Mấy bác không biết rồi, Fortuner giờ 300 triệu cũng không có xe nữa chứ đừng nói )))
Bác nào cũng muốn ra là có xe ngay, chẳng bao gìờ muốn đặt. Lên đây chửi cho sướng mồm đến khi đi mua xe vẫn đưa lưng ra cho người ta vặt.
Bác nào cũng muốn ra là có xe ngay, chẳng bao gìờ muốn đặt. Lên đây chửi cho sướng mồm đến khi đi mua xe vẫn đưa lưng ra cho người ta vặt.
Nghĩ cũng lạ... thời giờ có kẻ còn móc túi tiền khách dễ vậy và có kẻ cũng dư tiền để cho người ta móc!!!
-----------------------------------------------------------Ford nối bước Toy VN . Ngày càng mất cảm tình với bạn Ford rồi.
nói chung là Lợi ích 1 nhóm to chà bá từ Tung cá Ương đến địa phương bác ơi. Cả 1 đám lắp ráp cái thùng tôn + 4 bánh mà dân đen gọi là ô tô nó chung 1 ruột như nhau à, không riêng gì thăng Fo , cả thằng TOY thằng HON .....đều là đám muỗi hút máu thôi.
Đầu tiên, vụ kích thước thì bác nên đi ngồi trực tiếp những dòng như Prado so với Fortuner hay Everest so với Explorer rồi hãy nói là nó rộng hơn nhiều hay ít nhé.
Còn nhu cầu của bác có Fortuner xăng 4x4 và Pajero Sport 3.0 4x4 2018 dư gần cả tỷ so với mức giá đề ra sau khi loại Prado. Bác đừng hỏi ngược lại mình vì sao so với Everest với Explorer nhé tụi nó đều là SUV cỡ trung (mid-size) như nhau cả thôi, hàng ghế thứ 3 chêch lệch chả bao nhiêu muốn rõ cứ tự leo lên ngồi mà cảm nhận coi nó có sự khác biệt đáng kể như ngồi Explorer so với Expedition không là có câu trả lời.
Everest dành cho thị trường châu Á và Explorer dành cho thị trường Mỹ, tương quan 2 con như nhau mà giá chêch lệch từ 1 tỉ 5 nhập Thái (bản 2.0 Bi-turbo 4x4) so với 2 tỷ 5 nhập Mỹ (kèm theo tiền cúng) mà cho là đáng tiền. Thế tại sao người ta lại mua Fortuner để cho con Prado chính hãng (nhập Nhật) nằm trong đám những xe ế nhất tại VN, tất cả chỉ do hình thức kinh doanh làm cho người tiêu dùng không rành về xe mua nhầm chứ người bán chả bao giờ nhầm.
Qua đó mới thấy mấy ông cứ chửi người mua Toyota không biết gì chứ họ rõ hơn ai khác, cùng cấu hình cùng động cơ thay vì mua Prado nhập Nhật chi cho mắc họ mua Fortuner xăng 4x4 nhập Indo rẻ hơn cả trăm triệu mà mục đích sử dụng thì như nhau, khác mỗi cái ngoại hình của mẫu xe cũng như tên gọi cho từng khu vực.
Bonus thêm thông số của dòng SUV mid-size cho bác tự so sánh cũng như các bác khác coi để khỏi mắc công GG:
Fortuner chiều dài cơ sở: 2745
Prado chiều dài cơ sở: 2790
Pajero Sport chiều dài cơ sở: 2800
Everest chiều dài cơ sở: 2850
Explorer chiều dài cơ sở: 2866
CX-9 chiều dài cơ sở: 2875
Vậy theo trãi nghiệm của bác mấy con kể trên thì nên chọn cái nào, mình theo tiêu chí đi gia đình 7-8 người tương đối rộng rãi, có chỗ để hành lý cho chuyến đi 4-5 ngày, bang được nhiều loại đường vn (không cần phải offroad nặng), ngồi sau tương đối êm ái, không bị giằng lắc...Vì mình không có dịp đi test hết qua 1 lần nên xin tham khảo ý bác. Các tiêu chí khác tạm xếp sau như: an toàn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm...và xin bỏ qua các dòng MPV luôn ạ. Thanks!
320i: 2.810Đầu tiên, vụ kích thước thì bác nên đi ngồi trực tiếp những dòng như Prado so với Fortuner hay Everest so với Explorer rồi hãy nói là nó rộng hơn nhiều hay ít nhé.
Còn nhu cầu của bác có Fortuner xăng 4x4 và Pajero Sport 3.0 4x4 2018 dư gần cả tỷ so với mức giá đề ra sau khi loại Prado. Bác đừng hỏi ngược lại mình vì sao so với Everest với Explorer nhé tụi nó đều là SUV cỡ trung (mid-size) như nhau cả thôi, hàng ghế thứ 3 chêch lệch chả bao nhiêu muốn rõ cứ tự leo lên ngồi mà cảm nhận coi nó có sự khác biệt đáng kể như ngồi Explorer so với Expedition không là có câu trả lời.
Everest dành cho thị trường châu Á và Explorer dành cho thị trường Mỹ, tương quan 2 con như nhau mà giá chêch lệch từ 1 tỉ 5 nhập Thái (bản 2.0 Bi-turbo 4x4) so với 2 tỷ 5 nhập Mỹ (kèm theo tiền cúng) mà cho là đáng tiền. Thế tại sao người ta lại mua Fortuner để cho con Prado chính hãng (nhập Nhật) nằm trong đám những xe ế nhất tại VN, tất cả chỉ do hình thức kinh doanh làm cho người tiêu dùng không rành về xe mua nhầm chứ người bán chả bao giờ nhầm.
Qua đó mới thấy mấy ông cứ chửi người mua Toyota không biết gì chứ họ rõ hơn ai khác, cùng cấu hình cùng động cơ thay vì mua Prado nhập Nhật chi cho mắc họ mua Fortuner xăng 4x4 nhập Indo rẻ hơn cả trăm triệu mà mục đích sử dụng thì như nhau, khác mỗi cái ngoại hình của mẫu xe cũng như tên gọi cho từng khu vực.
Bonus thêm thông số của dòng SUV mid-size cho bác tự so sánh cũng như các bác khác coi để khỏi mắc công GG:
Fortuner chiều dài cơ sở: 2745
Prado chiều dài cơ sở: 2790
Pajero Sport chiều dài cơ sở: 2800
Everest chiều dài cơ sở: 2850
Explorer chiều dài cơ sở: 2866
CX-9 chiều dài cơ sở: 2875
520i: 2.910
2 phân khúc lệch nhau 100mm wheelbase, cho nên Fortuner và Prado chiếu dưới Everest và Explorer. Thật ra Eve thuộc Mid-size và Exp, Cx-9, Atlas, Q7 thuộc Full-size.
Mid-size và Full-size không chỉ thể hiện qua wheelbase mà còn dựa trên các yếu tố kích thước khác nữa. Dài x Rộng x Cao cũng là một trong những yếu tố chính.