Hạng D
6/12/06
1.234
19.240
113
40
mềnh chân thành khuyên các anh ko nên độ chế đèn xe ranger t6 nhé.nếu máu quá thì nên làm cẩn thận; tất cả KO DUOC qua hệ thống điện của xe.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Đèn Ranger mờ lắm bác.
Thêm cái bánh xe hơi nhỏ cho bản XL và XLS nữa
 
Tập Lái
11/2/15
29
9
8
41
Bác Hienvodich ơi,
Mức độ xóc của con Ranger có chịu đựng được không? Em cũng đang định mua phục vụ gia đình, nhưng còn ngại xóc và ghế sau dựng đứng quá, đi chơi xa tội nghiệp người ngồi sau.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Bác Hienvodich ơi,
Mức độ xóc của con Ranger có chịu đựng được không? Em cũng đang định mua phục vụ gia đình, nhưng còn ngại xóc và ghế sau dựng đứng quá, đi chơi xa tội nghiệp người ngồi sau.
Tuỳ vào đường xấu tốt nữa bác. Như em và mấy anh trai ngồi thì không vấn đề gì nhưng mấy phụ nữ thì thường phàn nàn là xóc quá. Đường hơi gồ ghề chút thì có cảm giác về đường còn gặp hố sâu thì đi chậm không đến nỗi, chứ chạy nhanh là bị lắc qua lắc lại muốn đập đầu vào kính hông luôn.

Tốt nhất bác đến Ford yêu cầu cho lái thử, tìm đường xấu mà đi vào là biết ngay à.

Xóc là khuyết điểm mà cũng là ưu điểm của em Ranger. Vì giảm xóc cứng nên bo cua rất đầm và mượt. Chạy đường trường cảm giác lái rất chắc chắn chứ không bồng bềnh như xe Toyota.

Nếu bác thật sự mê Ranger thì cứ mua. Xong đem ra ngoài chỉnh lại độ nghiêng ghế sau và thay giảm xóc 2 bánh sau, thêm thanh cân bằng chống lật là ok.
 
  • Like
Reactions: liteking
Tập Lái
11/2/15
29
9
8
41
Cảm ơn bác.
Cơ bản là nhược điểm ghế dựng đứng có thể độ lại được hả bác?
Còn vụ thay giảm xóc 2 bánh sau, có gặp vấn đề gì với đăng kiểm không?
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Chi tiết cảm nhận sau thời gian chạy Ford Ranger
XL XLS XLT xài chung 1 máy 2.2 thôi ông ơi, làm gì có 123hp rồi 150hp. Thêm nữa Hilux 2 túi khí nhập Thái mà phán Ncap 3 là hiểu trình rồi hén
Dạ về mã lực thì bác có thể xem hình nè. Brochure 2014 của chính hãng Ford ạ. Dòng thứ 3, 123 mã lực ở 3700 vòng/phút.

Còn NCAP thì em ẩu phán đại hehe bác thông cảm. Tại em dựa vào chuyện Ranger nặng hơn Hilux nên nói vậy. Em làm biếng nghiên cứu thui... Mà em cũng nói chuyện đó theo kiểu phỏng đoán mà đâu có khẳng định đâu hehe
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
XL XLS XLT xài chung 1 máy 2.2 thôi ông ơi, làm gì có 123hp rồi 150hp. Thêm nữa Hilux 2 túi khí nhập Thái mà phán Ncap 3 là hiểu trình rồi hén
Em mới coi lại cái này:
https://m.youtube.com/watch?v=44UXH4AvOnY
Không ngờ em phán bừa mà đúng bác ơi. Với xe có đủ 6 túi khí thì Ranger được 5 sao còn Hilux được 4 sao. Vì ko có test nào được thực hiện cho phiên bản 2 túi khí nên không trả lời chắc chắn cho bác được thôi thì em trừ mỗi xe một sao được không bác? Ranger còn 4 sao còn Hilux còn 3 vậy bác vừa lòng chưa?
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
XL XLS XLT xài chung 1 máy 2.2 thôi ông ơi, làm gì có 123hp rồi 150hp. Thêm nữa Hilux 2 túi khí nhập Thái mà phán Ncap 3 là hiểu trình rồi hén
Ờ mà nhắc nhỏ cái này nhe... Trên mạng thì sao cũng được nhưng ở quán cà phê quán trà đừng có nói 'trình' này 'trình' nọ nhe bác không nó hất ly trà vô ướt áo bác đó.
 
  • Like
Reactions: kenbull2601