Phí tổn cho vụ lắp thêm bầu hơi là bao nhiêu? Giảm sóc có cứng hơn không? Có ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống an toàn xe không?Hi bác!
Bác gắn thêm cái này thì khắc phục được nhiều khuyết điểm của PICKUP nè bác.
View attachment 202291 View attachment 202292 View attachment 202293 View attachment 202294 View attachment 202296 View attachment 202297 View attachment 202293 View attachment 202294 View attachment 202297 View attachment 202298 View attachment 202299
Em có thể tưởng tượng được rồi vì nó gắn ngay trên cái nhíp.Hi bác!
Cái tên cũng là tác dụng chính của nó luôn ah, Bầu hơi giảm xóc.
Bầu hơi và cao su giảm chấn đã được gắn và sử dụng. Bác giảm thiểu ko đc tối đa nhưng rất lớn độ ồn và giảm xóc. Ngoài ra, bác có thể điều chỉnh độ cao của "mông". "Hắn " chỉ xẹp khi hết hơi thui hà...Tải trọng bác có thể "chất" từ 200kg---1 tấn (coi chứng xxx tóm vì quá tải). vì có van chỉnh áp suất.
Em ở KCN Tân Bình nha bác!
Nếu gắn vậy thì em nghĩ nó có thể êm thêm được khoảng 20-30% chứ không được nhiều vì chính 2 đầu nhíp đã tác dụng lực thẳng vào khung sườn của xe rồi. Đúng không bác.
Can thiệp bầu hơi kiểu này ít tác dụng nhưng được cái không ảnh hưởng tới an toàn xe khi vào cua ở tốc độ cao.
Để em để dành tiền cái đã hehe.
Hi bác!Phí tổn cho vụ lắp thêm bầu hơi là bao nhiêu? Giảm sóc có cứng hơn không? Có ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống an toàn xe không?
Em làm nguyên bộ cho bác trong vòng 2 ngày là giao trả chìa khóa cho bác! Tổng "thiệt hại" em móc hầu bao của bác cho bộ này là 13.8 củ. Vì là giảm xóc nên ko còn cứng nữa mà có cảm giác êm hơn và ko ảnh hưởng tới hệ thống an toàn của xe. Bác có thể điều chỉnh được độ cao và áp xuất của bầu hơi.
Hi bác!Em có thể tưởng tượng được rồi vì nó gắn ngay trên cái nhíp.
Nếu gắn vậy thì em nghĩ nó có thể êm thêm được khoảng 20-30% chứ không được nhiều vì chính 2 đầu nhíp đã tác dụng lực thẳng vào khung sườn của xe rồi. Đúng không bác.
Can thiệp bầu hơi kiểu này ít tác dụng nhưng được cái không ảnh hưởng tới an toàn xe khi vào cua ở tốc độ cao.
Để em để dành tiền cái đã hehe.
Theo cảm nhận thực tế từ những bác trước và sau khi gắn. 20-30% là phần còn lại đó ah. Khi gắn bầu hơi vào lực chịu chính ko còn trên nhíp nữa mà vào bầu hơi đó bác.
Thanks bác đã quan tâm
Gia đình nhỏ đi trong TP nhiều thì đừng đi xe này, xe dài né tránh xe khác, đậu xe hay đi mấy con đường nhỏ rất áp lực và mệt mỏi. Tốt nhất là các loại xe du lịch hatch back là phù hợp. Hiện giờ em thấy mấy con Ford Ecosport và Honda HR-V là hợp lý nhất cho nhu cầu của bác. Còn nếu bác không thích xe gầm cao thì chọn xe hatch back 5 cửa.Đi gia đình loanh quanh TP, thỉnh thoảng đi xa nên đi Pick-up này không các bác ?
Vậy muốn cho êm, thì phải nâng gầm xe lên cao hơn so với bánh, như vậy thì xấu xe bác ơiHi bác!
Theo cảm nhận thực tế từ những bác trước và sau khi gắn. 20-30% là phần còn lại đó ah. Khi gắn bầu hơi vào lực chịu chính ko còn trên nhíp nữa mà vào bầu hơi đó bác.
Thanks bác đã quan tâm
Độ cao của xe có thể điều chỉnh được tùy theo tải trọng lúc vận hành bác nhéVậy muốn cho êm, thì phải nâng gầm xe lên cao hơn so với bánh, như vậy thì xấu xe bác ơi
Thân!
Thân chào các bác hội chân cao.
Em có vài hình ảnh cho các bác tham khảo nhé
Em có vài hình ảnh cho các bác tham khảo nhé
Attachments
-
14,9 KB Đọc: 119
-
10,6 KB Đọc: 111
-
18,3 KB Đọc: 112