Dạ đăng kiểm thì nếu vấn đề không quá lớn thì có Bác đứng ra lo ạ.Cảm ơn bác.
Cơ bản là nhược điểm ghế dựng đứng có thể độ lại được hả bác?
Còn vụ thay giảm xóc 2 bánh sau, có gặp vấn đề gì với đăng kiểm không?
ờ, trực ngôn nghịch nhĩ màView attachment 211960
Dạ về mã lực thì bác có thể xem hình nè. Brochure 2014 của chính hãng Ford ạ. Dòng thứ 3, 123 mã lực ở 3700 vòng/phút.
Còn NCAP thì em ẩu phán đại hehe bác thông cảm. Tại em dựa vào chuyện Ranger nặng hơn Hilux nên nói vậy. Em làm biếng nghiên cứu thui... Mà em cũng nói chuyện đó theo kiểu phỏng đoán mà đâu có khẳng định đâu hehe
mua xe dùng cho đúng mục đích để khỏi ân hận.ranger là bán tải; dù có option cở nào cũng là bán tải; phục vụ cho công việc là chính; đừng có mua về dạo phố;cafe; chở gia đình rồi hối hận. Mua về thay giảm sóc; độ điếc này nọ chỉ nạp tiền cho mấy anh cửa hàng.Không giải quýêt được vấn đề.Chỉ nên mua nếu xác định ít nhất dùng trên 80% cho công việc.
E thì chỉ tiếc cái nó giảm cái gì ko giảm đi giảm cái an toàn tính mạng, e chấp nhận xe ko có cả 4 thắng đĩa cũng ok, nhưng cơ bản 2 túi khí tối thiểu mà còn 1 là quá nguy hiểm, thậm chí theo e thì xe yêu cầu trên hết là đủ số túi khí cho tất cả vị trí ngồi cái đã rồi hãy quan tâm đến mấy cái tạp nham. Khi tai nạn xảy ra, thì thân xe có cưng cỡ nào, phanh xe có ăn cỡ nào nhưng ko có túi khí, đập đầu chết ngắt mẹ rồi còn gì.
Còn lại thì ok hết.
Còn lại thì ok hết.
Mua về dùng ọp râu nữa bácmua xe dùng cho đúng mục đích để khỏi ân hận.ranger là bán tải; dù có option cở nào cũng là bán tải; phục vụ cho công việc là chính; đừng có mua về dạo phố;cafe; chở gia đình rồi hối hận. Mua về thay giảm sóc; độ điếc này nọ chỉ nạp tiền cho mấy anh cửa hàng.Không giải quýêt được vấn đề.Chỉ nên mua nếu xác định ít nhất dùng trên 80% cho công việc.
Bác nói làm em lại lăn tăn quá. Em tính mua xe chỉ dùng phục vụ gia đình + thỉnh thoảng dã ngoại thôi, không chở hàng gì hết.mua xe dùng cho đúng mục đích để khỏi ân hận.ranger là bán tải; dù có option cở nào cũng là bán tải; phục vụ cho công việc là chính; đừng có mua về dạo phố;cafe; chở gia đình rồi hối hận. Mua về thay giảm sóc; độ điếc này nọ chỉ nạp tiền cho mấy anh cửa hàng.Không giải quýêt được vấn đề.Chỉ nên mua nếu xác định ít nhất dùng trên 80% cho công việc.
Nghe bác nói em lại phải cân nhắc lại nên mua pickup hay mua sedan
Tuỳ vào bác thôi. Bác tự thấy mình là người thực dụng hay người đam mê xe? Nếu bác thực dụng thì bác nên mua xe ô tô nhỏ, vừa tiện đi trong tp, vừa đôi khi đi dã ngoại vẫn dư sức. Như em ngày xưa có chiếc i10 nhỏ xíu em vẫn chở 4 người chạy từ tphcm tới tận Lào Cai đó thôi. Nếu bác thực dụng, khi bác mua bán tải bác sẽ hối tiếc.Bác nói làm em lại lăn tăn quá. Em tính mua xe chỉ dùng phục vụ gia đình + thỉnh thoảng dã ngoại thôi, không chở hàng gì hết.
Nghe bác nói em lại phải cân nhắc lại nên mua pickup hay mua sedan
Còn nếu bác đam mê xe và thích lái thì em khuyên bác thích gì múc đó đi. Như em đam mê xe, chiếc Ford Ranger số tay, to, chạy đầm hầm hố. Dù đôi khi bất tiện trong thành phố hay chở người thân em vẫn không hối tiếc vì em đam mê mà.
Cứ mua vì sở thích thôi bác, phương tiện thôi mà, đáp ứng được nhu cầu thì quất thôi, với lại xu hướng bây giờ là sử dụng pickup nhiều, vận hành linh hoạt, phí trước bạ cũng rẻ.Bác nói làm em lại lăn tăn quá. Em tính mua xe chỉ dùng phục vụ gia đình + thỉnh thoảng dã ngoại thôi, không chở hàng gì hết.
Nghe bác nói em lại phải cân nhắc lại nên mua pickup hay mua sedan