiều người sử dụng hết thời gian bảo hành+bảo dưỡng free 4 năm là đổi xe khác, trong thời gian còn bảo hành ít ai bán.
bác có topic đáng ngóng luôn á, mua xe thì dể chứ chăm sóc nó mới khó, nuôi em nó để chạy hoàn hảo chi phí bao nhiêu phải biết mới dám rước em nó về mà chăm sóc, em nó có lành tính ko ? chi phí nuôi cao quá chắc chết vs em nó, nên bác chủ hỏi là đúng thôi, mấy bác cao nhân giúp bác ấy.
Đã cân nhắc lên S450 rồi bác nhưng người quen đã đi S450 sau toàn bán, vì tự chạy cảm giác rất bồng bềnh ko dc cứng cáp như Porsche, chưa kể kiểu dáng Mers S dạo này thay đổi liên tục, làm người mua cảm giác bị lừa sau khi đã mua đời cũ. Porsche thì càng đi lâu càng cảm giác muốn gắng bó hơn.Bác nên ngồi xe build đủ có opt Air suspension sẽ bảo ơ sao ko thấy nó xóc nhỉ
Còn nó êm ru như gls thì ko vì nó là xe thể thao mà
Bác nên ngồi xe build đủ có opt Air suspension sẽ bảo ơ sao ko thấy nó xóc nhỉ
Còn nó êm ru như gls thì ko vì nó là xe thể thao mà
Cty mình chủ tịch đi con S mà không để ý có Air không, để check phát, mà nói chung ngồi hơi sóc. Mình có hỏi bên Mỹ thì họ bảo Cayenne chất thể thao nó phải thế. Còn Pana là sedan, kiểu gì nó cũng êm hơn SUV.
Đã cân nhắc lên S450 rồi bác nhưng người quen đã đi S450 sau toàn bán, vì tự chạy cảm giác rất bồng bềnh ko dc cứng cáp như Porsche, chưa kể kiểu dáng Mers S dạo này thay đổi liên tục, làm người mua cảm giác bị lừa sau khi đã mua đời cũ. Porsche thì càng đi lâu càng cảm giác muốn gắng bó hơn.
Hội Đức rất khoái Porsche, có đợt họp với tụi Đức, hội nó bảo kiếm con Porsche nào 5-7 tuổi chạy vẫn ok vì độ bền cao, và hơn chục tuổi vẫn bình thường. 1 số người mua Porsche rồi không bao giờ bán, mà chỉ mua thêm, brand này có tính chất sưu tầm.
Tỷ phú công nghệ có SJ của Apple và BG của Microsoft chuyên trị Posrch 911.
Mer dạo này ăn hơi sâu nên cảm giác mất chấtĐã cân nhắc lên S450 rồi bác nhưng người quen đã đi S450 sau toàn bán, vì tự chạy cảm giác rất bồng bềnh ko dc cứng cáp như Porsche, chưa kể kiểu dáng Mers S dạo này thay đổi liên tục, làm người mua cảm giác bị lừa sau khi đã mua đời cũ. Porsche thì càng đi lâu càng cảm giác muốn gắng bó hơn.
Bên nước ngoài Porsche bảo dưỡng thay thế parts còn đắt nên người chơi chỉ toàn đam mê, VN minh vừa đắt vừa khó hơn nên chắc bác tính đam mê x1.5 đc thì chơi, còn nếu hỏi trước dè chừng này thì khuyên tránh xa.
Căn bản Por nó đẹp sẵn không cần độ ). Ở VN mình thấy ngoài mâm vỏ còn độ pô nữa bác. Ngoài ra Por wrap cũng rất đẹp. Por wrap màu nào cũng đẹp vì căn bản xe nó ít góc cạnh hơn xe khác nên lên màu là auto đẹp.Còn 1 việc nữa khi đi Por là chú xe rất rất khó.....độ xe Mình gặp toàn Por zin, cao lắm thay mâm vỏ là hết.
Por nó giống Lexus của Đức, tuổi thọ phụ tùng khá cao giống như xe của hãng mẹ VW. Tuy nhiên giá phụ tùng không rẻ đâu. Một vấn đề nữa là phụ tùng phải thay theo cụm chứ không order lẻ được. Giống như order cái cao su chụp bụi phuộc không được mà phải order nguyên cây phuộc mớiHội Đức rất khoái Porsche, có đợt họp với tụi Đức, hội nó bảo kiếm con Porsche nào 5-7 tuổi chạy vẫn ok vì độ bền cao, và hơn chục tuổi vẫn bình thường. 1 số người mua Porsche rồi không bao giờ bán, mà chỉ mua thêm, brand này có tính chất sưu tầm.
Tỷ phú công nghệ có SJ của Apple và BG của Microsoft chuyên trị Posrch 911.